30/05/2018, 15:28

Cách làm nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng ngon không thể cưỡng

Hôm nay chúng tôi quyết định với các bạn một món ăn mới vô cùng thơm ngon bổ dưỡng và còn dễ làm nữa nhé. Hẳn các bạn đều thích ăn nấm nhỉ. Món ăn được giới thiệu với chúng ta hôm nay có liên quan đến nấm. Đó là món nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng đó các bạn. Nấm đùi gà ...

Hôm nay chúng tôi quyết định với các bạn một món ăn mới vô cùng thơm ngon bổ dưỡng và còn dễ làm nữa nhé. Hẳn các bạn đều thích ăn nấm nhỉ. Món ăn được giới thiệu với chúng ta hôm nay có liên quan đến nấm. Đó là món nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng đó các bạn.

Nấm đùi gà nhồi hỗn hợp xúc xích, phô mai, bột chiên xù, được nướng chín thơm với vị béo đặc trưng của xích xích và phô mai, làm cho món ăn thêm khó cưỡng, ăn vô là ghiền luôn nè! Hãy cùng với chúng tôi khám phá ngay công thức của món này nhé! Các bạn đã sẵn sàng vào bếp chưa nào, chúng ta bắt đầu nhé!

Nguyên liệu để thực hiện món nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng.

Các bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau:

  • Xúc xích bò cay: 70 gr.

  • Nấm đùi gà: 16 cái.
  • Hành tây: 1/4 củ.
  • Kem phô mai 50 gr.
  • Phô mai Mozzella: 40 gr.
  • Bột chiên xù: 2 muỗng canh.

  •  Ngò rí cắt nhỏ: 1/3 muỗng canh.
  • Tiêu: 1 muỗng cà phê.

Cách chế biến nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng thơm ngon bổ dưỡng.

Để thực hiện món này các bạn cần thực hiện 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, mở trước lò nướng ở 200 độ C, lót sẵn giấy bạc, để sang 1 bên. Cắt nhỏ xúc xích và hành tây rồi cho vào máy xay cùng với chân nấm đùi gà, kem phô mai thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn sẽ cho hỗn hơp vừa xay ra tô, trộn vào 2 muỗng canh bột chiên xù với 1 muỗng cà phê ngò rí.

Bước 3: Cuối cùng, các bạn đặt tai nấm đùi gà lên khay nướng, nhồi hỗn hợp vừa trộn vào, rắc thêm phô mai bào và ít tiêu lên trên, đem nướng trong khoảng 10-15 phút là được. Trông vô cùng hấp dẫn phải không nào, vị phô mai béo ngậy, vị ngọt thanh của nấm, không gì sánh bằng, thưởng thức thôi các bạn ơi!

Chú ý khẩu phần này dành cho 6 người ăn đó các bạn nhé!

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn món nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng thơm ngon hấp dẫn rồi. Không khó để thực hiện phải không nào các bạn. Các bạn chỉ cần khoảng 4 phút để thực hiện món này thôi đó, quá đơn giản nhỉ. Còn chần chừ gì nữa mà cuối tuần này các bạn không trổ tài ngay với món ăn này để chiêu đãi người thân và bạn bè. Hẳn họ sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú sự khéo léo và đảm đang của bạn đấy. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món nấm đùi gà nhồi xúc xích nướng mới lạ và bổ dưỡng này nhé.

0