08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Yoo Seung-ho

Yoo Seung Ho là một nam diễn viên rất trẻ tuổi thuộc người Hàn Quốc. Anh còn đã được mệnh danh là “Em Trai Quốc Dân”,tiểu So Ji Sub,và Chàng trai “đẹp không tì vết”. Hãy cùng mình tìm hiểu về Diễn ...

Yoo Seung Ho là một nam diễn viên rất trẻ tuổi thuộc người Hàn Quốc. Anh còn đã được mệnh danh là “Em Trai Quốc Dân”,tiểu So Ji Sub,và Chàng trai “đẹp không tì vết”. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Diễn viên:  Yoo Seung Ho

Nhóm máu của Yoo Seung Ho: A

Chiều cao của Yoo Seung Ho là: 175 cm

Nickname của anh: Tiểu So Ji Sub

Gia đình của anh: Bố, mẹ và một chị gái

Drama Debut: MBC Mini-Drama “Fish Bones” (2000)

Yoo Seung Ho là một nam diễn viên trẻ tuổi và thuộc người Hàn Quốc. Yoo Seung Ho là một nam diễn viễn trẻ tài năng,debut năm 2000 qua MBC Mini-Drama “Fish Bones”. Anh còn cũng đã được mệnh danh là “Em Trai Quốc Dân”,tiểu So Ji Sub,Chàng trai “đẹp không tì vết”.

Yoo Seung Ho cũng đã xuất thân từ một gia đình nghèo ở tại Incheon cùng với cha mẹ và cả một chị gái. Yoo debut trong CF n016 năm 1999. Mẹ của cậu thì cũng đã gởi một tấm hình cho công ty quảng cáo và Yoo cũng đã được chọn. Lúc nhỏ thì cậu đã không thích làm diễn viên nên mẹ của cậu đã hứa mua Lego khi mà cậu diễn xong, đến giờ thì cậu vẫn còn cái thói quen chơi Lego. Tài năng của cậu cũng đã được công nhận rất là sớm và đã được yêu mến ở tại Hàn Quốc như là một “Em trai Quốc dân”. Sau khi anh đã tốt nghiệp trường Trung học Beakshin, cậu cũng đã từ bỏ con đường để vào Đại học cho dù đã nhận được nhiều lời mời từ nhiều trường danh tiếng khác để mà tập trung diễn xuất và đã không muốn giành lấy cơ hội của các sinh viên khác. Theo Yoo “Tôi sẽ không hối tiếc. để tôi tham dự thi bởi vì tôi chỉ cần thành tích học tập. Nhà trường cũng đã cần tôi bởi vì họ cần những người nổi tiếng như tôi, mối quan hệ này đã không có ý nghĩa”.Cậu muốn nhập ngũ từ năm 14 tuổi và khi cậu tròn 19 tuổi sau vai diễn mang tính đột phá trong phim I Miss You(năm 2012) cậu cũng đã lặng lẽ đi nhập ngũ.

Yoo Seung Ho tự nguyện tham gia vào nghĩa vụ quân sự

Trước khi anh đã nhập ngũ anh cũng đã tham gia vào dự án cuối cùng là lồng tiếng phim tài liệu Studying Humans(KBS) và đã tặng hết tiền nhuận bút của mình.

Yoo Seung Ho cũng đã bí mật tham gia vào nghĩa vụ quân sự như là  một người lính bình thường mà cũng đã không có sự xuất hiện của fan vào ngày 5/3/2013 này. Anh chỉ để lại một lời nhắn trên fan cafe “Talk To You” của mình. Lá thư mà anh để lại cho fan, anh viết “Khi các bạn đã đọc được bức thư này thì tôi đã ở trong quân đội rồi.

Tôi rất là xin lỗi vì đã không cho các fan biết khi nào tôi đã sẽ đi nhập ngũ, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu mà đi không thông báo vì còn có những người khác cùng nhập ngũ như tôi. Tôi có nghe nói tôi còn quá là trẻ để đi nghĩa vụ; tuy nhiên, đây là nghĩa vụ mà không thể nào trốn tránh và tôi thực sự cần nó vì tôi đã muốn thoát khỏi cuộc sống áp lực khi mà làm diễn viên một thời gian”

Yoo đã nhận được nhiều sự khen ngợi và nhiều sự yêu mến vì tự nguyện nhập ngũ vào đúng độ tuổi 19 của mình. Anh đã hoạt động trong quân đội với một vai trò trợ giáo tân binh mảng súng cá nhân sau khi anh đạt thành tích 16/250 học viên trong trại.

0