08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Diệp Bảo Ngọc

–Diệp Bảo Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp được rất nhiều người biết đến. Nhưng những thông tin về Diệp Bảo Ngọc thì ít ai biết đến. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin nhanh nhất về Diệp Bảo Ngọc. Tiểu sử diễn ...

–Diệp Bảo Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp được rất nhiều người biết đến. Nhưng những thông tin về Diệp Bảo Ngọc  thì ít ai biết đến. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin nhanh nhất về Diệp Bảo Ngọc.

Tiểu sử diễn viên Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc chính là người mẫu, diễn viên cao 1m73, cô sinh năm 1993 đến từ TP.Hồ Chí Minh, Hotgirl Diệp Bảo Ngọc đã bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt ở độ tuổi 19.

Diệp Bảo Ngọc sinh vào năm 1993, từng được biết đến qua chính cuộc thi Miss Teen 2010 và cô đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại năm 2011 khi mới 18 tuổi. Tháng 9/2012, khi tròn 19 tuổi, cô nàng đã chính thức lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt. Anh chính là con trai của nghệ sĩ gạo cội Hai Nhất.

Sau ly hôn, diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt như thế nào?

Diệp Bảo Ngọc cũng đã dành lời khen cho chồng cũ ở trong việc chăm sóc con, làm tốt trách nhiệm của một chính người bố.

Chuyện hợp tan của những cặp đôi sao Việt luôn là một đề tài nóng, thu hút sự quan tâm chú ý của các công chúng. Bên cạnh những cặp đôi đã tố nhau, chỉ trích nhau thậm tệ ở trên mặt báo hậu ly hôn thì vẫn còn khá nhiều cặp đôi họ tạo thiện cảm và sự mến phục của công chúng khi họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nhưng có lẽ, thân thiết và “sóng yên biển lặng” nhất đó chính là Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt họ đều là những gương mặt quen thuộc ở trong các bộ phim truyền hình và đám cưới của họ đã nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả và các đồng nghiệp. Kết hôn với nhau khi còn rất trẻ, thì cặp đôi có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, chỉ sau khi chung sống vài năm, thì Thành Đạt và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi. Hiện tại thì con trai đang ở cùng diễn viên Thành Đạt còn Bảo Ngọc thì vẫn theo đuổi sự nghiệp của mình. Cô nàng đã cho biết, có lẽ vài năm nữa sẽ nghĩ tới việc sinh đứa con thứ hai, không loại trừ khả năng làm bà mẹ đơn thân.

Hình ảnh trong ngày cưới của Diệp Bảo Ngọc – Thành Đạt

Điều đáng trân trọng ở chính cặp đôi này là từ khi kết hôn cho đến khi ly hôn, thì Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã không để lại bất kì điều tiếng gì ồn ào cho bản thân và cho gia đình. Họ đã bắt đầu bằng chính một đám cưới rõ ràng. Trong thời gian chung sống với nhau, dù Thành Đạt nổi tiếng là đào hoa và có rất nhiều bóng hồng tăm tia, nhưng cuộc sống hôn nhân của chính họ vẫn viên mãn và anh chàng vẫn giữ trọn hình ảnh người chồng mẫu mực và người cha hết lòng thương yêu con. Cặp đôi này họ còn thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh ở trên trang cá nhân và ở trong các buổi trò chuyện cùng với bạn bè. Bằng đi một thời gian, cả hai người lại khá im ắng. Diễn viên Thành Đạt miệt mài ở trên phim trường, còn diễn viên Diệp Bảo Ngọc cũng bận rộn với những kế hoạch riêng. Họ chọn cách âm thầm đánh lẻ như diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Và cuối cùng thì họ công khai chuyện chia tay thật nhẹ nhàng.

Nói về mối quan hệ cùng với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc đã cho biết, sau khi ly hôn thì cả hai vẫn là bạn bè thân thiết và không có khoảng cách. Ngay cả khi Thành Đạt yêu ca sĩ Hải Băng thì cả hai người vẫn có thói quen tâm sự cùng với nhau. Bảo Ngọc đã chia sẻ, Thành Đạt thậm chí anh còn nhờ mình tư vấn khi mua quà tặng cho Hải Băng. Tuy nhiên, thì cả hai đã không còn tình cảm với nhau cho nên chỉ coi nhau là bạn, không thể có chuyện mà tình cũ không rủ cũng tới như là nhiều người lo ngại.

Khi Hải Băng, người yêu của chính chồng cũ vướng phải rắc rối trong nghi án là người thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc gia đình chính mình, Diệp Bảo Ngọc không ngại ngần thanh minh cho ca sĩ Hải Băng. Cô nàng cho biết, cả hai chia tay nhau đã gần một năm thì diễn viên Thành Đạt mới yêu bạn gái mới: “Nói như thế thì là tội cho ca sĩ Hải Băng quá, nếu như ai có hỏi thì tôi cũng phải nói như vậy”.

Không chỉ thế, cho dù chưa gặp Hải Băng nhưng Diệp Bảo Ngọc khen ngợi cô nàng là người khéo léo bởi Thành Đạt thường kể về bạn gái mới cho cô nghe: “Những lúc tôi và anh Thành Đạt đưa con đi siêu thị, tôi cũng đã mở lời nói anh Đạt nên rủ Hải Băng đi chung cho vui. Tôi nghĩ đó chính là cách ứng xử tế nhị. Tuy nhiên, chưa lần nào ca sĩ Hải Băng đi cùng chúng tôi, cô ấy cũng rất là tế nhị”.

Bảo Ngọc cũng đã dành lời khen cho chồng cũ trong việc anh chăm sóc con, trách nhiệm của chính một người bố: “Bất cứ lúc nào nếu con muốn, chúng tôi đều có mặt. Cho nên bé sẽ không phải tủi thân vì sao không được ở cùng với bố mẹ. Quan trọng đó chính là mình dạy con thế nào, hướng bé đến một suy nghĩ tích cực”.

Nữ diễn viên này cũng cầu mong chồng cũ được nhiều hạnh phúc cùng với nhân duyên mới: “Tôi cầu mong cho anh Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, và có sự gắn kết trong tâm hồn và sự đồng điệu ở trong suy nghĩ để họ để có thể cùng nhau mang đến được một cái kết viên mãn”.

Hải Băng cũng đã rất thân thiết với con của diễn viên Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc

Riêng Thành Đạt, từ khi mà chưa có người yêu cho đến khi kết đôi cùng với Hải Băng. Anh chàng này vẫn giữ thái độ đúng mực và trân trọng người đã từng chung chăn gối. Thành Đạt đã khẳng định Diệp Bảo Ngọc chính là người mẹ, người vợ tốt và anh vẫn luôn trân trọng những kỉ niệm cùng với cô. Sau ly hôn, thì Thành Đạt vẫn thường xuyên cùng với Diệp Bảo Ngọc đưa con đi chơi. Họ vẫn rất vui vẻ niềm nở, tạo không khí gia đình ấm áp cho chính con trai cưng yên tâm vui chơi học tập. Khi được hỏi về diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thành Đạt đã vô cùng ý tứ và luôn từ chối vì lí do thật tinh tế là: “Tôi không muốn lôi Bảo Ngọc vào những câu chuyện riêng tư của chính mình, như vậy sẽ khiến cho hai bên không thoải mái”.

Một số hình ảnh của Diệp Bảo Ngọc:

Xem thêm:

0