30/05/2018, 15:29

Tuyệt chiêu làm món trứng đúc phô mai và thịt xông khói ngon hấp dẫn

Hôm nay chúng tôi quyết định sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới vừa đơn giản vừa ngon miệng và đặc biệt không tốn nhiều thời gian đâu. Rất thích hợp cho các bạn bận rộn không có nhiều thời gian nhé. Đó là món trứng đúc phô mai và thịt xông khói. Món trứng đúc này vô cùng đơn giản và cực dễ ...

Hôm nay chúng tôi quyết định sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới vừa đơn giản vừa ngon miệng và đặc biệt không tốn nhiều thời gian đâu. Rất thích hợp cho các bạn bận rộn không có nhiều thời gian nhé. Đó là món trứng đúc phô mai và thịt xông khói. Món trứng đúc này vô cùng đơn giản và cực dễ làm trong thời gian tích tắc.

Các bạn chỉ cần trộn đầy đủ nguyên liệu, đem luộc cho hỗn hợp chín tới là có thể dùng rồi nhé! Hãy cùng chúng tôi vào bếp khám phá món ăn hấp dẫn và dễ làm này nhé các bạn. Các bạn đã sẵn sàng chưa nào, chúng ta bắt đầu làm trứng đúc phô mai và thịt xông khói luôn nhé!

Nguyên liệu cho món trứng đúc phô mai và thịt xông khói.

Để thực hiện món này các bạn cần chuẩn bị:

  • Trứng gà: 4 quả.

  •  Thịt xông khói: 2 lát.
  •  Sữa tươi không đường: 50 ml.
  •  Phô mai bào: 60 gr.

  •  Muối: 1/3 muỗng cà phê.
  •  Tiêu: 1/2 muỗng cà phê.

Chú ý khẩu phần ăn này dành cho 4 người thôi nhé các bạn. Nếu nhà bạn nhiều thành viên hơn thì các bạn có thể tăng lượng theo tỷ lệ tương ứng đó.

Cách chế biến món trứng đúc phô mai và thịt xông khói ngon tuyệt.

Để thực hiện món này các bạn cần 3 bước đơn giản như trở lòng bàn tay này thôi:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn sẽ cho trứng gà, phô mai, sữa tươi, muối và tiêu vào 1 hũ nhựa dáng cao, có nấp đậy kín. Tiến hành lắc cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Tiếp theo các bạn sẽ cho hỗn hợp trứng vào túi nhựa, đem luộc với nước sôi khoảng 15 phút rồi vớt ra để nguội khoảng 3 phút nhé.

Bướ 3: Cuối cùng, các bạn bày trí đẹp mắt và thưởng thức. Có thể rưới ít tương ớt hoặc xì dầu để ăn kèm nhé hoặc có thể rắc thêm tiêu cho thơm đó các bạn.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn tuyệt chiêu làm món trứng đúc phô mai và thịt xông khói siêu dễ rồi. Các bạn phải công nhận rằng nó không hề khó đúng không nào. Chỉ mất tổng cộng khoảng 20 phút là các bạn có thể hoàn thành ngay món này. Trong khi nguyên liệu để làm cũng vô cùng dễ tìm nữa, thỉnh thoảng mở tủ lạnh ra là bạn đã có đủ nguyên liệu thực hiện món này rồi.

Chính vì vậy hãy tạm thời gác trứng chiên qua một bên mà làm ngay món này cho bạn bè và người thân của mình thưởng thức các bạn nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món trứng đúc phô mai và thịt xông khói tuyệt vời này.

0