08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Miu Lê – Tính cách đáng yêu của Miu Lê

Chiều cao của Miu Lê và tiểu sử ca sĩ Miu Lê ,cũng cân nặng ngày tháng năm sinh rất chi tiết là những thông tin mà được quan tâm nhiều nhất sau khi cô đóng vai chính trong một bộ phim “Em là bà nội của anh”. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ nhất về thông tin cuộc đời của Miu Lê đến ...

Chiều cao của Miu Lê và tiểu sử ca sĩ Miu Lê ,cũng  cân nặng ngày tháng năm sinh rất chi tiết là những thông tin mà được quan tâm nhiều nhất sau khi cô đóng vai chính trong một bộ phim “Em là bà nội của anh”. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ nhất về thông tin cuộc đời của Miu Lê đến bạn đọc tại đây nhé.

Chiều cao của Miu Lê – Tiểu sử ca sĩ Miu Lê, cân nặng ngày tháng năm sinh

Tiểu sử của ca sĩ Miu Lê – 

  • Tên thật của cô : Lê Ánh Nhật
  • Ngày sinh của cô: 05/07/1991
  • Thể loại nhạc cô thể hiện: Việt Nam, Nhạc Trẻ
  • Quốc Gia: Việt Nam
  • Thông tin chi tiết về cô
  • Chiều cao của cô: 1m70
  • Cân nặng của cô: 51kg
  • Số đo của cô: 85-63-95
  • Nơi sinh của cô: Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Album của cô đã ra mắt: Album Nhận ra, Xa, Album Single Em Yêu Anh
  • Phong cách âm nhạc của cô: R&B, Pop Ballad…
  • Cung hoàng đạo của ca sĩ Miu Lê: cung Cự Giải – Cancer

Sự nghiệp của nữ ca sĩ Miu Lê

Cô đã được công chúng biết đến lần đầu khi mà cô tham gia đóng trong một bộ phim Những thiên thần áo trắng.

Sau một thời gian khá im ắng, cô đã trở lại với một vai trò là nữ ca sĩ dưới sự quản lý của một công ty NewGen Entertainment (cũng là một công ty quản lý của Khổng Tú Quỳnh) với nghệ danh là Miu Lê được ghép từ một vai diễn July Miu và họ của cô. Cô có chia sẻ mình rất yêu ca hát từ nhỏ nhưng lại bén duyên với nghề điện ảnh trước và khoảng thời gian khá im ắng vừa qua là để cho cô chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát của mình, được sự ủng hộ của nhiều khán giả qua những ca khúc đầu tiên như là “Không Gian Vắng” và ca khúc “Riêng Mình Em”, cô ra mắt Album Online Nhận Ra như một món quà tặng của khán giả.

Năm 2011, ca sĩ Miu Lê đã được mời để tham gia đến ba bộ phim là Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến và phim Tối nay, 8 giờ!.

Cuối năm 2011, ca sĩ Miu Lê đã chính thức tách ra khỏi công ty NewGen và làm việc với một Ê-kíp mới là Avatar Entertainment. Sau khi cô cho ra mắt Single Giấc Mơ Thần Tiên để mà mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cô  đã ra mắt Single Ngày Anh Xa. Và Single này khá là thành công khi mà ca khúc trong Single này đã đứng đầu nhiều BXH như là Zing, Yan,……có thể nói Single là sự bứt phá của ca sĩ Miu Lê, sau Single này cô đã được biết đến nhiều hơn và các sản phẩm tiếp theo của cô đã được rất nhiều khán giả đón nhận nhất.

Ngày đầu, ngắm Miu Lê rất nhí nhảnh và đáng yêu

Trái ngược với những hình ảnh được “make up” kỹ càng trên sân khấu của cô, ca sĩ Miu Lê bên ngoài và rất là giản dị và dễ thương đó!

Trong những năm vừa qua, chắc hẳn các teen nhà ta đều rất là ấn tượng với lớp trưởng July Miu trong một bộ phim “Những thiên thần áo trắng” đúng không nè? Không những thế, mà sau vài tháng sau đó, mọi người lại rất ngỡ ngàng khi cô nàng “lớp trưởng” của  ngày đó đã lấy nghệ danh là ca sĩ Miu Lê, và trở nên cực “hot” với hai ca khúc là “Không gian vắng” và ca khúc “Riêng mình em”, và đã chính thức bước sang một lĩnh vực ca hát.

