08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi bạn gái của Quang Lê, lộ ảnh nóng của cô

Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi – Thanh Bi có tên thật là Lại Thanh, sinh vào năm 1992. Được sinh ra và lớn lên ở Huế nên Lại Thanh sở hữu được nét dịu dàng của người con gái nơi đây. Với đôi mắt to và với nụ cười rất xinh và ...

Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi – Thanh Bi có tên thật là  Lại Thanh, sinh vào năm 1992. Được sinh ra và lớn lên ở Huế nên Lại Thanh sở hữu được nét dịu dàng của người con gái nơi đây. Với đôi mắt to và với nụ cười rất xinh và đáng yêu thân thiện với bạn bè, cô nàng đã có nước ra trắng và đôi mắt to đen tròn ngây thơ ngoài đời giống như Ngọc Trinh.

Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi

Thanh Bi là cựu sinh viên của trường Đại học Văn hóa.

Là một trong những gương mặt khá quen thuộc với fan hâm mộ của Kem Xôi từ những tập đầu tiên, Thanh Bi đã từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn thú vị. Cô nàng đã đang ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp diễn xuất khi mà tham gia một số bộ phim truyền hình và hài Tết.

Tham gia Kem Xôi mùa 2, Thanh Bi đã sẽ vào vai cô điệp viên 2 mang quyễn rũ và khá sắc xảo. Ngoài ra, cô nàng cũng sẽ thử thách mình trong nhiều vai diễn với nhiều tình huống khác nhau  đã được xây dựng.

Hotgirl Thanh Bi đã lên tiếng thừa nhận chuyện chuyện yêu đương với nam ca sĩ Quang Lê là có thật!

Thanh Bi đã đang theo ở trường Đại học Văn hóa Hà Nội và là một gương mặt quen thuộc trong giới trẻ khi góp mặt trong nhiều sê-ri phim hài trên Youtube cũng như là MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đinh Mạnh Ninh, Khánh Phương, … Hiện tại, nữ diễn viên 9x này cũng đã đang tất bật với lịch ghi hình phần mới của sê-ri phim Cảnh sát hình sự sẽ lên sóng VTV trong thời gian tới.

Key; Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi , Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi , Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi , Chiều cao quê quán năm sinh của hot girl Thanh Bi

0