08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ và sốc với cân nặng thật của anh

– Nguyễn Đình Vũ là một chàng ca sĩ trẻ tài năng. Anh được xem là chàng ca sĩ nặng kí nhất trong làng ca nhạc Việt. Anh có rất nhiều bài hát hit và sỡ hữu rất nhiều fan hâm mộ. Nhưng ít ai biết được những thông tin về chàng ca sĩ này. Hôm này với bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những ...

– Nguyễn Đình Vũ là một chàng ca sĩ trẻ tài năng. Anh được xem là chàng ca sĩ nặng kí nhất trong làng ca nhạc Việt. Anh có rất nhiều bài hát hit và sỡ hữu rất nhiều fan hâm mộ. Nhưng ít ai biết được những thông tin về chàng ca sĩ này. Hôm này với bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin chính xác nhất về chiều cao của Nguyên Đình Vũ và cân nặng của anh khiến khán giả phải choáng.

Tiểu sử về ca sĩ Nguyễn Đình Vũ – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Tên thật: Nguyễn Đình Vũ

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 17-3-1991

Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ là: 1m67

Cân nặng: 100kg

Tóm tắt lý lịch Nguyễn Đình Vũ – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ sinh vào ngày 17 tháng 3 năm 1991 ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, ở nước Việt Nam. Anh thuộc cung Song Ngư. Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã được xếp hạng nổi tiếng thứ 328 ở trên thế giới và đứng thứ 80 ở trong danh sách các Ca sĩ nổi tiếng..

Nguyễn Đình Vũ là một trong những ca sĩ hát nhạc trẻ rất thành công ở Việt Nam được rất nhiều khán giả biết đến và rất được nhiều người yêu mên. Vốn anh đã có được năng khiếu âm nhạc ngay từ nhỏ, do gia đình của anh cũng có được truyền thống âm nhạc nên ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã được tiếp xúc với âm nhạc ngay từ rất sớm .

Nguyễn Đình Vũ đã được học piano freestyle ngay từ thời anh còn học cấp 2 , cho đến năm anh được 16 tuổi thì anh đã bắt đầu nghiên cứu và đã tìm tòi ra các kĩ năng như: hòa âm phối khí và thu ca , mix , master nhạc …

Năm 2008 anh chính thức làm việc ở trong một số phòng thu chuyên nghiệp với vai trò là một nhạc sĩ – kĩ thuật viên thu thanh .

Cuộc sống gia đình Nguyễn Đình Vũ – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Gia đình của ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã có được truyền thống âm nhạc, bố của anh đó chính là ca sĩ Nguyễn Đức Vượng, anh trai đầu của anh đã theo đuổi nghiệp DJ, anh kế của anh là nhạc công và người em út của anh thì đi hát.

Nguyễn Đình Vũ là một chàng trai tuổi trẻ tài cao hiếm có của làng nhạc Việt – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Ít ai biết rằng, chàng trai thuộc thế hệ 9X không chỉ là một chàng nhạc sĩ tài ba, là một tay hòa âm, phối khí cực đỉnh mà anh còn là chủ nhân của rất nhiều clip hát live cực hay khiến cho cộng đồng mạng phải “đứng ngồi không yên”

Tuổi 17 tuổi và cuộc chạm ngõ sự nghiệp sáng tác rất tình cờ

Trong  một dịp được phỏng vấn ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, Nguyễn Đình Vũ đã bật mí về bài hát mà anh sáng tác đầu tiên vào năm anh được 17 tuổi.

Có lần anh đi học về, anh gặp phải chuyện buồn của gia đình, anh chàng cũng đã sáng tác truyện và anh đã đột nhiên nghĩ về việc tại sao mình lại không thử hát những câu chuyện này. Ngay sau đó, chàng trai này đã đệm đàn, hát cho cả ba mẹ và các anh chị trong gia đình nghe. Bài hát này được đặt tên là “Ước mơ gia đình tôi”.

“Ước mơ gia đình tôi” đã được hình thành như vậy, ca khúc đó cũng đã trở thành sáng tác đầu  tiên của anh, đó cũng chính là tác phẩm đã khơi nguồn sáng tạo trong suốt các năm sau này cho chàng nhạc sĩ trẻ tài năng này.

