08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Angela Phương Trinh và những chiêu ăn gian của cô

Angela Phương Trinh là một nữ ca sĩ tự do, là người dẫn chương trình, người mẫu ảnh, diễn viên điện ảnh. Cùng với mình tìm hiểu năm sinh,chiều cao của Angela Phương Trinh Tên thật, năm sinh, và số đo 3 vòng của angela Phương Trinh Tên thật của Angela Phương Trinh là là Lê Ngọc ...

Angela Phương Trinh là một nữ ca sĩ tự do, là người dẫn chương trình, người mẫu ảnh, diễn viên điện ảnh. Cùng với mình tìm hiểu năm sinh,chiều cao của Angela Phương Trinh 

Tên thật, năm sinh, và số đo 3 vòng của angela Phương Trinh

Tên thật của Angela Phương Trinh là là Lê Ngọc Phương Trinh

Angela Phương Trinh sinh ngày 8 tháng 2 năm 1995 tại Tp. HCM

Chiều cao của Angela Phương Trinh là 1m69

Một số thông tin chi tiết về Angela Phương Trinh

Từ bé  Phương Trinh đã rất mê đóng phim, và cô bé này đã đóng hơn 30 vai diễn đầy đủ mọi tính cách khác nhau. Trinh quả là một nữ diễn viên nhí rất tài năng, từ một cô bé khá tinh nghịch trong phim Kính Vạn Hoa, Trinh đã hóa thân thành một cô gái rất hiền dịu, ngoan hiền như là vai Vy trong Mùi Ngò Gai, vai người “mẹ” nhí nhảnh hồn nhiên trong phim người mẹ nhí…

Khi lớn lên, Phương Trinh đã đóng những vai girl teen rất là tài năng và thục nữ dịu dàng

Bây giờ, Phương Trinh làm ca sĩ, giọng  hát của Trinh cao và rất trong vắt khiến bao người khá là hâm mộ Trinh và đang cố gắng để hoàn thiện con đường âm nhạc của mình, ca sĩ Trinh còn có một cô em gái rất là dễ thương tên là Phương Trang

Phương Trinh đã có một gia tài khá đồ sộ hơn 30 vai diễn đủ mọi tính cách, từ một vai cô em bé bỏng nghịch ngợm trong phim Kính Vạn Hoa, vai Vy (lúc bé) trong phim Mùi Ngò Gai, bà mẹ 500 tuổi nhưng lại có hình dạng của một cô nhóc trong phim Người Mẹ Nhí đến một cô học sinh lém lỉnh trong vai Thứ Ba Học Trò, đóng vai Kim Quỳnh trong một bộ phim “Tiểu thư đi học”.

Hiện tại bên cạnh việc cô rèn luyện hình thể cho những dự án mới sắp tới, Angela Phương Trinh đã cũng đang chăm chỉ và luyện tập thanh nhạc với nhạc sỹ Phương Uyên. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô là được đích thân nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và nhà sản xuất nhạc Slim V cùng giúp đỡ. Cô muốn bài hát như là một món quà để mà gửi tặng người hâm mộ đã ủng hộ ca sĩ Angela Phương Trinh trong suốt thời gian vừa qua của cô.

Bên cạnh đó cũng có nhiều lời mời về phim ảnh đã mời Angela Phương Trinh để thủ vai chính, cô cũng đang đọc kịch bản để mà cân nhắc và xem có phải là sự lựa chọn phù hợp cho mình . Mỹ nhân sinh năm 1995 muốn dành mọi thời gian cho công việc chính của mình.

Chiều cao của Angela Phương Trinh và số đo 3 vòng thật sự của cô 

Dù chỉ là bắt đầu dùng ứng dụng Ask để mà tương tác với bạn bè và fan vài tiếng đồng hồ nhưng diễn viên Angela Phương Trinh đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ phía fan hâm mộ.

