08/02/2018, 10:47

Bật mí thú vị về chiều cao của Sơn Tùng M-TP

Chiều cao của Sơn Tùng – Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên rất hot trong làng âm nhạc trẻ, anh được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi giọng hát lôi cuốn mà anh còn sỡ hữu gương mặt điển trai hấp dẫn vì vậy lượng fan hâm mộ của anh khá đông. Nhưng í tai biết được chiều cao thật của anh ...

Chiều cao của Sơn Tùng – Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên rất hot trong làng âm nhạc trẻ, anh được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi giọng hát lôi cuốn mà anh còn sỡ hữu gương mặt điển trai hấp dẫn vì vậy lượng fan hâm mộ của anh khá đông. Nhưng í tai biết được chiều cao thật của anh như thế nào. Hôm nay mình sẽ tiết lộ bí mật về chiều cao thật của anh.

Sơ lược thông tin về Sơn Tùng – Chiều cao của Sơn Tùng

Họ và tên thật : Nguyễn Thanh Tùng

Sinh nhật : 05/07/1994

Dòng nhạc yêu thích : R&B, RAP

Quê gốc: tỉnh Thái Bình

: 1m66 nặng 55kg

Tiểu sử của Sơn Tùng – Chiều cao của Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP có họ và tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Anh sinh ra và lớn lên ở tỉnh Thái Bình, chàng ca sĩ trẻ này mới chỉ sinh năm 1994, anh sớm đã bị hip hop lôi cuốn như bao bạn trẻ cùng lứa khác lúc bấy giờ. Với khao khát nóng bỏng trở thành một chàng ca sĩ, niềm đam mê cháy bỏng này đã thôi thúc anh “ra đi”, anh ra đi để tìm cho mình con đường cho riêng mình, anh đã lên Hà Nội để mà tham gia các khoá học về thanh nhạc, nhạc RAP , cũng tại chính thời điểm này Sơn Tùng đã tham gia cộng đồng underground với một số ca sĩ RAP với các tên tuổi khác như LK, Jansaker…

Học viện M4Me chính là nơi mà chàng ca sĩ tài năng này đã “trú chân” sau khi anh tốt nghiệp cấp 3, chính nơi này đã rèn rũa cho anh khả năng ca hát, sáng tác nhạc… trước khi anh chính thức theo đuổi con đường âm nhạc của chính mình.

Không những anh có tài năng về ca hát, mà Sơn Tùng M-TP còn có được khả năng sáng tác, anh biết chơi piano và có khả năng nhảy cực “đỉnh”. Với những thế mạnh này, anh chàng này đã không ngừng cố gắng học hỏi từ các bậc đàn anh, các bậc đàn chị và đã có trong tay của mình một hành trang khá “khủng”, anh đã có những sáng tác của riêng chính mình.

Những hình ảnh mà anh tự chụp cũng đã khiến fan của anh đứng ngồi không yên vì mức độ khá đẹp trai và khá cute của anh. Những hình ảnh anh chụp làm mặt xấu của Sơn Tùng cũng khá cute đã khiến cho tim của các fan như “ngừng đập”.

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào? – Chiều cao của Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào? – Đây là một câu hỏi được rất nhiều fan hâm mô anh đã đặt ra. Sau 2 năm anh bước chân vào trong showbiz, Sơn Tùng đã nổi lên như một hiện tượng và anh đã được rất nhiều ông bầu chú ý.

Chặng đường sự nghiệp của anh – Chiều cao của Sơn Tùng

Khi anh mới bắt đầu sáng tác nhạc ở trong giới underground, Sơn Tùng cũng chỉ upload một số ca khúc lên mạng để xem đánh giá của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một bất ngời đã xảy ra với anh, vào tháng 8 năm 2011 khi anh cho ra ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua xuất hiện trên mạng đã gây sốt cộng đồng mạng với số lượng thích, chia sẻ và nghe khá cao, khoảng hơn 1,8 triệu lượt nghe ở trong thời gian ngắn. Con số này là một con số đáng mơ ước của rất nhiều ca sĩ kỳ cựu.

Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ: “Em vô cùng bất ngờ khi thấy được lượng view của bài hát này cứ tăng nhanh dần đều đặn mỗi ngày. Thực sự khi em sáng tác rồi em thu âm, em cũng có kỳ vọng nhưng em không dám nghĩ rằng nó sẽ vượt qua con số 1 triệu lượt view như thế này. Thế nên tới thời điểm bây giờ, bạn bè thường vẫn hay trêu em là “ăn rùa”, rồi em cứ vu vơ upload lên MP3 mà cuối cùng đến hôm nay bản nhạc ấy lại thành… nhạc hot”.

Năm 2012, với tổng số điểm là 25,5đ, M-TP Sơn Tùng đã trở thành thủ khoa của Nhạc viện TP.HCM. Cậu đã chia sẻ rằng “chia sẻ cảm xúc: “Mặc dù cậu khá tự tin sau khi cậu kết thúc buổi thi nhưng anh vẫn không khỏi ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc khi anh biết được kết quả thi của mình. Đây cũng thực sự là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa để có thể bù đắp cho những nỗ lực của chính mình vào trong suốt thời gian anh ôn luyện ”

Sơn Tùng đã để lại rất nhiều ấn tượng ở trong lòng khán giả khi Sơn Tùng trình diễn rất thành công với ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua tại chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 10 năm 2012 và anh tiếp tục nhận được giải thưởng bài hát được yêu thích của tháng trong chương trình này đó chính là một động lực rất lớn cho Sơn Tùng, anh tiếp tục phấn đấu trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Sau Bài Hát Yêu Thích, ca sĩ M-TP còn được mời tham gia biểu diễn ở trong đêm công bố kết quả Top 9 Vietnam Idol năm 2012.

Năm 2013, một loạt các ca khúc khác của anh ra đời như Nắng Ấm Xa, ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua, ca khúc Đừng Về Trễ đã đưa cho tên tuổi của anh lên nấc thang mới, anh đã trở thành một trong những ca sĩ hot nhất vào thời điểm hiện tại. Điều đáng chú ý nhất là nhạc phẩm Em Của Ngày Hôm Qua mà anh biểu diễn đã thu hút được 50 triệu lượt xem ở trên Youtube và thu hút gần 100 triệu lượt tải ở trên tất cả các trang nhạc online.

Không chỉ dừng lại ở đó, vào năm 2014 anh đã đánh dấu mốc lớn trong sự nghiệp của anh với vai trò là một diễn viên, nam ca sĩ Sơn Tùng đã tham gia vào bộ phim “Chàng trai năm ấy” bằng chính tài năng thiên bẩm của mình, anh cũng đã chinh phục và lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Cũng chính vì thế mà giải diễn viên trẻ triển vọng trong năm 2014 đã trao vào tay của Sơn Tùng. Ngoài ra, sau khi khi bộ phim phát hành, thì hai ca khúc đình đám khác Chắc Ai Đó Sẽ Về và ca khúc Không Phải Dạng Vừa Đâu. Có thể nói, trong thời điểm ấy, thì cái tên Sơn Tùng M-TP cũng phủ kín ở tất cả trên các mặt báo với 2 tác phẩm chính ấy. Scandal đạo nhạc, scandal đạo phong cách vừa qua được cộng đồng mạng khơi dậy đã xoay quanh cái tên KPOP và Sơn Tùng M-TP đã khiến cho anh nổi đình nổi đám. Và đây cũng là nguyên nhân khiến cho Sơn Tùng được nhiều người biết đến hơn.

Với khoảng 10 tuần liên tục ngự trị ở trên bảng xếp hạng của Zing Mp3, ca khúc hit Không Phải Dạng Vừa Đâu chắc chắn cũng là không phải dạng vừa .

Vào cuối năm 2014 đầu năm 2015, anh đã tham gia vào chương trình Hoà Âm Ánh Sáng ( chương trình The Remix), thì hàng loạt ca khúc hit của nam ca sĩ tài năng được biểu diễn ở trên sân khấu với các bản phối hoàn toàn khác đã giúp cho ca sĩ Sơn Tùng hot hơn bao giờ hết. Có thể nói, Sơn Tùng M-TP đang là một hiện tượng, đang là một cơn bão ở trong giới showbiz Việt.

0