08/02/2018, 16:15

Giới Underground là gì? Undergroud ảnh hưởng đến giới trẻ?

Underground là gì? Underground là gì Underground là gì? underground chính là từ ngữ viết tắt tiếng Anh “Ngầm, Bên dưới”. Giới underground là gì đối với giới trẻ? Đây là 1 thế giới ngầm dành nho những bạn trẻ hoạt động nghệ thuật ngầm. Như hịp hop, nhạc rap hoặc các hoạt động nghệ ...

Underground là gì?

Underground là gìUnderground là gì

Underground là gì? underground chính là từ ngữ viết tắt tiếng Anh “Ngầm, Bên dưới”.

Giới underground là gì đối với giới trẻ? Đây là 1 thế giới ngầm dành nho những bạn trẻ hoạt động nghệ thuật ngầm. Như hịp hop, nhạc rap hoặc các hoạt động nghệ thuật theo cách nghĩ của nhiều người đó là chơi ngông hay phong cách không giống ai. Bởi hoạt động nghệ thuật của thế giới ngầm underground mới du nhập vào Việt Nam khoảng 5 – 6 năm nay.

Nhạc underground là gì?

Underground là gìthể loại nhạc Underground là gì

Dòng nhạc underground được khá đông đảo những bạn trẻ yêu thích. Fan có thể rất đông nữa là đằng khác. Nhưng đối với những người lớn tuổi thì họ không mấy thích dòng nhạc này. Bởi câu từ trong hầu hết các bản nhạc underground đều có những từ ngữ chửi tục trong các đoạn Rap. Hầu hết các Rapper đều sử dụng các từ ngữ chửi tục trong các bài hát truyền tải lên những kênh truyền thông.

Số lượng ca sĩ trong giới underground ngày càng nhiều. Cộng đồng underground ngày càng phát triển. Các nghệ sĩ nhóm nhạc trong giới underground ngày càng tăng. Không chỉ có ca hát. Họ còn đem đến những điệu nhảy, hoặc beatboxer. Họ muốn thể hiện mình và giới underground chính là nơi để họ được thể hiện mình. Được đắm chìm trong đam mê của họ.

Không phải vì thế mà họ là những kẻ vô công rồi nghề không có thu nhập. Các bạn đã nhầm nếu có suy nghĩ này giới Underground thực ra họ cũng khá đắt Show. Những sản phẩm của họ còn có sức hút rất lớn đối với giới trẻ. Và 1 trong những người thành công nhất bao gồm những người nổi tiếng như: LK, Sơn Tùng, Sobin Hoàng Sơn, Justatee, BigDaddy, YanBi, Andree,..Và nhiều những nghệ sĩ khác. Họ có rất nhiều Fan và đi Show nào cũng chào đón rất nồng nhiệt.

Underground là gìUnderground là gì

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiểu underground có nghĩa là gì rồi. Hy vọng bài viết này sẽ có những hữu ích đối với các bạn. Mọi ý kiến đóng góp hay có bất kì thắc mắc gì mời bạn để lại 1 comment bên dưới nhé. Tagviert sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc cũng như đóng góp của các bạn. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng Tagviet.Net nhé!

Xem thêm:

0