30/05/2018, 15:29

Độc đáo với cách làm món spaghetti hình bánh pie

Spaghetti và bánh Pie, bạn đã quá quen với hai món ăn này rồi đúng không nào, vậy nếu kết chúng lại với nhau thì sẽ như thế nào? Bạn đã từng biết đến chưa? Vậy thì hãy để monngon,tv hôm nay hướng dẫn bạn công thức làm món spaghetti hình bánh pie cực ngon lành hấp ...

Spaghetti và bánh Pie, bạn đã quá quen với hai món ăn này rồi đúng không nào, vậy nếu kết chúng lại với nhau thì sẽ như thế nào? Bạn đã từng biết đến chưa?

Vậy thì hãy để monngon,tv hôm nay hướng dẫn bạn công thức làm món spaghetti hình bánh pie cực ngon lành hấp dẫn đúng chuẩn nhé, đảm bảo cả nhà bạn sẽ không ngừng ăn món này đấy. Nào bắt tay vào bếp thôi nào.

Nguyên liệu làm spaghetti hình bánh pie

- 1 gói mỳ spaghetti (luộc chín)

- 1 củ hành tây

- 1 củ cà rốt

- Ớt chuông (chuẩn bị cả quả đỏ và vàng nhé)

- 2 quả cà chua

- 4 quả trứng

- 80ml sữa tươi (không đường)

- 150gr phomat mozarella

Hướng dẫn cách làm món spaghetti hình bánh pie:

- Rửa sạch và thái nhỏ vừa ăn tất cả phần rau củ quả bạn chuẩn bị: hành tây, cà rốt, ớt chuông, cà chua.

- Sau đó bạn chuẩn bị một cái chảo trên bếp và xào qua phần rau củ quả với một chút dầu ăn trong khoảng 5 phút rồi nêm nếm thêm ít muối, hạt tiêu. Để món spaghetti hình bánh pie ngon hơn, các bạn nên dùng thêm bột tỏi hoặc tỏi để món ăn thơm hơn. Sau đó, thì tắt bếp đi nhé.

- Nếu bạn không thích rau củ thì vẫn có thể thay thế bằng sốt bò băm thông thường, tùy sở thích và món ăn vẫn đảm bảo độ thơm ngon nhé.

- Tiếp tục bạn thái nhỏ phomat. Không thích Mozarella thì các bạn có thể dùng Cheddar hoặc Gouda.

- Nào bắt đầu bắt tay vào làm món spaghetti hình bánh pie thôi, bạn đánh tan trứng với một chút muối, ít cỏ thơm, chút sữa tươi và phomat đã chuẩn bị.

- Quét một lớp dầu ăn mỏng vào khuôn, nếu có vụn bánh mì thì các bạn rắc thêm một ít xuống đáy khuôn.

- Trộn mỳ spaghetti vào với phần rau củ đã chuẩn bị, xong bạn đổ vào khuôn và rưới đều hỗn hợp trứng ở trên lên nhé,.

- Bạn cho khuôn mỳ vào lò nướng, nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng 20 đến 30 phút nhé.

- Đợi mỳ nguội khoảng 10 phút thì bạn hãy lấy ra khỏi khuôn và bắt đầu thưởng thức món ăn nhé.

Món mỳ spaghetti hình bánh pie này chỉ nhìn hình thôi là đã thấy hấp dẫn rồi đúng không các bạn. Một sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo cho một một món ăn không chỉ hấp dẫn về phần nhìn mà mùi vị cũng rất tuyệt vời. Nếu làm món ăn này cho cả nhà thì chắc hẳn ai cũng nghiện món spaghetti hình bánh pie đầy hấp dẫn này cho mà xem. Nào vào bếp nhanh ngay thôi và chúc các bạn sớm thành công nhé.

0