08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Cao Thái Sơn và một số thông tin về anh

– Nhắc đến cái tên Cao Thái Sơn người ta sẽ nghĩ nay đến một ca sĩ với chất giọng ấm áp, truyền cảm hút hồn biết bao cô nàng. Nhưng có thông tin nói rằng Nam ca sĩ chưa xác định được rõ giới tính của mình. Để biết rõ hơn về Cao Thái Sơn thì hôm nay bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những ...

– Nhắc đến cái tên Cao Thái Sơn người ta sẽ nghĩ nay đến một ca sĩ với chất giọng ấm áp, truyền cảm hút hồn biết bao cô nàng. Nhưng có thông tin nói rằng Nam ca sĩ chưa xác định được rõ giới tính của mình. Để biết rõ hơn về Cao Thái Sơn thì hôm nay bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ chính xác nhất về chiều cao của Cao Thái Sơn và những tin đồn trên.

Tiểu sử ca sĩ Cao Thái Sơn – Chiều cao của Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn sinh vào ngày  22 tháng 9 năm 1985 ngay tại Hà Nội nhưng quê quán của anh là tại Thừa Thiên Huế. Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ Việt Nam đang hát theo dòng nhạc trẻ. Trước đây thì anh đã từng theo học ở 2 trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và ở Trường quản lý kinh doanh Hà Nội.

Đến năm được 17 tuổi anh mới tham gia vào trong con đường ca hát của mình, nhưng anh chưa thật sự thành công mấy, mãi cho đến khi anh được tham gia vào trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn thì anh lúc này anh mới dần dần được nhiều khán giả chú ý đến.

Ca sĩ Cao Thái Sơn đã không đi theo mô hình đào tạo của truyền hình mà anh đã quyết định đi theo mô hình ca hát chung dưới sự quản lý của Hoàng Tuấn với hợp đồng ban đầu anh kí là 5 năm. Đầu năm 2006, ca sĩ Cao Thái Sơn đã bất ngờ kết thúc hợp đồng với ông bầu Hoàng Tuấn. Anh đã quay về Hà Nội để lập cho mình một có kế hoạch phát triển khác.

Từ sau khi Cao Thái Sơn tách khỏi Hoàng Tuấn Production để gia nhập vào Làng Văn, ca sĩ Cao Thái Sơn đã lần lượt trình làng tới công chúng các album mới như: không thể quên, album phút cuối, album cool boy… đặc biệt là bài hát con đường mưa của anh được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Cuối năm 2009, ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu tiên đã nhận được giải 1 trong 10 ca sĩ đang được yêu thích nhất của bảng xếp hạng trong giải thưởng Làn Sóng Xanh 2009 với những ca khúc như: ca khúc Con đường mưa, pha lê tím…

Năm 2012, một Việt kiều có tên là Adam Nguyễn đã phát biểu trên báo chí rằng ca sĩ Cao Thái Sơn là người đồng tính và ca sĩ này đã lừa tiền anh, sau đó Adam Nguyễn đã cung cấp cho báo chí những tấm hình được chụp cảnh thân mật giữa hai người trong đó cũng có những tấn hình lúc mà hai người đang ở trần nằm ở trên giường. Ca sĩ Cao Thái Sơn không xác nhận được mối quan hệ với Adam Nguyễn.

Cao Thái Sơn tung hình “nóng” sau lệnh cấm ảnh nude dỡ bỏ – Chiều cao của Cao Thái Sơn

Theo thông tư 01.2016 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có hiệu lực bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 năm 2016 quy định cấm chụp và phát tán các ảnh nude phản cảm trên mạng viễn thông đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều của chính nhiếp ảnh gia và người mẫu ảnh.

Trước những phản ứng này của dư luận, ông Hoàng Minh Thái – Vụ trưởng của Vụ Pháp chế Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đã chính thức tuyên bố là sẽ gỡ bỏ lệnh cấm nói ở trên. Ngay sau đó, đã có hàng loạt ngôi sao ở trong showbiz Việt đã chia sẻ ra những bộ ảnh nude, bán nude rất cuốn hút.

Trong lúc này ca sĩ Cao Thái Sơn cũng đã tung ra loạt ảnh bán nude gợi cảm. Nam ca sĩ họ Cao đã cho biết rằng, ngay sau khi lệnh cấm của nghệ sĩ chụp ảnh nude đã được bãi bỏ, anh và ekip cũng đã thực hiện bộ ảnh này. Đây không chỉ là bộ để anh khoe thân hình thể rắn rỏi mà nó lại còn đánh dấu được sự trở của giọng ca Bình yên nhé sau một khoảng thời gian im ắng.

