08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh và hé lộ Người yêu xinh đẹp của anh

Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh – Phan Mạnh Quỳnh được nhiều người biết đến với bài hát khá hit đó là bài “Vợ người ta”. Hôm nay với bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin nói tới chàng ca sĩ “Vợ người ta” về chiều cao và người yêu bí mật của anh. ...

Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh – Phan Mạnh Quỳnh được nhiều người biết đến với bài hát khá hit đó là bài “Vợ người ta”. Hôm nay với bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin nói tới chàng ca sĩ “Vợ người ta” về chiều cao và người yêu bí mật của anh.

Tiểu sử Phan Mạnh Quỳnh – Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh sinh 10 tháng 1 năm 1990.

Anh là chàng ca sĩ trẻ của Việt Nam, anh sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nghệ An. Từ nhỏ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có đam mê sáng tác nhạc. Năm 2009, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đậu trường Đại học Công nghiệp TP HCM và anh vào Thành phố Hồ Chí Minh để học tập. Từ đây, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình.

là: 1m62

Sự nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh – Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Năm 2009, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã tham gia vào trong hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người nhạc sĩ. Anh đã là tác giả của rất nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (do Khởi My thể hiện), ca khúc “Nơi ấy con tìm về “( do Hồ Quang Hiếu thể hiện), Mình từng yêu nhau (do Miu Lê thể hiện), Bước qua thế giới (do Ưng Hoàng Phúc thể hiện)…. Nhưng anh lại không được nhiều công chúng biết đến.

Tháng 9 năm 2015, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã phát hành album “Vợ người ta” và anh rất thành công với ca khúc chủ đề cùng tên, ca khúc này của anh đã trở thành một hiện tượng ở trong năm 2015. Ca khúc “Vợ người ta” đã lập được kỷ lục đạt được 6 triệu lượt nghe chỉ trong vòng 2 tuần phát hành (kết quả này chỉ tính riêng trên một trang nhạc trực tuyến), ca khúc này đã đứng Top 5 ở ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards đó là: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm. Tính cho đến tháng 12 năm 2015, ca khúc “Vợ người ta” của anh đã cán mốc 100 triệu lượt nghe và khoảng 32 triệu lượt xem ở trên kênh âm nhạc trực tuyến. Bài hát “Vợ người ta” đã được ca sĩ trình bày lại ở trong tập 7, trong chương trình Hội ngộ danh hài năm 2016.

Album của Phan Mạnh Quỳnh – Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Năm 2013: Người yêu cũ

Năm 2013: Anh ghét làm bạn em

Năm 2013: Không quan trọng

Năm 2014: Mất hy vọng

Năm 2015: Vợ người ta

Năm 2016: Khi người mình yêu khóc

Năm 2016: Tri kỷ

Giải thưởng mà Phan Mạnh Quỳnh nhận được – Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Với bài hát hit “Vợ người ta” cũng đã giúp cho Phan Mạnh Quỳnh nhận được các giải thưởng:

Trong lễ trao giải Zing Music Awards năm 2015:

Ca khúc Soul/R&B được mọi người yêu thích nhất

Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên cộng đồng mạng

Trong chương trình Vietnam Top Hits 2015:

Top năm ca khúc của năm

Hiện tượng âm nhạc năm 2015

Hé lộ ảnh người yêu của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh – Chiều cao của Phan Mạnh Quỳnh

Sau được vài tháng yêu nhau, nam ca sĩ của bản nhạc hit “Vợ người ta”, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã khoe hình ảnh người yêu xinh đẹp của mình khiến cho dân mạng phải choáng.

Trước khi anh nổi tiếng với bài nhạc hit “Vợ người ta”, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã là tác giả được nhiều người yêu mến với rất nhiều bản hit do các ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Khởi My, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Miu Lê… thể hiện. Mãi cho đến khi anh ra mắt ca khúc “Vợ người ta”, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh mới chính thức “bước ra ánh sáng” và anh trở thành ca sĩ chuyên nghệp. Ca khúc nàyđã không chỉ giúp nam ca sĩ này bước vào trong các bảng xếp hạng, anh nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và anh còn tạo ra được rất nhiều danh tiếng ở trong làng giải trí Việt.

Nhờ bản nhạc hit “Vợ người ta”, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã tạo được một dấu ấn riêng biệt trong lòng công chúng.

Khác với những ca nghệ sĩ khác khi họ quyết giấu giếm “nửa kia” đến cùng để tránh những thị phi, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định công khai người yêu của mình với công chúng. Cô gái mà được nam ca sĩ nổi tiếng này đem lòng yêu mến có tên là Huỳnh Khánh Vy, quê ở Khánh Hòa. Cô nàng này sinh năm 1994, cô đã từng theo học chuyên ngành Mầm non ở trường CĐ Sư phạm Trung ương 2 Nha Trang nhưng cô đã bỏ ngang để theo đuổi đam mê của mình đó là kinh doanh. Khánh Vy có chiều cao 1,66m cùng với gương mặt xinh xắn nên cô khá đắt trong show làm mẫu ảnh, trong đóng các MV ca nhạc… Khánh Vy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng cũng không thua kém gì bạn trai của mình.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn gái xinh đẹp mình trên trang facebook cá nhân của anh.

Phan Mạnh Quỳnh cũng chia sẻ, hiện tại, bạn gái của anh cũng có hoạt động trong nghệ thuật nhưng chủ yếu là quay MV, làm người mẫu ảnh và trong đóng quảng cáo. Cặp đôi này mới chỉ yêu nhau cách đây khoảng vài tháng. Nam ca sĩ này đã gặp ngay tiếng sét ái tình khi mới lần đầu gặp mặt nàng.

0