08/02/2018, 16:15

VCH là gì? Thuật ngữ đặc biệt của giới trẻ Việt Nam

VCH là gì? Đây là một thuật ngữ được giới trẻ Việt Nam sử dụng khá nhiều và khá phổ biến. Trong những cuộc đi chơi thấy chúng bạn toàn sử dụng từ vch hoặc trên cách trang mạng xã hội như Facebook chúng ta thường thấy trong các Comment hay những Status. Vch bây giờ đã trở thành 1 xu thế của giới ...

VCH là gì? Đây là một thuật ngữ được giới trẻ Việt Nam sử dụng khá nhiều và khá phổ biến. Trong những cuộc đi chơi thấy chúng bạn toàn sử dụng từ vch hoặc trên cách trang mạng xã hội như Facebook chúng ta thường thấy trong các Comment hay những Status. Vch bây giờ đã trở thành 1 xu thế của giới trẻ. Vậy vch là gì? Hãy cùng Tagviet.Net đi tìm hiểu nghĩa của nó nhé!

Vch là gì?

vch là gìvch là gì

Vch là viết tắt của cụm từ tiếng Việt đó là “Vãi Cả Hàng“. Vch sử dụng trong trường hợp ngạc nhiên, ngưỡng mộ hoặc chê bai một vấn đề phản cảm nào đó. Một sự vật sự việc hay ngay cả con người cũng đều được áp dụng từ vch.

Ví dụ:

  • A: Hôm qua mày làm bài được mấy điểm.
  • B: 9 Điểm
  • A: Vch. Bố mày được mỗi 6 điểm

Vch trong trường hợp này có nghĩa biểu thị cảm xúc Ngạc nhiên.

  • A: Mày ơi trông con kia kìa
  • B: Ừ. Nó ăn mặc trông kinh tởm vch

Vch trong trường hợp này có nghĩa là chê bai một sự vật hoặc hiện tượng nào đó.

vch là gìkhủng vch

Trên mạng xã hội Facebook ý nghĩa của Vch cũng tương tự như ngoài đời. Trên trang mạng xã hội Facebook chắc chắn sẽ có những trường hợp Vch luôn. Bởi hình ảnh hoặc video được truyển tải toàn cầu. Và những trường hợp dở khóc dở cười mà chúng ta thấy cũng không thể không thốt lên câu Vch. Những hình ảnh chế châm biếm hoặc hài hước khiến biết bao nhiêu người dùng không quên để lại 1 Comment Vch.

Ngoài Vch ra thuật ngữ Việt Nam còn nhiều từ ngữ tiếng lóng khác như là: VCL, VKL, VCC,,..

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiểu được nghĩa của từ Vch là gì rồi. Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ cùng Tagviet.Net. Hãy để lại 1 Comment ý kiến và những thắc mắc của bạn bên dưới bài viết này nhé. Tagviet sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn.

Xem thêm:

0