30/05/2018, 15:28

Cách làm Salad bơ trứng cút thơm ngon và bỗ dưỡng cho gia đình

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới vô cùng dễ làm và rất tốt cho sức khỏe. Đó là món Salad bơ trứng cút. Salad bơ trứng cút với vị bơ mềm béo thơm đặc trưng, trộn cùng dưa leo giòn mộng nước, thêm trứng cút luộc cắt lát vàng rơm trông thật hấp dẫn, thích hợp làm món ăn dưỡng ...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn mới vô cùng dễ làm và rất tốt cho sức khỏe. Đó là món Salad bơ trứng cút. Salad bơ trứng cút với vị bơ mềm béo thơm đặc trưng, trộn cùng dưa leo giòn mộng nước, thêm trứng cút luộc cắt lát vàng rơm trông thật hấp dẫn, thích hợp làm món ăn dưỡng dáng, đẹp da cho các nàng nữa đó.

Các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút thôi là đã có thể thực hiện xong món này rồi đó. Nhanh đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi vào bếp ngay để khám phá cách làm món ăn bổ dưỡng này nhé.

Một số nguyên liệu cần chuẩn bị để làm Salad bơ trứng cút.

  • Trái bơ: 1 trái.

  • Dưa leo: 1 trái.
  • Trứng cút: 10 quả.

  • Nước sốt Kewpie Mè Rang: 2 muỗng canh.

Khẩu phần trên cho 2 người ăn nhé các bạn.

Cách thực hiện Salad bơ trứng cút thơm ngon.

Để thực hiện món Salad bơ trứng cút các bạn chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bơ các bạn sẽ bóc bỏ vỏ, bỏ hạt, dùng dụng cụ cắt Nicer Dicer với khuôn cắt kích thước 1.5 cm cắt miếng bơ thành những miếng đều nhau. Trứng cút bạn luộc chín dùng khuôn cắt lát dày 0.5 cm.

Bước 2: Tiếp theo, dưa leo khi mua về các bạn rửa sạch, cắt khúc ngắn khoảng 1 cm rồi dùng khuôn cắt chẻ mỗi khúc dưa thành 6 phần đều nhau. Còn cà chua bi thì bạn dùng khuôn cắt chẻ dọc làm 4 phần đều nhau nhé!

Bước 3: Cuối cùng, các bạn cho bơ, dưa leo, cà chua và trứng đã cắt vào tô lớn, thêm sốt Kewpie vào trộn đều lên là có thể dùng được rồi nhé. Trông hấp dẫn phải không nào, món salad bơ trứng cút trộn thêm dưa leo và cà chua vào giúp bổ sung thêm vitamin và chất sơ, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn và gia đình đấy.

Vậy là món Salad bơ trứng cút đã hoàn thành rồi đó các bạn. Qúa dễ làm đúng không nào. Các bạn chỉ cần một xíu xiu công sức chuẩn bị là cả nhà đã có ngay một món ăn mới bỗ dưỡng và lạ miệng nữa. Cách làm món này rất đơn giản, vì vậy bạn có thể thực hiện vào buổi sáng và ăn kèm với bánh mì sẽ rất ngon đấy. Hương vị mới lạ của món ăn sẽ khiến mọi người phải ăn nhiều lắm cho mà xem.

Còn chần chừ gì mà các bạn không chạy ra ngay siệu thị gần nhất, mua các nguyên liệu trên và chế biến ngay món này cho gia đình của mình đổi vị nào. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món Salad bơ trứng thơm ngon bổ dưỡng này nhé.

0