09/06/2018, 23:48

Điều gì xảy ra nếu Trái Đất trải qua kỷ Băng hà lần nữa? - Câu hỏi hay

Xin hỏi nếu Trái Đất lại trải qua kỷ Băng hà, liệu con người và các loài động thực vật ngày nay có thể sống sót hay không? (Quý Bằng) Ảnh minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu ...

Xin hỏi nếu Trái Đất lại trải qua kỷ Băng hà, liệu con người và các loài động thực vật ngày nay có thể sống sót hay không? (Quý Bằng)

dieu-gi-xay-ra-neu-trai-dat-trai-qua-ky-bang-ha-lan-nua

Ảnh minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Yên tâm đi bạn, bạn sẽ không có cơ hội đi trượt băng lúc đó đâu vì còn lâu lắm mới tới. Mặt khác, nếu kỷ băng hà tới thì chỉ cần rưới siro lên tuyết ăn sống qua ngày là được mà bạn. - (giaomabu)

Thì lúc đó . các của hàng bán kem sẽ đóng cửa. Các hãng và các công ty làm nước đá cũng phá sản. thay vào đó là dịch vụ nước sôi sẽ lên ngôi. Vậy đó bạn!!! - (Thắng TQ)

luc đó em sẽ mua nhiều ga và bật lửa dự trữ nhé, nếu có điều kiện, sẽ mua cả 1 giàn khoan khí đốt :)) - (Xuan Truong)

Có chứ, vụ này đâu có gì mới đâu. Nhưng chắc chắn là sẽ xảy ra cuộc chiến lương thực, đất màu. Công nghệ hiện nay tuy đủ để phát triển lương thực nhà kính, nhưng chắc chắn là không đủ, dẫn tới chiến tranh, chẳng biết họ dùng cái gì đánh nhau, nhưng sau cuộc chiến chắc chắn sẽ còn người sống sót và họ lại tiếp tục xây dựng nền văn minh loài người. Song song đó thì thiên nhiên làm công cuộc chọn lọc tàn nhẫn của nó, đâu phải lần đầu đâu, sẽ có một số ít các loài thích nghi kịp, đa số là loài máu nóng, có vú... và, bùm, một hệ sinh thái mới hình thành. - (phutai1984)

Mình đang liên lạc với mèo máy Doreamon để quay về thời điểm đó xem thế nào đã. Có kết quả mình sẽ trả lời bạn ngay - (Tèo)

Sống được, thời tiết lạnh một chút tối dễ ngủ. - (tung ars)

Chúng ta là những nhân vật trong Ice age - (Ha Khanh)

chúng ta sẽ chết mà k bị thối - (Hung Nguyen)

Lạnh buốt và đở hứng chịu cái nắng nóng của Sài Gòn - (Ly_trieu_vinh)

khoa học công nghệ phát triển tìm ra cách giúp con người thích nghi nhanh lò nhiệt hạch sẽ được xây dựng - (LUONG TRANDUC)

nếu trải qua kỉ băng hà lần nữa tôi sẽ bảo bà xã chuẩn bị thật nhiều nước uống và lương khô , ngoài ra cần thêm một lượng lớn chăn bông và quần áo ấm loại tốt nhất Korea :D - (Lâm Anh Hào)

Trái đất trở lại thời kỳ băng hà thì không cần tủ lạnh, máy lạnh nữa, trơi mát khỏi la nóng - (tdt)

Thì xảy ra cơn sốt áo ấm lần nữa. - (Duong Nguyen)

Chắc chỉ còn một số con sống được như: con voi ma mút, con lười, con hổ...... - (sytd)

Xem The day after tomorrow thôi - (Jason)

Con nguoi se lai mọc long nhu thoi tien su. Heee - (Nguyen Nguyenbh)

Cái này còn lâu,đang tiếp tục nóng lên đây này.Ko biết từ giờ đến hết năm nay có xảy ra gì nữa ko - (thăng long)

Sẽ không dùng tủ lạnh - (mabu)

tốt nhất nên dự trữ những gì cần đề phòng để trải qua kỉ băng hà đi, đảm bảo bạn sẽ sống sót sau kỉ băng hà thôi!!! - (binganchibi15)

khi đó sẽ đỡ tốn tiền điện rất nhiều cho máy lạnh, quạt máy, máy nước uống, máy giặt, tủ lạnh...và dùng tiền đó ăn uống đồ bổ sống lâu hơn - (Tèo téo teo)

Thật ra trái đất chúng ta đã và đang trong thời kỳ bắt đầu kỹ băng hà lần nữa. Do đời sống của chúng ta quá ngắn ngũi nên ko thể nhận ra sự thay đỗi trong hàng triệu năm thôi - (dinh le)

1 điều chắc chắn là ít tắc đường hơn. Giá đất sẽ thấp hơn... - (Sáng Phạm)

Cây sẽ không ra trái, không có lúa - (Đô Lương)

Con người sẽ sống sót và thế giới sẽ hình thành một hệ sinh thái mới - (tran van binh)

Lúc đó sẽ không tốn tiền máy lạnh nữa. - (Boris C)

Còn tùy thuộc vào kỷ băng hà nó dài bao lâu. Nếu chỉ dài 1 thế kỷ thì có lẽ những người, vật ngày nay còn lây lất được. Nhưng nếu là hàng thiên nên kỷ thì chắc là bạn và tui đều tèo lâu rồi. - (Thục Nữ)

Con người vẫn tồn tại...!
Động thực vật được bảo tồn zen.
Con người chuyển sang ăn vi sinh vật.
Một số động vật và nhiễm thể ở tầng đáy đại dương vẫn sống tốt.
..... - (Aba Vina)

Không! Sẽ lại bắt đầu từ đầu, nhưng lúc đó không còn nhiều tài nguyên khoáng sản như lần một. - (Nguyễn cương)

Kỷ băng hà? Có thể nếu rời trái đất, nhưng cho dù có rời cũng e là ko sống đc. Vấn đề giờ là con người, môi trường... việc kỷ băng hà xảy ra giờ là còn xa. - (honngoctu675)

Mình sẽ không lo vấn đề về hạn hán nữa mà thức ăn thì cũng được bảo quản bởi kỷ băng hà rồi nên không vấn đề phải lo - (nguyễn huy)

Mình không biết sẽ ra sao,nhưng trước tiên thì thấy lạnh rồi nè. - (phaptinh doan)

Mình sẽ thở ra khói Như hút thuốc lào thôi - (Dư Mạnh Tiến)

sẽ có phim Kỷ Băng Hà xem miễn phí - (Jimmy Vo)

bạn cứ yên tâm 1 điều là trái đất chỉ có nóng lên thôi, chứ còn lâu mới có kỷ bằng hà, và 1 điều quan trọng là mình khuyên bạn nên mua thuyền hoặc tàu thủy nhé vì Việt Nam nằm trong top 10 nước chịu thiệt hại nặng nề nhất do biến đổi khí hậu. Thân !! - (Quang Trung)

Xem phim anh hùng thời gian đi rùi biết , trước khi trái đất lạnh đi con người sẽ khoan sâu suống đất chia thành nhiều tầng có hệ thống chăn nuôi trồng trọt dưới đó nữa - (vu manh hung)

Lúc ấy ko phải lo mua đá về pha nước nữa chứ sao. - (Dương Thanh)

0