08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn khi đứng cạnh đồng nghiệp

Mặc dù chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn nhưng độ hot của nam ca sĩ này thì không hề “nấm lùn” đâu nhé. – Tiểu sử của ca sĩ Bằng Kiều hải ngoại Ca sĩ Bằng Kiều anh sinh vào ngày 13 tháng 07 năm 1973 tại Hà Nội, từ năm 2004 anh làm ca sĩ độc quyền cho Paris By Night và ...

Mặc dù chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn nhưng độ hot của nam ca sĩ này thì không hề “nấm lùn” đâu nhé.

– Tiểu sử của ca sĩ Bằng Kiều hải ngoại

Ca sĩ Bằng Kiều anh sinh vào ngày 13 tháng 07 năm 1973 tại Hà Nội, từ năm 2004 anh làm ca sĩ độc quyền cho Paris By Night và hiện tại anh đã chia tay với vợ cũ của anh và có người yêu mới là Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều sinh vào năm mấy?

Ca sĩ Bằng Kiều, tên đầy đủ là của anh Nguyễn Bằng Kiều, anh sinh vào ngày 13 tháng 07 năm 1973 tại thủ đô Hà Nội. Dù anh có bị thực hiện sáng tác một số ca khúc, nhưng anh vẫn được giới công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ nhiều hơn là nhạc sĩ. Ca sĩ Bằng Kiều sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, anh đã từng tham gia vào các hoạt động văn nghệ ngay từ lúc nhỏ và đã gặt hái khá nhiều thành công sau này, cả trên sân khấu ca nhạc trong nước và ở nước ngoài.

> Facebook của ca sĩ Bằng Kiều:

https://www.facebook.com/bangkieu?fref=ts

Ca sĩ Bằng Kiều là con trai út của một người vợ thứ ba trong đại gia đình, gồm có một người cha và 3 bà mẹ với 16 anh chị em ruột thịt. Mẹ ca sĩ Bằng Kiều là một nghệ sĩ cải lương và chèo Lưu Nga, cha của anh là một bác sĩ Nguyễn Bằng Bùi nhưng ông cũng đã tham gia vào nghệ thuật rất hăng say. Gia đình dòng họ của ca sĩ Nguyễn Bằng sinh sống ở căn gác nhỏ trên phố Ngô Sĩ Liên tại thủ đô Hà Nội. Anh sinh ra trong những ngày tháng khó khăn nhất, cha anh làm ở một bệnh viện, mẹ anh bán phở và diễn chèo, và đàn hát. Khi anh bộc lộ tài năng, anh được cả nhà để dành tiền đầu tư cho anh học nhạc và đeo đuổi sự nghiệp của mình. Ca sĩ Bằng Kiều có hai người anh trai được tặng danh hiệu là Nghệ sĩ ưu tú.

Chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn 

Bằng Kiều bị “soi” về chiều cao khiêm tốn trong chương trình Vietnam Idol 2016

Chiều cao của Bằng Kiều còn kém hơn cả Thu Minh

Nhắc đến nhạc trữ tình thì bạn không thể không nhắc đến ca sĩ Bằng Kiều. Giọng ca “Trái tim bên lề” của anh được rất nhiều khán giả Việt yêu thích nhất  bởi chất giọng của anh  trầm ấm du dương.

Những năm gần đây, thì ngoài ca hát thì ca sĩ Bằng Kiều còn “lấn sân” sang điện ảnh. Sự thành công của anh đang phát triển từng ngày. So về tài năng,thì chắc chắn anh đã không thua kém những người cùng trang lứa của mình. Tuy nhiên, nếu nhắc đến chiều cao của Bằng Kiều thì nam ca sỹ đành “chào thua” bởi bản thân anh thì chỉ cao 1m65.

Ca sĩ Bằng Kiều tỏ ra rất là khó chịu khi anh liên tục bị các cộng sự của mình “soi” và trêu đùa về chiều cao khiêm tốn của mình.

Tối nagy 8.7, tập phát sóng trực tiếp đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2016 đã diễn ra với những phần trình diễn, cá tính nổi trội của top 6 thí sinh nam. Ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là một bộ ba giám khảo trong một chương trình. Cả ba đã có những màn “chặt chém” với nhau, tranh luận rất thú vị trên ghế nóng, không chỉ về phần trình diễn của các thí sinh trong chương trình được giám khảo bình luận, mà chiều cao của Bằng Kiều cũng được đưa ra để bàn luận.

