08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Vũ Cát Tường – Động lực thay đổi bản thân của cô

Chiều cao của Vũ Cát Tường – Thông tin về tiểu sử cũng như sự nghiệp của Vũ Cát Tường sẽ được chieu-cao.net chia sẽ dưới đây nhé Thông tin tiểu sử Vũ Cát Tường – Tiểu sử và sự nghiệp của Vũ Cát Tường Chiều cao của Vũ Cát Tường khoảng 1m6 Cát Tường sinh ra và lớn lên tại ...

Chiều cao của Vũ Cát Tường – Thông tin về tiểu sử cũng như sự nghiệp của Vũ Cát Tường sẽ được chieu-cao.net chia sẽ dưới đây nhé

Thông tin tiểu sử Vũ Cát Tường  –  

Tiểu sử và sự nghiệp của Vũ Cát Tường

Chiều cao của Vũ Cát Tường  khoảng 1m6

Cát Tường sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, thuộc tỉnh An Giang và cô đã tốt nghiệp loại giỏi của khoa Kỹ thuật Y Sinh của Trường Đại học Quốc tế, và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2012, ca sĩ Vũ Cát Tường được Phương Uyên chú ý khi cô biểu diễn Đông do mình đã sáng tác trong sự kiện . Phương Uyên đã mua lại ca khúc này của Cát Tường, và Cát Tường chính là người đã đàn cho Trúc Nhân hát ca khúc Đông trên sân khấu The Voice vào năm 2012.

Năm 2013: Cô Được ủng hộ với những ca khúc đầu tiên như là Đông, Vết mưa, Năm 2013, ca sĩ Vũ Cát Tường đã tham gia vào chương trình Giọng hát Việt ở mùa thứ 2 và đã trở thành Á quân của chương trình . Sau cuộc thi Giọng hát Việt,ca sĩ Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc như là Đông, Vết mưa. Những ca khúc này đã được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích nhất.

Năm 2014: Ra mắt MV Yêu xa và album đầu tay là Giải mã

Năm 2014, ca sĩ Vũ Cát Tường đã phát hành album single mới có tên là Yêu xa. Bài hát là một câu chuyện tình yêu của hai người yêu nhau nhưng đã phải tạm thời cách xa nhau. Trên nền nhạc pop với những nốt nhịp piano lảnh lót, bài Yêu xa mang nhiều màu sắc khá tươi sáng nhưng đầy cảm xúc và đầy chất tự sự của cô.

Đây là một single đầu tiên được trích từ album đầu tay của ca sĩ Vũ Cát Tường đã dự kiến ra mắt trong một thời gian sắp tới, đây cũng là một sản phẩm được đánh dấu bởi sự hợp tác của cô với nhạc sĩ Huy Tuấn – một người đã đóng một vai trò sản xuất âm nhạc trong sản phẩm này. Sau khi đã ra mắt, ca khúc này đã được nhiều khán giả đón nhận và đã lọt vào top của các BXH âm nhạc. ca sĩ Vũ Cát Tường sau đó cũng đã phát hành MV của ca khúc này, MV dùng ngôn ngữ hình thể một cách vừa nên thơ nhưng cũng khá đầy táo bạo một cảm xúc khá đa chiều của những chuyện tình yêu vượt qua khoảng cách địa lý.

Cuối năm 2014, ca sĩ Vũ Cát Tường đã ra mắt album đầu tay là Giải mã sau một năm anh bước ra từ Giọng hát Việt. Chia sẻ về một cái tên của album, ca sĩ Vũ Cát Tường đã cho biết: “Cuộc sống hàng ngày của tôi đã xoay quanh những bài toán về lập trình, viết code, mạch điện và các con số hiện ra. Bản tính của tôi khô khan nên tôi nghĩ tên album lãng mạn dù chỉ một chút thôi cũng là đã khó. Nếu bản chất của khoa học là quan sát, và nghiên cứu và phân tích, thì cách tôi có thể  cảm nhận về tình yêu tuổi trẻ cũng theo tiến trình giống như là vậy. Tôi đang trên con đường để tìm hiểu về cuộc sống, lý giải những sự gặp gỡ rồi đến chia ly. Vì vậy album chẳng còn cái tên nào phù hợp hơn là tên ’Giải mã’”. Các ca khúc trong album này đều là do Vũ Cát Tường tự sáng tác ra với những hoài niệm và xúc cảm rất chân thật của cô trong cuộc sống.

