08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Khởi My giúp cô thành công trong sự nghiệp

Khởi My còn là một cô ca sĩ rất đa tài và có khả năng sáng tác nhạc, và vũ đạo đẹp mắt và cũng có thể làm MC . Bài viết này xin gửi tới các bạn đọc những thông tin quan trọng về chiều cao của Khởi My, năm sinh,cũng như quê quán của Khởi My. Đôi nét về Khởi My – Thông tin về chiều ...

Khởi My còn là một cô ca sĩ rất đa tài và có khả năng sáng tác nhạc, và vũ đạo đẹp mắt và cũng có thể làm MC . Bài viết này xin gửi tới các bạn đọc những thông tin quan trọng về chiều cao của Khởi My, năm sinh,cũng như quê quán của Khởi My.

Đôi nét về Khởi My – 

Thông tin về chiều cao của Khởi My, năm sinh, quê quán của Khởi My

Chiều cao của Khởi My cao 1m60

Khởi My sinh vào năm 1990

Khởi My quê gốc ở Long Khánh và Đồng Nai

Thông tin chi tiết về ca sĩ Khởi My

Trần Khởi My  sinh vào 2/1/1990 tại Long Khánh, Đồng Nai là một cô ca sĩ tại Việt Nam. Nhờ vào chương trình Gương Mặt Thân Quen mà Khởi My đã tham gia nên cô được biết đến nhiều hơn khi cô đã đoạt quán quân của chương trình. Bên cạnh đó, cô còn là một người dẫn chương trình nổi tiếng dành cho giới trẻ 2 idol hiện nay! và có tham gia vào diễn xuất một số bộ phim. Thành công của Khởi My đã được đánh dấu bới các ca khúc như  là “Vì sao”, “Hạt cát” hay  “Đôi cánh

Sự nghiệp của Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Vào năm 2007, lần đầu tiên ca sĩ Khởi My đã giành giải thưởng về âm nhạc, và giải tiếng hát học đường do trường của cô tổ chức.

Đầu năm 2011, ca sĩ Khởi My đã chính thức hợp tác với một công ty MV Production để mà sản xuất và phát hành cho ra mắt một album đầu tay là Đôi cánh với những ca khúcmà được sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper

Vào đầu năm 2013, cô đã tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế là Gương mặt thân quen mùa 1 và cô cũng đã giành được giải quán quân. Cô cũng cùng với  Kelvin Huy Khánh thành viên (nhóm La Thăng) thực hiện một MV Gửi cho anh. Video này đã được đề cử giải MV vào năm 2013 trong giải thưởng của Làn Sóng Xanh và Zing Music Awards. Chiều cao của Khởi My

Vào năm 2014, ca sĩ Khởi My đã lấn sân sang điện ảnh với một bộ phim đầu tay là Tây Du Kí hậu truyện trong vai Tước Nhi.

Giải thưởng của Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Giải nhất về Kể chuyện Sách Toàn Quốc

Năm 2007: cô đạt Giải Nhất Tiếng ca học đường

Năm 2011: cô đạt Nữ ca sỹ triển vọng Zing Music Awards

Năm 2013: cô đạt Quán quân của chương trình Gương mặt thân quen

Năm 2013: MV của năm đạt giải Zing Music Awards (“Gửi cho anh”)

Năm 2013: quán quân của chương trình Gương Mặt Thân Quen vào mùa 1

Năm 2014: Giải Nhất Nghệ sĩ đột phá nhất của Yan Online Awards năm 2014

Năm 2014: Video có nhiều lượt xem nhất của POPS Awards năm 2014

Chuyện tình của Khởi My và Kelvin Khánh – Chiều cao của Khởi My

 Không chỉ rất thân thiết ở ngoài đời, Khởi My và Kelvin Khánh lại còn là một cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu, thế nên chuyện tình cảm của hai bạn này luôn khiến nhiều người hâm mộ và tò mò.

Vào năm 2014, chuyện tình cảm giữa 2 ca sĩ trẻ Khởi My và Kelvin Khánh đã thu hút nhiều sự chú ý của fan. Nhiều lần họ đã trả lời phỏng vấn cho báo chí, và nữ ca sĩ này luôn phủ nhận mối quan hệ và luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè với nhau. Thế nhưng, không ít lần họ đã bị bắt gặp khi diện trang phục đôi. Nụ cười khá tươi tắn cùng với biểu cảm đáng yêu của cặp đôi này dấy nên câu hỏi về câu chuyện  của đôi “bạn thân” này.( Chiều cao của Khởi My)

Khán giả vẫn luôn luôn mong chờ một cái kết rất đẹp của cặp đôi đáng yêu này

Ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh là một cặp đôi đẹp dù là họ ở ngoài đời hay là trên sân khấu. Nhiều lần, có những tiết mục song ca khiến người hâm mộ luôn ủng hộ hết mình.

Khán giả sẽ có một dịp thưởng thức màn biểu diễn song ca của các cặp đôi dễ thương này trong một sự kiện Cuộc hẹn để đời vào ngày 2/7 do Closeup tổ chức tại một trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM). Màn tung hứng giữa ca sĩ Khởi My và Kevin Khánh chắc chắn sẽ khuấy động một không khí trong đêm đại nhạc hội này. (Chiều cao của Khởi My)

Ngoài ra, ca sĩ Khởi My còn thể hiện đến hai ca khúc đã tạo nên tên tuổi của cô: đó là Mưa rơi vào phòng và ca khúc Alone. Trong khi đó, ca sĩ Kelvin Khánh đã biểu diễn bài hát Cần lắm và ca khúc Nhặt lại mảnh vỡ. (Chiều cao của Khởi My)

Ngoài ra, các khán giả còn có cơ hội thưởng thức giọng hát của nhiều ca sĩ đình đám nhất hiện nay như là cặp đôi Tóc Tiên và DJ Hoàng Touliver với loạt hit EDM khá đẳng cấp. Nữ hoàng của vũ điệu cồng chiêng đã bật mí, cô và phù thủy âm nhạc đã hứa hẹn bùng nổ bằng một liên khúc “đã tai, đã mắt” rất hấp dẫn

Hai tên tuổi này được nhiều lượng fan nữ yêu thích là ca sĩ Noo Phước Thịnh và Isaac cũng sẽ góp mặt ở đêm nhạc Cuộc hẹn để đời của Closeup. Theo những thông tin từ ban tổ chức, hoàng tử nhạc pop và soái ca của nhóm 365 có thể sẽ bật mí một vài bí kíp hẹn hò mới lạ này, giúp các cặp đôi này có thêm ý tưởng để thắp lửa cho tình yêu của mình.

0