08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Cẩm Ly- gia thế khủng của cô

Thông tin về tiểu sử Cẩm Ly chiều cao của cẩm Ly: Cô Ly tên thật là Trần Thị Cẩm Ly, cô sinh vào ngày 30 tháng 3 năm 1970 ở Sài Gòn. Nguyên quán ở tại Quy Nhơn, Bình Định. Cô là con thứ ba trong một gia đình gồm có 6 anh chị em, trong đó cô có 2 em gái là Hà Phương và Minh Tuyết cũng là những ca ...

Thông tin về tiểu sử Cẩm Ly chiều cao của cẩm Ly: Cô Ly tên thật là Trần Thị Cẩm Ly, cô sinh vào ngày 30 tháng 3 năm 1970 ở Sài Gòn. Nguyên quán ở tại Quy Nhơn, Bình Định. Cô là con thứ ba trong một gia đình gồm có 6 anh chị em, trong đó cô có 2 em gái là Hà Phương và Minh Tuyết cũng là những ca sĩ (và hiện tại đang định cư tại hải ngoại).

Vài nét về gia đình của Cẩm Ly –  

Năm 2004, cô đã kết hôn cùng với nhạc sĩ Minh Vy (tên thật của nhạc sĩ là Đoàn Hữu Minh). Hiện nay ca sĩ Cẩm Ly có hai con gái là tên là Cẩm Uyên (sinh năm 2005, tên thường gọi là Thỏ) và tên Cẩm Anh (sinh năm 2008, tên thường hay gọi là La).

Từ nhỏ, ba chị em của Cẩm Ly đã bộc lộ được  năng khiếu ca hát của mình. Năm 1993, ca sĩ Cẩm Ly cùng với Minh Tuyết đi hát và cũng ngay vào năm đó cô và em gái của mình đã đoạt giải nhất khi song ca do nhà hát Hòa Bình đã tổ chức. Sau sự kiện này ca sĩ Cẩm Ly đã bắt đầu sự nghiệp ca hát khá chuyên nghiệp của mình khi cô quyết định đầu quân cho Kim Lợi Studio, một phòng thu âm có tiếng thời lúc bấy giờ.

Đến năm 1997, ca sĩ Minh Tuyết đã sang Mỹ để du học,ca sĩ Cẩm Ly phải ngừng hát một thời gian vì lý do sức khỏe của mình không tốt. Một năm sau đó, cô đã hát trở lại và đã cho ra hai album cùng với ca sĩ Cảnh Hàn vào năm 1999, cô cùng với ca sĩ Đan Trường đã ra album “Nếu phôi pha ngày mai”. Vào năm 2000, cô đã đánh dấu một  sự nghiệp solo bằng album đầu tay của cô “Mãi không phai”.

Trong những năm gần đây cô đã trình bày các nhạc phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy như là “Người về cuối phố”, hay “Bờ bến lạ”, “Thương nhớ người dưng”, và “Mây chiều”,bài  “Tình không đổi thay”. Album dân ca đầu tay của ca sĩ Cẩm Ly đã mang tên là “Em gái quê” do Kim Lợi Studio đã phát hành, gồm có 11 ca khúc mang âm hưởng dân ca: “Quên cây cầu dừa”, “Nỗi buồn chim sáo”, ca khúc “Phượng buồn”, “Chạnh lòng”, hay “Nhớ mẹ lý mồ côi”,hay  “Mưa chiều miền Trung”.

Vào tháng 7/2001, ca sĩ Cẩm Ly đã trở thành một ca sĩ Việt Nam đầu tiên có chương trình DVD và đây cũng là một thời điểm cô đã xác lập cho mình một phong cách khá ổn định, hoàn toàn có thể tách ra độc lập với ca sĩ Đan Trường. ca sĩ Cẩm Ly hiện là ca sĩ độc quyền và thành công nhất của Kim Lợi studio.