Thường thì xuất hiện với một sỗ hình ảnh trưởng thành, hay cực cá tính, nhưng ít ai biết đến  là cô bạn ở ngoài đời còn rất là nhí nhảnh và đôi khi lại còn khá là trẻ con nữa. Tuy nhiên, khi mà nói về công việc hay ước mơ, ca sĩ Miu Lê thường có cái nhìn khá là sâu sắc và vô cùng nghiêm túc nhé

Miu Lê đã gây ấn tượng qua vai diễn lớp trưởng July Miu của  phim “Những thiên thần áo trắng”.

Cực hot với  bản “hit”: Không Gian Vắng và Riêng Mình Em.

Miu Lê cực kỳ cầu toàn trong công việc – Chiều cao của Miu Lê

Sinh năm 1991, ca sĩ Miu Lê chỉ mới 20 tuổi nhưng cô lại cực kỳ “tham” công việc của mình. Cô nàng này làm việc rất là chăm chỉ, ít khi cô chịu bằng lòng với những gì mà mình có mà cứ luôn luôn tự nhủ phải cố gắng cho mọi thứ tốt hơn.

Có lẽ cũng chính vì thế mà sau khi cô hoàn thành xong vai diễn truyền hình của mình là  “Những thiên thần áo trắng”, Ca sĩ Miu Lê đã lập tức chăm chỉ học hành để có thể lấn sân sang lãnh vực ca sĩ mà mình yêu thích nhất và đã có được những thành công đầu tiên để mà thực hiện ước mơ của chính mình. Nghe ca sĩ Miu Lê tâm sự, khoảng một thời gian khi mà cô bạn chuyển mình từ diễn viên thành một ca sĩ, cũng có nhiều lời bàn ra tán vào nói về cô, không tin tưởng về giọng hát của một diễn viên, chính vì lẽ đó mà bạn ấy đã phải cố gắng rất nhiều để mà chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của chính mình.

Cô nàng này đã bày tỏ ước mơ của mình rất là đơn giản: chỉ cần được hát để mà thỏa lòng đam mê và được nhiều người công nhận khả năng của chính mình là điều hạnh phúc nhất. Bên cạnh đó, mõi khi cô rảnh rỗi thì cũng tập tành để sáng tác những giai điệu cho bài hát của riêng mình thôi, Trở thành một người nổi tiếng, ra đường lại bị nhiều người “săm soi” nhiều hơn nhưng ca sĩ Miu Lê lại không cảm thấy là khó chịu về điều đó. Bạn ấy  tâm sự: “Được mọi người chú ý đến tức là đã có một phần nào đó tài năng của mìnhđược biết đến và được họ công nhận. Cho nên, khi mà ra đường mà được ai đó nhìn và reo lên là: “Miu Lê kìa!”. Thì rất là thích

Miu Lê vẫn tin tình bạn trong showbiz – Chiều cao của Miu Lê

Mặc dù cô đã bị vấp ngã khá nhiều, và bị bạn bè quay lưng, hay nói xấu nhưng cô nàng này vẫn một mực tin vào tình bạn là có thật. ca sĩ Miu Lê tâm sự rằng, trong giới showbiz không hẳn chỉ có những mối quan hệ mang tính chất là giao tiếp,hay có qua có lại mà vẫn có những tình bạn thực sự rất tốt đẹp. Được biết, hiện giờ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Miu Lê đang là một đôi bạn khá là thân thiết, và giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống của cô

Trước đây, khi mà cô nghe những người mà mình đã tin tưởng nói xấu, cô thường bị sốc. Tuy nhiên, vào sau này hiểu được đó chính là cuộc sống hiện tại, chỉ thấy buồn rồi thôi, và chấp nhận sự thật.

Còn đối với tình yêu thì do cô ham công việc quá nên vẫn chưa yêu ai và cũng là do một phần chưa tìm được ai phù hợp để mà yêu thương mình cả. Nhưng cô nàng có một bật mí khá nho nhỏ là hồi cấp 3, ca sĩ Miu Lê được nhiều bạn trai trong trường rất chú ý nhiều lắm luôn. Cũng phải thôi, vì cô bạn “Miu Miu” của nhà mình rất xinh và lại hát lại hay nữa, đúng không các bạn?

0