08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Phương Thanh – Lí do cô trở nên nổi tiếng

Chiều cao của Phương Thanh – Phương Thanh sinh vào ngày 27 tháng 4 năm 1973 tại huyện Nông Cống, của tỉnh Thanh Hóa. Cô đang sống tại TP HCM Đôi nét về ca sĩ Phương Thanh – Chiều cao của Phương Thanh Gia đình của Phương Thanh – Ca sĩ Phương Thanh chưa lập gia đình nhưng cô lại có ...

Chiều cao của Phương Thanh – Phương Thanh sinh vào ngày 27 tháng 4 năm 1973 tại huyện Nông Cống, của tỉnh Thanh Hóa. Cô đang sống tại TP HCM

Đôi nét về ca sĩ Phương Thanh – Chiều cao của Phương Thanh

Gia đình của Phương Thanh – 

Ca sĩ Phương Thanh chưa lập gia đình nhưng cô lại có một cô con gái là Bùi Hà Nghi Phương, hay còn có tên gọi thân mật là cô bé Gà. Bố của bé Gà, theo như cách ca sĩ Phương Thanh và báo giới đã gọi là “người đàn ông trong bóng đêm”. Chiều cao của Phương Thanh là 1m55

Phương Thanh là con thứ 6 trong một gia đình gồm có 7 anh chị em. Bố mẹ của ca sĩ Phương Thanh đều là những nghệ sĩ đã hoạt động trong quân đội. 6 tuổi, ca sĩ Phương Thanh cùng với gia đình chuyển vào nam sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 13 tuổi, bố của Phương Thanh đã qua đời, những ngày tiếp sau đó, thì gia đình cô đã phải sống một cuộc sống rất cực khổ.

Năm 2005, ca sĩ Phương Thanh đã trở thành một cái tên được nhắc tới ở nhiều tờ báo khi  mà cô không lập gia đình nhưng lại có con. Con gái của cô đã lấy họ mẹ, tên là Bùi Hà Nghi Phương. Cô gọi cha của đứa bé là “người đàn ông trong bóng đêm”, và cô có tổ chức một chương trình ca nhạc đã mang tên này. Thông tin về người đàn ông ấy cho đến nay vẫn chưa hề được tiết lộ.

Sự nghiệp của Phương Thanh – Chiều cao của Phương Thanh

Khởi đầu sự nghiệp của Phương Thanh- Chiều cao của Phương Thanh

Năm 1990, mang theo lời động viên và ước vọng của mẹ  Phương Thanh , cô đã đăng kí và tham gia hàng loạt các cuộc thi ca hát tại địa phương và các nhà văn hóa khác khi vẫn đang theo học tại trường cấp 3 Lê Quí Đôn. Tuy cô vẫn trắng tay sau rất nhiều cuộc thi nhưng ca sĩ Phương Thanh với lối hát khá đặc biệt của mình đã được gọi vào  một Câu lạc bộ ca sĩ trẻ của Nhà văn hóa Thanh Niên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Phương Thanh đã bắt đầu những bước trau dồi kĩ năng đầu tiên cho nghề ca hát của mình. Khoảng một thời gian ngắn sau đó, ca sĩ Phương Thanh bắt đầu đi hát tại các buổi tiệc tùng và cô kiếm sống được bằng chính nghề nghiệp của mình.

Cuộc đời Phương Thanh những năm gần đây – Chiều cao của Phương Thanh

Phương Thanh bây giờ đây không những được biết đến như là một ca sĩ thuộc hàng gạo cội mà cô còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng và một diễn viên cải lương. Cô đã tham gia vào các vai phụ trong  nhiều bộ phim điện ảnh như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, hay Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, và phim Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, phim hót nhất như Hot boy nổi loạn… Đặc biệt với vai diễn là thầy bói trong bộ phim Nụ hôn thần chết, ca sĩ Phương Thanh đã đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục là diễn viên phụ xuất sắc nhất. Với vai diễn cô gái điếm trong một bộ phim có đề tài đồng tính là hot boy nổi loạn, Phương Thanh đã vinh dự được nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Việt Nam 17.

Với nghệ thuật cải lương, ca sĩ Phương Thanh đã tham gia và hát cổ nhạc trong một số vở như là Kim Vân Kiều, Chiếc áo thiên nga và vở Lan và Điệp.

