09/06/2018, 23:48

Đặc công phơi sương để làm gì? - Câu hỏi hay

Tôi thấy đặc công trước khi làm nhiệm vụ thường nằm phơi sương vào ban đêm, làm như vậy có tác dụng gì, có phải để giảm thân nhiệt hay không? (Tuấn Dũng) Hình minh họa: Wordpress. ...

Tôi thấy đặc công trước khi làm nhiệm vụ thường nằm phơi sương vào ban đêm, làm như vậy có tác dụng gì, có phải để giảm thân nhiệt hay không? (Tuấn Dũng)

dac-cong-phoi-suong-de-lam-gi

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Đặc công phơi sương để rèn luyện sức bền và chịu đựng, cùng với việc mất mùi người để chó ko ngửi thấy khi tấn công vào sào huyệt của các tổ chức tội phạm ! - (Vinnie Nguyen-Gillespie)

tôi nghĩ đặc công trước khi mà làm nhiệm vụ mà nằm phơi sương,chắc là để sàng lọc xem đồng chí nào đủ sức khỏe tham gia nhiệm vụ.đặc công mà ôm là rất nguy hiểm,nằm trong lòng địch là cảm cúm ho thì chết cả đám kaka - (vu kim cuong)

Cũng muốn có cái dù che lắm chứ bạn nhưng sợ địch phát hiện. - (giaomabu)

để hút thu linh khí nhá bạn - (nguyen)

Họ phơi sương nhằm làm mất mùi người, để khi đột nhập vào mục tiêu chó nghiệp vụ của đối phương khó đánh hơi ra được. - (Thảo Nguyễn)

Ngoài những phương pháp ngụy trang hòa lẫn với môi trường xung quanh, người lính đặc công còn phải đánh trần nằm phơi sương nhiều giờ đồng hồ cho bay hết hơi người trước khi đột nhập mục tiêu hoặc bôi một loại thuốc khử mùi. Nhiều khi đặc công ém mình ngụy trang, chó Berger đến ngửi từ đầu đến chân rồi bỏ đi. - (AD Phan)

Đặc công phơi sương để rèn luyện khả năng chịu đựng và làm mất mùi cơ thể để tránh các loại động vật như ngỗng, chó mà đối phương dùng để canh giữ căn cứ - (hoang vĩnh khánh)

Phơi sương có tác dụng giảm thân nhiệt và ít ra mồ hôi và làm giảm,bay mùi của cơ thể để ở một khoảng cách nào đó thì chó, ngỗng và một số động vật khác không nhận ra; thường trước khi đi điều nghiên lính trinh sát, đặc công phải nằm phơi sương ít nhất 2 giờ đồng hồ thì mới có tác dụng - (nghoatung)

ĐỂ TRÁNH DÒNG BEC GIÊ ĐÁNH HƠI THẤY MÙI NGƯỜI BẠN NHÉ. - (Lê Tuấn)

Phơi sương để cho mùi đặc trưng của con người chỉ còn lại ở mức thấp nhất để tránh sự phát hiện của kẻ thù. (Kẻ thù thường dùng chó nghiệp vụ để bảo vệ). Những người thợ săn cũng vậy. Muốn săn bắt được thú rừng (đặc biệt là thú dữ như hổ,báo, lợn rừng. v..v..)vì các loài động vật ngoài việc thính tai thì mũi của nó cũng rất thính. - (Nguyenchidong)

Tôi nghỉ phơi sương là 1 cách chăm sóc da nào đấy,để thử nghiệm phương pháp mới của y học chăng - (Doctor Tèo)

Muốn cho không ngửi thấy chỉ cần treo củ riềng ở cổ là được , sao cần phải phơi bùn chi cho cực nhỉ - (Huy Hải Đinh)

Tôi bị hôi nách nặng. Vậy phải phơi lâu hơn nhỉ - (ameochamcom)

Không còn mùi cơ thể. - (Thanh Sơn)

Phơi sương để mùi người bị át đi làm chó không ngửi thấy được.  - (Chu Chỉ Nhược)

Phơi sương để mất mùi cơ thể nên khi tiếp cận mục tiêu dễ dàng, chó ko đánh hơi đc bạn - (Eric)

Tôi nhớ là bố tôi, cựu đặc công nước, có nói là việc này có thể làm giảm mùi cơ thể để tránh bị phát hiện khi họ tiếp cận khu vực nào đó của đối phương có canh gác bằng chó nghiệp vụ - (Caothihuong2003)

Có lẽ để cho bọn chó nghiệp vụ không phát hiện ra mùi. - (chien tran)

Hình như để chó không ngửi thấy hơi người khi chưa đến gần đấy bạn - (Hungnv)

Nằm phơi sương để bay mùi cơ thể.chó sẽ không đánh hơi được và phát hiện ra đặc công nhà mình - (trinh sat phao binh)

khac phuc hat xi hoi khi lanh. - (lehoangphuong44)

Chủ yếu để làm mất "hơi người" nhằm đánh lừa chó và các loài động vật cảnh giới có khứu giác tốt. - (John Young)

Mất mùi - (Hung nguyen viet)

Khử bớt mùi người tránh bị chó nghiệp vụ phát hiện - (Vĩnh Nguyên)

cho quen với thời tiết chiến đấu thôi! - (Tôi Là Ai)

Nghe các bạn nói về phơi sương bỗng dưng tui thèm món bánh tráng phơi sương quá... Lâu rồi chưa ăn. - (Khanh Dang)

bọn họ phơi sương là để không cho chó săn ngửi mùi đấy mà - (nguyentiennam18122003)

Rèn luyện tính chịu đựng, ai chịu được các bài tập khắc nghiệt nhất sẽ được làm những nhiệm vụ đặc biệt khó khăn. - (Bảo bảo)

Đặc công phơi sương ở vùng chuẩn bị chiến đấu để có mùi giống mùi đặc trưng khí hậu ở đó để chó nghiệp vụ khó phát hiện hơn. - (Dinhluong19981998)

0