30/05/2018, 09:59

Hướng dẫn cách làm sinh tố dưa hấu ngon giải nhiệt mùa hè

Hướng dẫn cách làm sinh tố dưa hấu ngon giải nhiệt mùa hè sẽ giúp các bạn biết được chi tiết cách làm sinh tố dưa hấu sao cho thơm ngon bổ dưỡng nhất. Dưa hấu là món trái cây rất phổ biến thông dụng và quen thuộc với chúng ta, để món dưa hấu này thêm hấp dẫn thú vị thích hợp trong mùa hè các bạn ...

Hướng dẫn cách làm sinh tố dưa hấu ngon giải nhiệt mùa hè sẽ giúp các bạn biết được chi tiết cách làm sinh tố dưa hấu sao cho thơm ngon bổ dưỡng nhất. Dưa hấu là món trái cây rất phổ biến thông dụng và quen thuộc với chúng ta, để món dưa hấu này thêm hấp dẫn thú vị thích hợp trong mùa hè các bạn có thể chế biến món sinh tố dưa hấu ngay tại nhà.

Hãy cùng giadinh.blog tham khảo hướng dẫn cách làm sinh tố dưa hấu thơm ngon giải nhiệt ngày hè tốt nhất dưới đây nhé!

 phần 1

Nguyên liệu làm sinh tố dưa hấu

  • 1/2 trái dưa hấu
  • 2 trái chanh tươi không hạt
  • 4 nhánh bạc hà
  • 50 gam đường cát trắng

Cách làm sinh tố dưa hấu ngon

Trong cách làm sinh tố dưa hấu ngon, cách chọn một trái dưa hấu chín đỏ, cầm nặng tay, ruột chắc và hương vị ngọt thanh sẽ làm cho món sinh tố dưa hấu càng thêm hấp dẫn.

Bước 1: Cắt dưa hấu

Dưa hấu gọt vỏ ngoài, cắt miếng vuông vừa ăn.

 phần 2

Bằng cách bổ sung thêm các loại trái cây hay sữa chua, sữa tươi làm phong phú cho món sinh tố dưa hấu ngon như sinh tố dưa hấu sữa tươi, sinh tố dưa hấu chuối, sinh tố dưa hấu xoài.

Bước 2: Vắt nước chanh

Bạn rửa chanh tươi rồi vắt nước cốt chanh cho vào ly, khuấy tan đường trong ly nước chanh.

 phần 3

Bước 3: Ép sinh tố

Bước tiếp theo cách làm sinh tố dưa hấu bạc hà là ngắt lá bạc hà, rửa sạch rồi cho dưa hấu, lá bạc hà vào máy ép nước cốt dưa hấu rồi rót nước dưa hấu bạc hà vào ly nước chanh đường.

Để làm tăng hương vị thanh mát cho món sinh tố dưa hấu ngon, bạn cho ly sinh tố dưa hấu bạc hà vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi dùng cho đá bí, cắm ống hút rồi dùng ngay. Hương vị bạc hà với dưa hấu mát lạnh làm bạn sảng khoái, tỉnh táo ngay tức thời.

Hy vọng với hướng dẫn cách làm sinh tố dưa hấu ngon giải nhiệt mùa hè trên đây sẽ giúp các bạn có thêm món giải khát trong mùa hè này. Hãy nhanh chóng thực hiện món sinh tố dưa cho cả nhà giải khát bổ dưỡng. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng giadinh.blog để biết thêm nhiều thông tin món ăn ngon mỗi ngày chiêu đãi cả nhà trong mùa hè này nhé!


0