Những điều ít ai biết về Phương Thanh – Chiều cao của Phương Thanh

chieu-cao-cua-phuong-thanh

Nốt ruồi có trên mép của ca sĩ Phương Thanh là giả, mỗi khi cô trang điểm Phương Thanh đều cố tình chấm một nốt ruồi cho mình vào vị trí đó. Nguyên do là  ca sĩ Phương Thanh rất thần tượng Thanh Lan nên đã bắt chước theo cô.

Biệt danh là Chanh đã xuất hiện là do nhầm lẫn của một người nhập tên cô vào hộ khẩu khi viết nhầm chữ T thành C. Tuy nhiên, với lỗi này đã được chỉnh sửa ngay lúc đó nên sự thật là tên cô ở trên tất cả giấy tờ của cô đều ghi rõ tên thật của cô là Bùi Thị Phương Thanh. Riêng ca sĩ Phương Thanh lại rất thích tên gọi chanh này, vì thế bạn bè thân hữu của cô đều gọi cô là Chanh như một tên gọi rất thân mật

Phương Thanh là một người có đời sống khá là tâm linh và tình cảm rất mạnh mẽ. Cô luôn là nơi để nhiều người quen biết cô có thể tâm sự và chia sẻ những nỗi buồn của họ với cô, cũng như chia sẽ những vất vả trong đời sống. Chính vì thế cô cũng thừa nhận: “Phương Thanh có thể bị lừa về tiền bạc, nhưng tình cảm thì không”.

Những Scandal của ca sĩ Phương Thanh – Chiều cao của Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh đánh người- Chiều cao của Phương Thanh

Tự nhận bản thân mình là một người nóng tính, ca sĩ Phương Thanh được cho là đã từng tát ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Nini Khanh

Trong khoảng năm 2004, Hồ Ngọc Hà được cho là đã có mối quan quan hệ tình cảm với Huy MC vì thế ca sĩ Phương Thanh đã tát Hồ Ngọc Hà để ra mặt cho bạn thân của mình là Thu Phương, là vợ cũ của Huy MC. Tuy nhiêncó một nguồn tin khác lại dẫn lời của Phương Thanh rằng cô chỉ hăm dọa đánh ca sĩ  Hồ Ngọc Hà thông qua người mẫu Xuân Lan thôi chứ không thật sự đã ra tay. Hiện nay mối quan hệ giữa cả hai người vẫn tốt đẹp khi họ cùng song ca trong một chương trình truyền hình và đã dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp nhất.

Phương Thanh bị khủng bố tin nhắn – Chiều cao của Phương Thanh

Tháng 8 năm 2007, trước khi thực hiện liveshow “Mưa”, ca sĩ Phương Thanh đã bị một kẻ giấu mặt khủng bố bằng một tin nhắn điện thoại với những lời lẽ rất tục tĩu. Không lâu sau, một người bạn của cô là nhà báo Ngô Thoại Điền đã bị đánh, và phải vào bệnh viên để khâu 7 mũi. Vụ này cũng được cho là do nhóm người đã  giấu mặt khủng bố điện thoại  đã gây ra. Sau khi nộp đơn trình báo với cơ quan chức năng, ca sĩ Phương Thanh đã biết được nhóm người này ở phía Bắc, tuy nhiên cô cũng đã có những dự đoán riêng của mình về thủ phạm gây ra.

Mâu thuẫn của Phương Thanh với Đàm Vĩnh Hưng – Chiều cao của Phương Thanh

Trước khi xảy ra  sự kiện cô bị “khủng bố tin nhắn” thì Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đã có mối quan hệ khá thân thiết trong đời sống và trong công việc. Theo đó, sau khi đã xảy ra sự kiện này,ca sĩ  Phương Thanh đã đến gặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nói: “Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng” thôi. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xác nhận thông tin này tuy nhiên anh cũng đã cho rằng Phương Thanh đang nói về Hồng Ngọc và Tuấn Hưng. Những cơ sở ơ đâu cho sựu nghi ngờ của Phương Thanh , là việc tiết mục của cô đã bị cắt đột ngột trong đêm thứ ba của liveshow “Thương hoài ngàn năm” của cá sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cô được trả cát-sê, điều mà trước giờ nó chưa từng xảy ra trước đó với mối quan hệ khá thân thiết giữa hai người. Bên cạnh đó, việc nhóm những người giấu mặt khủng bố cũng biết mối quan hệ “mẹ nuôi – con nuôi” giữa ca sĩ Phương Thanh và nhà báo Ngô Thoại Điền cũng là một chi tiết đã khiến cô nghĩ rằng thủ phạm là những người ở cạnh mình.

0