08/02/2018, 16:14

Trans là gì? Trans Guy là gì? Thuật ngữ đồng tính

Trans là gì? hay Trans Guy là gì? Đây là câu hỏi mà Tangviet.Net nhận được khá nhiều từ các bạn đọc giả đã gửi về cho Tagviet. Bài viết hôm nay Tagviet.Net sẽ giải đáp thắc mắc này giúp các bạn nhé! Trans là gì? Trans Là 1 từ ngữ tiếng Anh. Theo từ điển Anh – Việt thì Trans có nghĩa là ...

Trans là gì? hay Trans Guy là gì? Đây là câu hỏi mà Tangviet.Net nhận được khá nhiều từ các bạn đọc giả đã gửi về cho Tagviet. Bài viết hôm nay Tagviet.Net sẽ giải đáp thắc mắc này giúp các bạn nhé!

Trans là gì?

Trans Là 1 từ ngữ tiếng Anh. Theo từ điển Anh – Việt thì Trans có nghĩa là “Ngang qua hay vượt ra ngoài”.  Ngoài ra trans còn ý nghĩa là “Chuyển Giới”. Trans còn được viết tắt của của từ Trans Guy. Vậy Trans Guy là gì?

Trans Guy là gì?

TRANS LÀ GÌTRANS LÀ GÌ

Trans có nghĩa là chuyển giới, Transguy hay Trans Girl là những cô gái có giới tính nữ nhưng bản dạng nữ là Nam. Họ luôn có suy nghĩ mình là Nam giới và chọn cuộc sống hay lối sống của 1 người đàn ông thực sự. Trans Guy, Trans Les , Cis, bi và effect trans có thể phẫu thuật để cắt bỏ đi phần ngực và cấy bộ phận sinh dục nam vào cơ thể của mình. Tiêm hoocmon nam với mục đích trở thành Nam giới thực sự.

Trans guy/ trans man thường sẽ có được sự thu hút tình cảm đối với 1 người con gái nếu như Tran guy/ trans man sẽ có sức thu hút với con trai khoa học gọi là trans gay.

Trans guy là một thuật ngữ nhỏ nằm trong LGBT.

Khái niệm chung xuay quanh về giới tính thì.

Trên đây là bài viết nói về khái niệm của từ Trans là gì? Và những điều xoay quanh trans Guy và các vấn đề xoay quanh về giới tính thứ 3 này.

Xem thêm:

0