Cẩm Ly là ca sĩ đầu tiên đã thực hiện liveshow miễn phí để phục vụ sinh viên như “Vòng Quanh Ký Túc Xá” trong hai năm 2003, năm 2004.với sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Trong năm 2014, Cẩm Ly đã tham gia với một vai trò là HLV của Giọng hát Việt nhí và đưa Thiện Nhân trở thành một Quán quân mùa thứ hai. Cùng với đó, cô ca sĩ  cùng với Nhạc sĩ Minh Vy đã tham gia vào vai trò HLV Chương trình Vợ chồng mình hát và  đã giành chiến thắng chung cuộc.

Năm 2015,ca sĩ  Cẩm Ly tiếp tục thực hiện một chuỗi liveshow Tự tình quê hương 5 tại Nhà hát Hòa Bình, ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Những mỹ nhân Việt ‘chân ngắn’ và chồng đại gia – Chiều cao của Cẩm Ly

Dù các nghệ sĩ sở hữu một chiều cao vô cùng khiêm tốn nhưng lại không ít mỹ nhân Việt vẫn có thể tìm được cho mình những ông chồng giàu có lại hết mực yêu thương họ.

Thu Minh – Chiều cao của Cẩm Ly

Sở hữu một chiều cao không quá là vượt trội, tầm khoảng 1m58 nhưng Thu Minh vẫn luôn luôn biết cách để thu hút được sự chú ý, và quan tâm của những người xung quanh cô. Đó chính là lý do mà vì sao chồng Tây hiện nay của ca sĩ Thu Minh luôn hết mực yêu thương cô.

Cứ mỗi lần “nữ hoàng sexy” này xuất hiện trước công chúng, thì chàng doanh nhân tại Hà Lan này lại “hộ tống” vợ để đi diễn dù là bận trăm công ngàn việc, và thậm chí anh đã  sẵn sàng bay từ châu Âu để về Việt Nam đón năm mới năm 2014 cùng với vợ avf sau đó trở lại châu Âu để mà tiếp tục công việc của mình.

Hồng Nhung – Chiều cao của Cẩm Ly

Ca sĩ Hồng Nhung đã sở hữu một chiều cao cực rất khiêm tốn, chỉ với 1m50 và thân hình khá mảnh mai, nhỏ bé nhưng chị Hồng Nhung lại có một giọng hát thì đầy nội lực, rất thu hút sự chú ý của nhiều khán giả mỗi lần cô cất giọng hát lên.

Hồng Nhung đã kết hôn khi cô ở độ tuổi không còn trẻ nữa. Chồng của cô tên là Kevin, và kém cô 2 tuổi và cả hai thì đã có một quãng thời gian yêu nhau lên đến 4-5 năm trước khi họ kết hôn.

Hồng Nhung hạnh phúc bên chồng Tây.

Chồng của cô Bống là một doanh nhân người Canada, rất giàu có và rất là lãng mạn. Hiện nay đôi vợ chồng Hồng Nhung đang cực kì hạnh phúc với sự ra đời của một cặp sinh đôi Tôm – Tép.

Cẩm Ly – Chiều cao của Cẩm Ly

Cẩm Ly cũng sở hữu một chiều cao sàn sàn Hồng Nhung. Không có một lợi thế về mặt ngoại hình nhưng ca sĩ Cẩm Ly là trong số ít nữ ca sĩ có một cuộc sốngkhá viên mãn cùng với người chồng giàu có của mình – nhạc sỹ Minh Vy, chủ hãng đĩa Kim Lợi.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Cẩm Ly – Chiều cao của Cẩm Ly

Nhạc sỹ Minh Vy thì không chỉ là một nhạc sỹ khá tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của ca sĩ Cẩm Ly. Thương hữu Kim Lợi Studio đã và đang tạo nên một tên tuổi của rất nhiều ca sỹ nổi tiếng.

Vợ chồng của cô là những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam và đã tậu cho mình căn hộ trị giá triệu đô, và họ đang tận hưởng một cuộc sống với đầy đủ danh vọng và hạnh phúc cùng nhau

0