Trong số những câu  hỏi được Angela Phương Trinh đã lựa chọn trả lời trước, và có 3 chủ đề chính. Một là những câu hỏi liên qua đến chiều cao, cân nặng,và  số đo của cô.

Hai là câu hỏi cách giúp Angela Phương Trinh sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng. Ba là hoạt động của quán pub Angela Phương Trinh mới mở nhưu thế nào.

Khi cô trả lời về câu hỏi đầu tiên, diễn viên Angela Phương Trinh  đã cho biết hiện tại cô cao 1m69. Số đo 3 vòng của cô  là 84 – 57 – 93.

Theo chia sẻ này của Angela Phương Trinh thì số đo 3 vòng của cô là gần giống với “nữ hoàng nội y” là Ngọc Trinh. Thậm chí, còn “lý tưởng” hơn vì vòng eo của Angela Phương Trinh là nhỏ hơn Ngọc Trinh 1cm.

Trước đó thì  Ngọc Trinh đã công bố số đo 3 vòng của mình là 84-58-93.

Choáng ngợp với thủ thuật ăn gian chiều cao của Angela Phương Trinh

Cô không hoàn toàn sở hữu một chiều cao như mơ,diễn viên  Angela Phương Trinh cũng phải dùng nhiều chiêu thức để mà “kéo dài chân” theo đúng ý mình mong muốn.

  khi mang giày cao gót

Sở hữu một chiều cao vừa phải nhưng bất cứ lúc nào cô xuất hiện, thì nữ diễn viên này cũng đều cao và nổi bật giữa đám đông. Có được điều đó tất cả là nhờ vào những phụ kiện có thể hỗ trợ siêu đắc lực – là đôi giày cao gót. Không ít lần ca sĩ Angela Phương Trinh  đã khiến người phải phải giật mình bởi những đôi giày cao lênh khênh đến mức đáng sợ thế này nhé.

Bí kíp chụp hình của Angela Phương Trinh

Được mệnh danh là một “Nữ hoàng thảm đỏ”, diễn viên Angela Phương Trinh đã ghi điểm với một phong cách rất thời trang đẳng cấp cùng với  cách tạo dáng thương hiệu khoe lợi thế sắc vóc.

Chiều cao của Angela Phương Trinh khi đứng cạnh các Sao Việt

Đang là một cái tên hot nhất nhì làng giải trí hiện nay, diễn viên Angela Phương Trinh không khiến nhiều người hâm mộ thất vọng với sự thay đổi hình ảnh của mình  trong thời gian gần đây. Người đẹp lại  vừa gây tiếng vang với vai diễn Bình Chi và được đánh giá cao trong Taxi Em tên gì?. Sắp tới,thì điện ảnh sẽ là địa hạt mà “Bà mẹ nhí” này muốn khẳng định tên tuổi với sự trở lại bên cạnh rất nhiều dự án.

Không có thế mạnh về chiều cao, diễn viên Angela Phương Trinh chỉ sở hữu  một“vốn liếng” đủ dùng. Bên cạnh hàng loạt mỹ nhân Việt khác có chiều cao khủng, Chiều cao của Phương Trinh rất khiêm tốn nhưng cô  vẫn nổi bật và tỏa sáng vượt mặt nhiều đàn chị. Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nên vì thếcô rất có nhiều  kinh nghiệm Biết được ưu, khuyết điểm của bản thân cô , Angela Phương Trinh luôn luôn biết cách làm cho mình nổi bật hơn.

Xuất hiện với một  tần suất dày đặc trong nhiều các sự kiện giải trí, ngoài kiểu chào Hoa hậu thương hiệu, diễn viên Angela Phương Trinh còn có một kiểu tạo dáng khép chân khá quen thuộc. Không sở hữu dược chiều cao khủng hay một đôi chân dài thẳng tắp, diễn viên Phương Trinh luôn biết biến nhược điểm này của mình thành thế mạnh. Tuyệt chiêu chụp ảnh của nữ diễn viên Mùi ngò gai nên được các cô nàng chân ngắn học hỏi rất nhiều

0