08/02/2018, 10:10

Lộ gia thế của Lou Hoàng – Lou Hoàng từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì muốn làm ca sĩ

– Lou Hoàng từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì muốn làm ca sĩ – Trong chương trình Café sáng cùng với VTV3, nam ca sĩ trẻ Lou Hoàng cho biết anh đã từng trải qua một quãng thời gian khó khăn khi mà thuyết phục gia đình đi theo con đường âm nhạc. ...

– Lou Hoàng từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì muốn làm ca sĩ – Trong chương trình Café sáng cùng với VTV3, nam ca sĩ trẻ Lou Hoàng cho biết anh đã từng trải qua một quãng thời gian khó khăn khi mà thuyết phục gia đình đi theo con đường âm nhạc.

Lộ gia thế của Lou Hoàng

Lou Hoàng là học trò cưng của ca sĩ Only C sau khi được phát hiện trong cuộc thi Ngôi sao Việt. Lou Hoàng sinh vào năm 1994, sở hữu chiều cao 1m74, một vóc dáng chuẩn, gương mặt ưa nhìn, đặc biệt đó là khả năng hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Vừa qua, bộ đôi thầy trò Only C và Lou Hoàng cũng đã cho ra mắt MV Đếm ngày xa em và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Để tới với sự nghiệp ca hát, Lou Hoàng đã cho biết anh đã phải trải qua quá trình khó khăn để mà thuyết phục gia đình và khẳng định tài năng của mình.

“Có người con đi theo âm nhạc, trái với truyền thống của gia đình đó là một điều khó chấp nhận. Trong mắt bậc phụ huynh, ca sĩ là một nghề bấp bênh, và nay đây mai đó. Nhưng mà đối với tôi, chỉ cần mỗi sớm mai thức dậy, được làm những công việc mình thích và sống được với nghề, như vậy là đủ” – Lou Hoàng tâm sự – “Khi tôi bỏ học ở trường Đại học Sư phạm để theo đuổi con đường âm nhạc, mẹ tôi cũng đã rất căm phẫn. Mẹ đã dọn hết đồ đạc của tôi và đã đuổi tôi ra khỏi nhà. Trong một năm đó, tôi đã lao đầu vào chơi game, buổi tối đi hát phòng trà. Mỗi tối tôi hát khoảng hơn 10 bài nhưng mà chỉ nhận được 200.000 đồng”.

Bên cạnh đó, Lou Hoàng cũng đã cho biết anh may mắn khi được gặp ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Only C. Chính anh là người dìu dắt, định hướng cho Lou Hoàng để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau khi dành được một số thành công nhất định cùng với một số bản hit và được khán giả yêu nhạc biết đến, Lou Hoàng cũng đã được gia đình chấp nhận và đã quyết định đầu tư cho nam ca sĩ. Anh nói: “Đối với tôi mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời nhất. Mặc dù gia đình tôi không khá giả gì nhưng mà để tôi có tiền làm các dự án âm nhạc mới, mẹ của tôi đã quyết định bán đi căn nhà đang sống và dọn tới một nơi ở mới nhỏ hơn”.

Only C dành tâm huyết đối với Lou Hoàng

Không có mặt trong gameshow “Một bước để chiến thắng”, nhưng mà Only C lại xuất hiện ở hậu trường khi đưa “học trò cưng” Lou Hoàng tới trường quay.

So với ca sĩ trẻ hiện nay thì “học trò cưng” của anh – Lou Hoàng có điểm gì khác biệt?

Lou Hoàng từng là thực tập sinh trong một chương trình âm nhạc của Hàn Quốc cho nên Hoàng học hỏi được phong cách làm việc khá chuyên nghiệp. Hiện nay tôi đang là producer của Lou Hoàng, đằng sau còn có cả một ekip sản xuất và nhạc sĩ chuyên nghiệp. Thêm nữa là Lou Hoàng có một phong cách âm nhạc riêng.

Lou Hoàng đã từng đi theo anh suốt một khoảng thời gian dài, sau đó thì anh mới nhận lời hợp tác và hỗ trợ. Điều gì đã khiến cho anh đưa ra quyết định này?

Làm gì cũng cần có đam mê. Trong một khoảng thời gian dài, Only C muốn thử thách Lou Hoàng có đam mê thật sự hay không! Qua 3 năm, Lou cũng đã chứng tỏ được đam mê của mình. Em ấy bỏ rất nhiều tâm huyết, và công sức vào công việc. Hơn nữa, Lou có một cái “chất” mà tôi đang cần, cùng với gu âm nhạc rất hợp đối với Only C. Chính những yếu tố đó cũng đã làm cho tôi quyết định hợp tác với em ấy!

Giữa vai trò producer và ca sĩ thì Only C nghĩ mình thích vai trò nào hơn?

Từ trước tới giờ Only C vẫn là một producer. Tôi thích vai trò này bởi vì tôi có thể sáng tạo với những ý tưởng và chất riêng của Only C. Với vai trò ca sĩ, đối với bài hát tôi muốn thể hiện theo cách của mình, hoặc bài không ai hát được, thì tôi sẽ tự trình bày.

Only C có thường đi cùng Lou tới các chương trình nào không? Đối với những gameshow thì sao?

Những gameshow trước thì tôi chỉ đi một mình, tôi và học trò luôn cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện, riêng đối với show Một bước để chiến thắng bởi vì lý do cá nhân nên không cùng Lou xuất hiện trong gameshow, nhưng mà tôi không xuất hiện trên sân khấu nhưng mà vẫn ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi thì “học trò cưng” của mình

Hai thầy trò đã có những dự định gì mới trong khoảng thời gian sắp tới hay không?

Sắp tới cả 3 thầy trò sẽ thực hiện một dự án âm nhạc và Only C dành hết tâm huyết để mà làm single dành cho học trò Lou Hoàng. MV “Yêu một người có lẽ” quay cùng với Miu Lê, hy vọng khán giả sẽ đón nhận MV này!

0