Mở đầu là việc nam MC Phan Anh làm khó ca sĩ Bằng Kiều khi anh đặt câu hỏi về chiều cao của Bằng Kiều: ‘Nhiều anh chị phóng viên đã hỏi một câu mà đều khiến anh Bằng Kiều từ chối trả lời. Xin anh dành một đặc quyền cho chương trình này được không. Anh có thể tiết lộ về chiều cao chính xác của mình không?’

Bị làm khó, ca sĩ Bằng Kiều đã khôn khéo trả lời: “Được, câu hỏi này hơi hóc đấy! Nhưng mà cái này thì em phải hỏi anh Dũng vì anh thì cao hơn anh Dũng đúng 5cm nên em hỏi anh Dũng anh ấy cao bao nhiêu là suy ra anh ngay mà”.

Mc Phan Anh đã tiết lộ, chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đố anh là hỏi được chiều cao của Bằng Kiều. ca sĩ Thu Minh đã dí dỏm cho biết: “Anh Bằng Kiều cao hơn anh Dũng 5 phân nhưng vẫn thấp hơn ca sĩ Thu Minh 2 phân” nhé

Chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn

Thấy mọi người đều thi nhau trêu đùa mình,ca sĩ Bằng Kiều cũng ‘đá xéo’ đạo diễn Quang Dũng bằng cách ‘soi’ chiếc ghế của đạo diễn này và cho rằng ghế của đọa diễn Quang Dũng cao hơn của anh và ca sĩ Thu Minh. Để chấm dứt về đề tài bàn tán về chiều cao của mình, ca sĩ Bằng Kiều đề nghị tất cả bỏ qua, và không đề cập đến vóc dáng của anh lần nào nữa.

Thế nhưng, sau phần trình diễn của Việt Thắng, vì mọi người khen trang phục của thí sinh này mặc đẹp, nên ca sĩ Bằng Kiều lại bị đạo diễn Quang Dũng ‘chặt chém’ lần nữa.

Chiều cao của Bằng Kiều khá khiêm tốn

Đạo diễn Quang Dũng đã gợi ý Việt Thắng nên cho ca sĩ  Bằng Kiều mượn chiếc áo thun của mình để mà nam giám khảo này mặc thành áo dài. Một câu nói đùa này của đạo diễn đã khiến khán giả có mặt tại trường quay cười một trận nghiêng ngả, nhưng lại làm ca sĩ Bằng Kiều rất khó chịu. Anh không thể  nói lại, sau đó ca sĩ Thu Minh đã nhắc khéo đạo diễn Quang Dũng là không nên đề cập đến chủ đề này lần nữa.

Chiều cao cuả Bằng Kiều khá  khiếm tốn khi đứng cạnh Lan Khuê

chieu-cao-cua-bang-kieu

Chiều cao của Bằng Kiều thua khá khiêm tốn trước hoa hậu nhưng anh vẫn tự tin đứng cạnh cô

Trong một buổi giao lưu với  nhiều khán giả Hà Nội về một bộ phim “Sơn đẹp trai”, ông bố ba con liên tục này ngước đầu để nói chuyện với chân dài cao 1,76m.

Tối ngày 9/3, sau khi đã kết thúc hai đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, Bằng Kiều cùng với hoa hậu Lan Khuê, diễn viên Kiều Minh Tuấn và nhà sản xuất Thành Được đã có mặt tại thủ đô Hà Nội ký tặng, giao lưu với người hâm mộ. Theo đơn vị phát hành,thì  sau 3 ngày phim công chiếu, bộ phim Sơn đẹp trai đã thu về 12 tỷ đồng trên toàn quốc.

Trong phim Sơn đẹp trai, ca sĩ Bằng Kiều và chân dài Lan Khuê đã thủ vai chính. Nam ca sĩ Trái tim bên lề đã cho hay, dù anh chênh lệch về chiều cao nhưng anh dã không thiếu tự tin khi  mà đứng cạnh cô. “Đạo diễn cố tính sắp xếp đôi đũa lệch cạnh nhau nay để tạo nên tiếng cười cho người xem” – ông bố ba con  đã chia sẻ.

Cả 2 người cùng đi dự sự kiện

0