08/02/2018, 16:14

Cmt là gì? Ý nghĩa Cmt là gì trong Facebook

Cmt là gì? Thuật ngữ này chúng ta bắt gặp rất nhiều trên Facebook vào những ngày gần đây. Với những người sử dụng Facebook lâu họ có thể biết hết được các thuật ngữ thường dùng trên Facebook. Còn những người dùng mới, chắc chắn họ vẫn còn bỡ ngỡ bởi những từ ngữ, thuật ngữ viết tắt trên Facebook. ...

Cmt là gì? Thuật ngữ này chúng ta bắt gặp rất nhiều trên Facebook vào những ngày gần đây. Với những người sử dụng Facebook lâu họ có thể biết hết được các thuật ngữ thường dùng trên Facebook. Còn những người dùng mới, chắc chắn họ vẫn còn bỡ ngỡ bởi những từ ngữ, thuật ngữ viết tắt trên Facebook. Bài viết dưới đây Tagviet.Net sẽ giải đáp thắc này giúc các bạn. Để bạn không còn bỡ ngỡ khi sử dụng ứng dụng Facebook nữa nhé!

Cmt là gìCmt là gì vậy

Cmt là gì? Cmt là gì trong Facebook?

Cmt là viết tắt của từ tiếng Anh đó là “Comment“. Dịch qua từ điển Anh – Việt có nghĩa là “Bình Luận“.

Cmt là gì trên Facebook có nghĩa là “Bình Luận“. Dùng để bày tỏ quan điểm của cá nhân hoặc tập thể đến một bài viết hoặc trạng thái của người dùng khác hoặc Page khác.

Thực tế trên mỗi phút sẽ có hàng triệu lượt bình luận khác nhau. Tùy vào cảm xúc, hoạt động hoặc nội dung của bài viết khác nhau. Chức năng Comment trên Facebook có chức năng tương tác người dùng rất tốt đó là khi bạn bình luận vào một bài viết nào đó nếu như có người trả lời bình luận hoặc bình luận bài viết của bạn sẽ hiển thị thông báo đến bạn. Bạn có thể quay lại đó vào trao đổi về vấn đề gì đó liên quan đến chủ đề ban đầu.

Cmt là gìCmt là gì

Có nhiều người thiếu ý thức, họ lạm dụng bình luận để đưa nội dung xấu, nội dung phản động lên những bài viết. Nhiều kẻ còn Spam bình luận đó là họ Copy một đoạn ký tự dài để up vào bình luận. Khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi kéo mãi mà chẳng hết phần bình luận của họ. Hoặc có những đối tượng còn Spam link vào bình luận khiến mất mỹ quan của bài viết.

Trên đây là bài viết tìm hiểu ý nghĩa của Cmt là gì và mục đích của cmt trên Facbook là gì? Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu được thuật ngữ này trên facebook nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

0