7 năm sáng tác và anh đã thu được hàng loạt các “chiến công” rực rỡ 

7 năm sáng tác anh đã tham gia vào sự nghiệp sáng tác với tuổi đời của anh còn rất trẻ nhưng tuổi nghề của anh lại không hề ngắn, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã liên tục sáng tác và cho ra mắt khán giả hàng trăm sản phẩm âm nhạc và anh đã nhanh chóng sở hữu được một gia tài rất đồ sộ với các “chiến công rực rỡ”. Với bất cứ bài hát nào anh sáng tác cũng đã đều mang lại tiếng tăm cho các ca sĩ, nhiều ca khúc của anh đã thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Điển hình như ca khúc “Hãy để anh yêu em lần nữa”, ca khúc này đã giúp cho nhóm nhạc The Men ghi được dấu ấn, “Hạnh phúc thoáng qua” đã làm nên tên tuổi của Noo Phước Thịnh, “Không cảm xúc” đã khiến cho Hồ Quang Hiếu nổi lên đình đám trong làng âm nhạc…

Ngoài việc viết các ca khúc, Nguyễn Đình Vũ còn là một người hòa âm phối khí được rất nhiều ca sĩ tin tưởng, anh cũng đã tham gia vào trong khâu sản xuất, hòa âm ở trong các album rất có tiếng như: album Kí ức của mưa, Mơ một giấc mơ, album Thiên thần khóc, Microphone..

Sáng tác một bài là tăng một ký – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Điều thú vị là ca sĩ Nguyễn Đình Vũ sở hữu được thân hình rất mũm mĩm. Anh đã có nhiều lần thổ lộ đó là nỗi khổ tâm của chính mình khi được các phóng viên “tế nhị” hỏi về cân nặng của anh: “Để sáng tác được các ca khúc, Vũ thường hay thức khuya, mỗi lần cứ viết xong một bài là bụng lại đói meo nên anh đi tìm cái gì đó để lót dạ, thế là số ký của anh cũng đã vèo vèo theo số lượng các bài hát mà anh đã sáng tác!”.

Nguyễn Đình Vũ có khả năng sáng tác các ca khúc một cách đáng nể, với khả năng sáng tạo kì diệu và sự tập trung rất cao độ vào trong mỗi ý tưởng của âm nhạc, các tác phẩm của anh đã được ra đời liên tiếp nhau, chinh phục được các khán giả không ngừng. Tài năng và những sáng tác âm nhạc của anh cũng tỷ lệ thuận theo số cân nặng của anh.

Mới đây, ở trên trang facebook cá nhân của chính mình, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ đã hào hứng chia sẻ về hình ảnh của anh chàng tập Gym. Có vẻ như chàng nhạc sĩ tài ba này đang ấp ủ cho mình một kế hoạch nào đó ở trong sự nghiệp, anh không chỉ dừng lại ở việc đứng phía sau để hỗ trợ cho các ca sĩ “gặt hái” thành công nữa chăng.

“Thánh live” với các clip hát live “gây sốt” – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Ngoài việc anh sáng tác hay thì anh còn tham gia vào trong khâu sản xuất ra các sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng còn được rất nhiều biết đến với vai trò là một chàng ca sĩ. Anh chàng tài năng này sở hữu giọng hát khá truyền cảm, nội lực và đặc biệt là với cá tính của anh không thể lẫn vào đâu được.

Cách đây khoảng 1 năm, ở trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ngắn trong khoảng vài giây đã ghi lại hình ảnh của một chàng trai có một ngoại hình khá tròn trịa vừa đánh đàn piano vừa say sưa hát, chất giọng thì rất cao vút cùng với giai điệu khá mới lạ của các ca khúc, đã thu hút được sự chú ý của khá đông đảo người xem. Anh chàng đó chính cũng chính là ca sĩ Nguyễn Đình Vũ.

Cũng bắt đầu từ trong thời điểm này, ca sĩ Đình Vũ đã được nhiều người hâm mộ gọi anh là “Thánh live” khi anh cho ra hàng loạt các clip hát live được rất nhiều người yêu thích và đã chia sẻ trên cộng đồng với tốc độ rất “chóng mặt”.

Các bài hát mới của anh liên tục “gây bão” – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Vừa gần đây nhất, vào ngày 12 tháng 7, “Màu của mưa” – một ca khúc hit mới toanh đã chính thức được ra mắt ở trên các website âm nhạc Chacha.vn.

Ngay lập tức các ca khúc hit mới này đã khiến cho các fan phải “đứng ngồi không yên”.

Các album chính của anh – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Album Một Ngày Làm Con Gái (Single)

Tuyển tập những bài hát hit của Nguyễn Đình Vũ – Chiều cao của Nguyễn Đình Vũ

Ca khúc Cảm Xúc Gốc

Ca khúc Mảnh Giấy Yêu Thương

Ca khúc My Collection Songs

Ca khúc Dứt Khoát

0