30/05/2018, 15:28

Trứng chiên kiểu Mexico ngon miệng, dễ làm và đẹp mắt

Thay vì chiên trứng thông thường thì hôm nay các bạn hãy thử làm Trứng chiên kiểu Mexico cho cả nhà thưởng thức sự tinh tế khi kết hợp trứng với các nguyên liệu tươi như: hành tây, cà chua, ớt chuông nhé. Món trứng chiên kiểu Mexico sẽ cho vị béo của trứng kết hợp với sữa. ...

Thay vì chiên trứng thông thường thì hôm nay các bạn hãy thử làm Trứng chiên kiểu Mexico cho cả nhà thưởng thức sự tinh tế khi kết hợp trứng với các nguyên liệu tươi như: hành tây, cà chua, ớt chuông nhé. Món trứng chiên kiểu Mexico sẽ cho vị béo của trứng kết hợp với sữa.

Tuy nhiên, món ăn sẽ không hề ngán đâu các bạn bởi có sự hòa quyện của các loại rau quả. Sau đây là cách chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện món trứng chiên kiểu Mexico mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hãy bắt tay vào bếp và thực hiện cùng với chúng tôi các bạn nhé.

Nguyên liệu cho món Trứng chiên kiểu Mexico.

  • Trứng gà: 2 quả.

  • Cà chua: 1 trái.
  • Hành tây: 1/2 củ.
  • Ớt chuông xanh: 1/4 trái.
  • Sữa tươi không đường: 45 ml.
  • Bơ: 1 muỗng canh.

  • Muối: 1/2 muỗng cà phê.
  • Tiêu: 1/2 muỗng cà phê.
  • Thêm 1 ít: Hành lá và rau thơm tùy thích nhé.

Khẩu phần trên dành cho 2 người ăn các bạn nhé.

Cách chế biến Trứng chiên kiểu Mexico thơm ngon.

Để thực hiện món  Trứng chiên kiểu Mexico này chỉ gồm 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, hành tây, cà chua và ớt chuông xanh các bạn đều cắt hạt lựu, để sang một bên.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn đập trứng vào tô, cho 3 muỗng canh sữa tươi không đường vào. Sau đó bạn dùng dụng cụ đánh trứng, đánh đều hỗn hợp này, thêm muối và hạt tiêu vào cho vừa ăn hơn.

Bước 3: Kế tiếp, bạn bắc chảo lên bếp, cho bơ vào chảo. Đun chảy bơ ở nhiệt độ thấp ( các bạn để lửa nhỏ). Khi chảo nóng khiến bơ tan chảy thì lúc này các bạn cho hỗn hợp cà chua, ớt và hành tây vào, đảo đều đến khi cà chua, ớt và hành tây chín (thực hiện trong vòng 2 đến 3 phút nhé).

Bước 4: Cuối cùng, các bạn đổ hỗn hợp trứng và khuấy cho đến khi trứng vừa chín theo sở thích gia đình mình. Để cho hương vị thêm hấp dẫn, các mẹ có thể rắc thêm chút phô mai vụn và các loại rau thơm.

Bước 5: Các bạn cho trứng ra dĩa, cho thêm một ít rau ngò để trang trí. Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng hoa ớt hoặc hoa cà rốt để món ăn được hấp dẫn và bắt mắt hơn nhé. Ăn nóng sẽ ngon hơn các bạn nhé.

Vậy là món Trứng chiên kiểu Mexico đã hoàn thành rồi, không khó đúng không các bạn. Chỉ với khoảng 25 phút bạn đã chế biến xong một món trứng kiểu mới cho cả gia đình cùng thưởng thức vừa đơn gian mà không kém phần ngon miệng nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không mở tủ lạnh lấy ngay trứng ra và thực hiện ngay món trứng kiểu mexico này cho gia đình thưởng thức. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món ăn bỗ dưỡng này nhé.

0