08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Tóc Tiên và lí do cô có được chiều cao như vậy

– Chiều cao của Tóc Tiên bao nhiêu mà nhìn cô cao thế? Tại sao cô lại có được chiều cao như vậy? Đó là một số câu hỏi mà hầu như các fan hâm mộ của cô ca sĩ này luôc thắc mắc. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin đầy dủ, chính xác về chiều cao của Tóc Tiên và lí do cô có được chiều cao ...

– Chiều cao của Tóc Tiên bao nhiêu mà nhìn cô cao thế? Tại sao cô lại có được chiều cao như vậy? Đó là một số câu hỏi mà hầu như các fan hâm mộ của cô ca sĩ này luôc thắc mắc. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin đầy dủ, chính xác về chiều cao của Tóc Tiên và lí do cô có được chiều cao như vậy.

Tiểu sử ca sĩ Tóc Tiên – Chiều cao của Tóc Tiên

Tên thật của cô: Nguyễn Khoa Tóc Tiên

Ngày sinh: ngày 13 tháng 05 năm 1989

Nơi sinh: Tp. HCM – Việt Nam

Nơi sống: Hoa Kỳ

Vai trò: Ca sĩ, diễn viên, vũ công, người mẫu, MC

Thể loại: Pop

Chiều cao của Tóc Tiên là bao nhiêu ?

Tóc Tiên cao 1m70

Cân nặng và số đo 3 vòng của Tóc Tiên là bao nhiêu?

Với số đo 3 vòng của Tóc Tiên là 87 – 50 – 77 và cân nặng 56 kg.

Tại sao Tóc Tiên lại có chiều cao như vậy? – Chiều cao của Tóc Tiên

Ba của nữ ca sĩ Tóc Tiên cao gần 1m90

Gần đây nữ ca sĩ Tóc Tiên đã tự tin “pose” hình của mình cùng ba và khoe chiều cao của cô là hơn 1m70 nhờ cô được thừa hưởng từ đấng sinh thành của mình.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có đăng tải ở trên trang mạng cá nhân của mình hình ảnh cô chụp chung cùng ba ở tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đính kèm là dòng stt: “Ngày đầu tiên mình ở Sài Gòn: có ba rước ở sân bay, cắt tóc, thăm bà, thăm bạn, ăn mắm ruốc xào thịt, liên lạc được với những người bạn xưa, và bây giờ thì rũ rượi ở phòng vì mình quá đuối!!! Mỗi lần về Việt Nam là người mình bị phù ra, trông mập lên và xấu xí…”

Dòng trạng thái này của cô cùng hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía của fan hâm mộ. Bên cạnh những lời nói yêu mến, thì nhiều người lại còn tỏ ý khen ngợi ca sĩ Tóc Tiên đã thừa hưởng được nhiều nét đẹp và đặc biệt là chiều cao của cô giống ba. Tóc Tiên cũng đã cho biết, ba của cô cao khoảng 1m87.

Tóc Tiên đã được khán giả Việt Nam biết đến khoảng từ năm cô 13 tuổi khi cô đoạt được giải nhất trong cuộc thi “Yo! Cùng ước mơ xanh”. Năm cô 16 tuổi, cô đã trở thành một gương mặt khá ấn tượng của cuộc thi Người đẹp qua hình ảnh. Sau khi cô đi hát ở hải ngoại, cô đã thay đổi phong cách của mình theo hướng gợi cảm hơn.

Sự nghiệp của ca sĩ Tóc Tiên – Chiều cao của Tóc Tiên

Năm 1989-2003: Cô đã có cuộc sống và khởi nghiệp cùng với Yo! Cùng ước mơ xanh

Tóc Tiên đươc sinh ra trong gia đình rất khá giả. Cô đã từng là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong ở tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên điểm số của cô lại bị ảnh hưởng hởi nhiều vì lịch ca hát.

Năm cô 13 tuổi, Tóc Tiên đã được có mặt trong một đoàn xuyên Việt của chính nhạc sĩ Thế Hiển.

Cô đã kể về quá khứ tuổi thơ của mình cùng với Elle Man:

Tuổi thơ của chính tôi đúng là có khác hơn nhiều so với các bạn bè đồng trang lứa, vì ngoài vấn đề học tập vốn tôi đã căng thẳng (học ở trường chuyên với số lượng bài vở rất nhiều và tính chất cạnh tranh và áp lực rất cao), tôi lại còn đi hát, tôi đi chụp hình phỏng vấn và tham gia nhiều sinh hoạt nghệ thuật khác nữa! Trong khi đó thì các bạn của tôi còn có những ngày nghỉ đi vui chơi thì tôi lại thường phải đem bài tập của mình đến những chỗ diễn hoặc đến các phim trường để cô tranh thủ học ở mọi lúc mọi nơi. Ở trường học, các bạn bè cùng với thầy cô cũng thì nhìn mình với các con mắt khác.