Trong những shoot hình đã được công bố, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng đã khoe hình thể săn chắc, rắn rỏi của mình. Trong nhiều năm qua, ca sĩ Cao Thái Sơn luôn được mọi người biết đến như là một sao nam có được thân hình lí tưởng, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Để có thể giữ được thân hình đó, anh đã không ngừng luyện tập thể thao và đã có chế độ ăn uống rất hợp lí cho bản thân của mình.

Trong bộ ảnh được thực hiện ở bồn tắm này, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng có được những cử chỉ rất táo bạo với một người mẫu phương Tây. Anh còn cho biết, để có được những shoot ảnh đẹp và lung linh như vậy, ekip thực hiện chương trình đã phải chuẩn bị rất kĩ càng.

Cao Thái Sơn: “Tôi chưa xác định được giới tính của mình!” – Chiều cao của Cao Thái Sơn

Đó cũng chính là lời chia sẻ rất thành thật của nam ca sĩ “Con đường mưa” sau khoảng gần một năm anh gần như đã rời xa showbiz.

Ngay sau khi anh về Hà Nội sau khoảng gần một năm sống và lưu diễn ở tại Mỹ, ca sĩ Cao Thái Sơn đã có được một cuộc trò chuyện vui vẻ với cánh phóng viên. Vẫn với phong cách cởi mở vui vẻ như ngày nào. Nam ca sĩ của bài hát “Con đường mưa” đã không ngần ngại chia sẻ với mọi người về những khía cạnh “tế nhị” nhất của bản thân.

Anh không bao giờ yêu người cùng nghề!

– Khoảng hơn 6 tháng, ca sĩ Cao Thái Sơn đã gần như biến mất ỏ trên báo chí. Có lẽ nào, anh đang “ủ mưu” cho một sự tái xuất mới trên truyền hình chăng? –Chiều cao của Cao Thái Sơn

– Chính thức là đã gần một năm nay, Cao Thái Sơn muốn “ẩn mình” khỏi làng showbiz Việt trong một thời gian để có thể tìm kiếm được góc riêng cho mình. Anh đã tập trung vào cuộc sống của gia đình và vào những chuyện riêng tư nhiều hơn. Mà những cái đã gọi là riêng tư thì chúng ta không nên chia sẻ trên báo chí. Bởi vì Sơm đã chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư mà Sơn đã phải trải qua rất là nhiều sóng gió ở trong cuộc sống.

Sau khoảng thời gian có được nhiều khoảng riêng tư cho mình như Cao Thái Sơn vừa chia sẻ thì trong hiện tại, Sơn thấy rằng mình tràn đầy năng lượng để có thể cho ra mắt và lại tiếp tục với những dự án nhạc mới vào cuối năm nay và trong đầu năm tới.

– Sau khi vừa từ Mỹ trở về, Cao Thái Sơn đã lập tức tái hợp với ca sĩ Bảo Phương (bạn gái tin đồn một thời của anh).Có phải hai người đã “nối lại tình xưa”? –Chiều cao của Cao Thái Sơn

– Thực ra thì chẳng có gì gọi là tái hợp cả. Với Sơn thì Bảo Phương giống như là một người bạn, một người em gái. Chúng tôi chưa hề và chưa bao giờ đi quá xa ở trong chuyện tình cảm. Đôi khi thì mọi người làm quá lên như vậy, khiến mọi chuyện xãy ra phức tạp thêm.

Cao Thái Sơn yêu quý Bảo Phương như là một người khán giả luôn trân trọng mình. Bảo Phương thì yêu mến giọng hát và những ca khúc của Cao Thái Sơn vì vậy cho nên cô ấy đã luôn luôn xuất hiện trong các cuộc trình diễn của Sơn để động viên và cổ vũ anh.

– Có bao giờ Sơn có cảm thấy nghi ngờ về giới tính thật của mình không? – Chiều cao của Cao Thái Sơn

 Đôi khi cũng có, tôi chưa xác định được giới tính thật của mình! (Cười nhẹ)

Cao Thái Sơn rất trân trọng và vô cùng yêu quý những người thuộc giới tính thứ 3

– Khi anh được làm việc và tiếp xúc với những người thuộc giới tính thứ 3 thì anh có thấy ái ngại hay không? – Chiều cao của Cao Thái Sơn

Tôi cảm thấy bình thường và tôi rất yêu quý họ. Tôi nghĩ, mình có thể trò chuyện và chia sẻ được rất nhiều thứ với họ. Tôi thì không bao giờ coi đó là dị biệt hay là kém bình thường, tôi luôn thương và luôn trân trọng những con người như vậy!

0