Năm 2015 – 2016: đã cho Ra mắt MV Mơ, Don’t you go và huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí

Năm 2015, ca sĩ Vũ Cát Tường đã phát hành hai single là Góc đa hình để tặng fan hâm mộ dịp hè và single Phai với một bản phối mới rất hay.

Năm 2016, ca sĩ Vũ Cát Tường đã phát hành MV Mơ, Mơ là một sáng tác của Vũ Cát Tường theo một phong cách soul mix R&B. Nội dung của ca khúc này là những tâm sự riêng tư của cô trong suốt một năm qua vừa qua. Sau đó cô đã tham gia làm Huấn luyện viên cho chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 . Cũng trong năm này, thì ca sĩ Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc như là Don’t you go, Góc ban công và đã nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Những thói quen thay đổi cuộc sống của Vũ Cát Tường – Chiều cao của Vũ Cát Tường

So với thời điểm mới khi xuất hiện tại The Voice, thi Vũ Cát Tường của hiện tại rất tự tin, yêu đời và khá tràn đầy cảm hứng hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Vũ Cát Tường đã không ngừng khẳng định sự thành công của mình qua nhiều giải thưởng rất uy tín về âm nhạc. Nói về những thành công này của cô, giọng ca “Mơ” đã chia sẻ trong cuộc sống của cô và đã thay đổi chỉ với 2 thói quen đơn giản nhất là.

Là một tuýp người hướng nội, giọng ca The Voice này không thích đến những nơi quá nhộn nhịp mà chỉ thích ở nhà để đọc sách vào mỗi buổi tối. Đây cũng là một thói quen mà cô Tường đã bắt đầu duy trì từ sau khi cô đậu đại học. Loại sách mà giọng ca “Phai” này yêu thích bao gồm  là sách tư duy khoa học, y khoa và là  nghiên cứu thiền.

“Khoa học là một niềm đam mê thứ hai sau ca hát của tôi, vì vậy tôi không ngừng săn lùng những quyển sách mà hay nói về đề tài này. Mặt khác, những kiến thức và những ý tưởng trong sách cũng là một nguồn cảm hứng để tôi sáng tạo cho các sản phẩm của mình.” Cát Tường đã chia sẻ.

Bên cạnh những thói quen đọc sách, ca sĩ Cát Tường thường hay bắt đầu một ngày mới bằng việc cô thức dậy lúc 7 giờ và cô tập thể dục. Giọng ca “Mơ” đã cho biết, trước đây vóc dáng cô khá là “mủm mĩm”, đặc biệt là khuôn mặt của cô tròn.Vũ Cát Tường đã từng rất xấu hỗ về khuôn mặt tròn “vành vạnh’ của mình lúc đó

“Thói quen về tập luyện đã giúp Tường thật sự đã thay đổi, nhất là về ngoại hình, nhiều người đã nghi ngờ cô thẩm mỹ vì khuôn mặt của cô thon gọn hơn nhiều so với thời gian cô đi thi The Voice.

Tập luyện với tạ sẽ giúp Cát Tường tăng sức bền vàcó thể giảm mỡ hiệu quả

Để có thể thay đổi vóc dáng tròn trịa, ca sĩ Vũ Cát Tường đã không ngại thực hiện những bài tập khó như là đu xà

Ca sĩ được yêu thích của năm cũng đã không phủ nhận về ngoại hình mới của mình mang đến nhiều thuận lợi trong công việc của cô cũng như cuộc sống. Tuy nhiên tự tin mới chính là một chìa khóa đã mở cánh cửa thành công của cô trong những năm qua. Hình ảnh mới của cô giúp cô tự tin hơn trên sân khấu cũng như là hóa thân thành nhân vật trong MV của mình chỉnh chu hơn  và sức khỏe tốt sẽ giúp cô cảm thấy yêu đời hơn ,luôn tràn trể năng lượng để thực hiện những kế hoạch táo bạo hơn cho sản phẩm mới của mình. Có lẽ nhờ vậy mà những sáng tác của cô lại càng ngày càng được đánh giá cao hơn và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Tập luyện để mang đến cho Tường nhiều hơn là một ngoại hình đẹp

Nhạc sĩ của năm cũng đã chia sẻ, ngoài hai thói quen mỗi ngày ở trên, cô còn có một sở thích là xông hơi vì cơ thể cô rất dễ bị trữ nước. Đây cũng là một mẹo mà huấn luyện viên riêng của cô, ông Al Morgan – TT California, đã hướng dẫn cho cô để giúp Tường có được một cơ thể săn chắc hơn trong các bộ ảnh và dự án MV mới của cô.

0