Thời kì đó không có nhiều hot girl, không có nhiều hot boy như thời bây giờ, chuyện mà các gương mặt khá nổi được xuất hiện ở trong các lớp học chính khóa hay được học thêm thì thường bị soi người ta đánh giá khắt khe hơn rất nhiều, chủ yếu là ở tư cách đạo đức và là kết quả học tập! Cũng chính vì vậy tôi cũng đã chịu nhiều áp lực khi mình vừa muốn được tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, mình vừa phải đảm bảo trong chuyện là một học sinh phải giỏi. Tôi cũng có rất ít bạn, và hầu như là không có bạn thân, vì không phải ai ai cũng có thể hiểu được cuộc sống của tôi, và bản thân Tóc Tiên cũng tự thấy rằng mình bị già trước tuổi so với các bạn bè đồng trang lứa.

Năm 2003, ca sĩ Tóc Tiên đã tham gia vào chương trình tìm kiếm những tài năng Yo! Cùng với ước mơ xanh khi tôi chỉ mới 14 tuổi, nhưng đó cô đã khai gian cho mình già thêm hai tuổi để có thể đáp ứng được yêu cầu đủ tuổi dự thi. Khi cuộc thi được  kết thúc với giải nhất đã thuộc về tốp 4 mang tên là Yo! Band gồm có cô, ca sĩ Nam Cường, Minh Thư và ca sĩ Viết Thanh.

Năm 2007 khi cô được 16 tuổi, cô đã trở thành một gương mặt ấn tượng của cuộc thi những Người đẹp qua hình ảnh do chính Công ty Fujifilm tổ chức. Năm 19 tuổi, cô đã chính thức phát hành 02 album như: Nụ cười nắng mai và Thiếu nữ.

Năm 2003-2008: Năm cô đã gặt hái được nhiều thành công và học vấn

Sau khoảng một năm cô không được dự thi vì cô không đủ tuổi, vào tháng 10 năm 2005, cô đã trở thành thí sinh đầu tiên đã đăng ký tham gia Tiếng hát truyền hình toàn quốc ở giải Sao Mai và cô đã lọt vào tốp chung kết ở miền Nam nhưng cô không vào được trong danh sách các thí sinh thi toàn quốc. Vì cô đã là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả, nên khi cô tham gia cuộc thi cô cũng giành được rất nhiều sự chú ý. Cô cũng đã thể hiện được rõ quan điểm của mình: “Đi thi là để cô được khẳng định chứ không phải là để thử sức”.

Năm 2007, ca sĩ Tóc Tiên đã thi trượt Trường Đại học Y Dược tại thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ của cô đã xem xét cho cô đi học Y học Dân tộc cổ truyền ở tại Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ y tế Thành phố Hồ Chí Minh – theo nguyện vọng 2 của cô ở trong kì thi đại học. Sau khi cô sang Mỹ, cô đã theo học tại trường Pasadena City College, của tiểu bang California theo ngành Biology (Sinh Học), nhưng khoảng sau 2 năm, vì cô không thể làm tốt hai việc cùng 1 lúc đó là vừa học vừa hát được, nên cô đã quyết định chuyển sang học ngành Communications (Truyền Thông) ngay tại California State University Long Beach. Đối với ngành Truyền Thông, thì cô khá thoải mái hơn về giờ giấc, cũng không bắt buộc cô lúc nào cũng phải đến trường thường xuyên nữa.

Năm 2008-2012: Cô đã định cư ở tại Mỹ và cô đã hợp tác cùng Thúy Nga

Trong khoảng tháng 9 năm 2008, ca sĩ Tóc Tiên đã cùng với nhà tài trợ IZZI thực hiện một tour lưu diễn miễn phí để chào mừng cho năm học mới ở tại các trường phổ thông của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội mang tên là Những giấc mơ.

Từ 2012 cho đến nay: Cô đã thay đổi hình ảnh và Hòa âm Ánh sáng

Ca sĩ Tóc Tiên đã được Trung tâm Thúy Nga chọn cô cộng tác từ Paris By Night 96. Sau khi cô đi hát ở hải ngoại, cô đã thay đổi phong cách của mình theo hướng gợi cảm hơn. Cũng chính vì điều này, mẹ của cô đã phản đối rất kịch liệt khiến cho mẹ cô quyết không nhìn mặt.

Năm 2014, ca sĩ Tóc Tiên là một đại sứ của loại thức uống Haig Club ngay tại Việt Nam. Ngày 11 tháng 11 năm 2014, Cô đã đồng hành cùng với David Beckham cô đã quảng bá cho thương hiệu đồ ăn thức uống này ở ngay tại Tp HCM và tại Hà Nội. Cũng vào ngày 11 tháng 11 cô đã cho ra mắt MV Tell Me Why, MV này đã đánh dấu sự trở lại cũng với các khán giả trong nước.

Năm 2015, ca sĩ Tóc Tiên đã về Việt Nam và tham gia chương trình truyền hình thực tế – chương trình Hòa âm Ánh sáng.

Danh sách những đĩa nhạc của ca sĩ Tóc Tiên – Chiều cao của Tóc Tiên

Nụ cười nắng mai ( năm 2006)

Thiếu nữ (năm 2009)

My Turn (năm 2011)

The Remix (EP 1) (năm 2015) (cùng Hoàng Touliver và Long Halo)

Team V (EP 2) (năm 2015) (cùng Hoàng Touliver và Long Halo)

Team V – Last EP (năm 2015) (cùng Hoàng Touliver và Long Halo)

Ơi tình yêu! (năm 2006)

Phượng rơi (năm 2008) (một phần của sê-ri Tuổi Teen của Golden Fish Production)

0