21/06/2018, 15:06

Chuyển file PDF sang ảnh dễ dàng, nhanh chóng cùng CometDocs [Kèm Video]

Comet Docs không chỉ giúp bạn có được khả năng chuyển đổi từ Cad sang PDF. Comet Docs còn có khả năng chuyển đổi một số kiểu fie khác. Đi kèm theo đó là chất lượng rất đáng nể của Comet Docs đã góp phần giúp Comet Docs có được lợi thế lớn trước những sự cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều trang ...

Comet Docs không chỉ giúp bạn có được khả năng chuyển đổi từ Cad sang PDF. Comet Docs còn có khả năng chuyển đổi một số kiểu fie khác. Đi kèm theo đó là chất lượng rất đáng nể của Comet Docs đã góp phần giúp Comet Docs có được lợi thế lớn trước những sự cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều trang chuyển đổi khác nhau.Với kiểu file PDF thì bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi mà không còn sống trong cảnh sợ hãi do không chuyển được fie PDF sang ảnh.

Kiểu file ảnh không có gì là xa lạ đối với người dùng. Hiển nhiên là khi mở một file ảnh bạn không cần phải làm cài đặt thêm bất cứ phần mềm thì tiện lợi là điều chắc chắn. Thông thường thị những PDF vẫn đảm bảo chất lượng nhưng độ bảo mật của chúng quá cao cũng là một phần khiến cho nhiều người dùng không thể chỉnh sửa. Có vẻ sẽ nhất đầu đây. Bạn muốn đem theo ảnh chất lượng cao cho tiện với công việc nhưng không phải lúc nào bạn cũng được như ý muốn. Bởi cũng không có nhiều trang chuyển đổi giúp bạn làm được việc này.

Tải Office nhận định Comet Docs sẽ là giải pháp an toàn cho bạn. Trong trường hợp số file chuyển đổi cua bạn tương đối. Không nhiều cũng không ít. Dù chẳng mấy nổi tiếng giống những trang chuyển khác nhưng Comet Docs có chính sác khá là tiện dụng và cũng chẳng gây bất lợi gì đối với người dùng không đăng kí làm thành viên. Chính sách thành viên của Comet cũng khá dễ chịu. Bạn có thể xem xét sử dụng Comet Docs trong nhiều trường hợp khác nhau.

Các bước chuyển PDF sang ảnh bằng Comet Docs

Bước 1: Nhập địa chỉ cometdocs.com vào thanh địa chỉ trên trang trình duyệt bạn đang dùng.

Bước 2: Trang chuyển đổi Comet xuất hiện với giao diện chính trực quan. Bạn sẽ không nhìn thấy nút Upload. Bởi nó đã bị che đi bởi nút Go to Web App. Bạn ấn vào dòng chữ “Drag a file to a tab below or click a tab to open it” phía dưới khung kéo file. Comet Docs chuyển đến trang upload tài liệu.Giao diện của CometDocs

Bước 3: Bạn chọn file PDF bạn muốn chuyển đổi bằng cách bấm vào nút Upload hoặc kéo thả file vào khung đã được qui định để tải file lên Comet Docs. Ngoài ra bạn còn có thể tải file bạn muốn lên Comet bằng Google Drive hoặc Dropbox.

Bước 4: Chờ cho file được tải xong. Sau khi file tải xong, bạn nhìn phần dưới có 4 khung bao gồm Convert, Transfer, Store và Host. Bạn click chọn Convert. Chờ một chút để trang web load phần Convert cho bạn.Chuyển file vào khung Convert

Bước 5: Khung Convert sẽ hiện lên một khung khác và bạn chỉ cầ kéo file ở khung upload phía trên xuống khung Convert là được.

Bước 6: Sau khi kéo file xuống khung Convert, trang chuyển đổi sẽ chuyển bạn đến khung chọn kiểu đuôi file xuất ra. Bạn chọn đuôi file PNG hoặc JPG bằng cách nhấn chuột trái.Chọn kiểu file muốn chuyển đổi

Bước 7: Bạn nhập email vào ô cuối cùng. Sau đó nhấn nút Convert là xong.

Bước 8: Sau khi chuyển đổi xong Comet Docs sẽ thông báo cho bạn. Bạn chỉ cần mở mail. Theo đường link mà Comet đã gởi cho bạn. Tải file của bạn về.

Thông báo chuyển đổi xongKiểm tra emailNhấn vào ink để tải file

Hãy xem video để nắm bắt cách thức thực hiện một cách trực quan hơn.

 Chuyển đổi bằng Comet Docs cũng không quá khó đúng không? Bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi được mà không cần dùng đến các phần mềm cái đặt rườm rà. Comet Docs xứng đáng để bạn lựa chọn. Chuyển file PDF sang ảnh giờ đây sẽ chẳng còn khó khăn gì quá lớn nữa. Thật là tuyệt vời. Bạn nên lựa chọn kiểu file PNG nhiều hơn so với kiểu JPG. JPG khá phổ biến nhưng chất lượng ảnh của JPG kém cxa PNG. Bất chấp việc dung lượng của PNG cao hơn JPG khá nhiều. Nếu bạn không ngại tốn thêm dung lượng thì bạn có thể lựa chọn PNG.

0