30/05/2018, 15:23

Cách thực hiện món salad cà chua với feta- làn gió mới dành cho gia đình bạn

Ăn salad thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể các chất chống ôxy hóa sẽ giúp giảm thiểu tác hại của các gốc tự do trong người. Salad còn giúp phòng ngừa các bệnh ung thư nguy hiểm, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh nên vô cùng tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân nên rất phù hợp để các bạn bổ sung vào ...

Ăn salad thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể các chất chống ôxy hóa sẽ giúp giảm thiểu tác hại của các gốc tự do trong người. Salad còn giúp phòng ngừa các bệnh ung thư nguy hiểm, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh nên vô cùng tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân nên rất phù hợp để các bạn bổ sung vào thực đơn ăn kiêng của mình đấy.

Chính vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn món salad cà chua với feta. Mình tin là món này sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon, hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng chỉ trong tích tắc để dùng rồi đấy! hẳn là món này sẽ làm siêu lòng ngay cả những người khó tính nhất.

Nguyên liệu cần để làm món salad cà chua với feta:

  • 200 gr cải ngọt cây nhỏ.
  • 1 trái cà chua cỡ lớn hoặc vừa.

  • Một chút dầu hào.
  • 2 muỗng cà phê dầu olive.

  • 85 gr phô mai Feta.

Dụng cụ để làm món salad cà chua với feta:

  • Chảo chống dính, dao, thớt, tô và một cái dĩa. 

Cách thực hiện món salad cà chua với feta thơm ngon bỗ dưỡng cho gia đình bạn:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cắt phô mai feta thành những miếng nhỏ theo hình lát chéo, tiếp tục cắt chúng ra thành những miếng thật mỏng.

Bước 2: Sau khi cắt xong phô mai ta tiếp tục cắt cà chua thành 5 lát chéo thật  mỏng, cắt mỗi lát thành nhiều miếng mỏng theo chiều ngang rồi cắt nhỏ.

Bước 3: Tiếp đó chúng ta cho phô mai feta và cà chua vào tô, sau đó cắt nhỏ rau cải đã chuẩn bị và cho vào tô cà chua và phô mai. Rưới thêm một chút dầu ô liu và trình bày ra dĩa thật đẹp mắt nhé! Trình bày đẹp sẽ giúp món ăn của chúng ta thêm phần hấp dẫn và ngon miệng đấy!

Món salad cà chua với feta là một cải tiến mới lạ của món salad nổi tiếng ở Hy Lạp với cách làm nhanh chóng, độc đáo và đơn giản, với những nguyên liệu dễ kiếm ở chợ hay siêu thị. Salad được chế biến từ các loại rau, quả tươi nên rất giàu chất xơ và vitamin tốt cho cơ thể.

Thường xuyên ăn các thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu và giúp cải thiện nhu động ruột và phòng ngừa táo bón. Một nghiên cứu cho thấy salad rất tốt cho xương và kích thích ăn ngon miệng. Hãy bổ sung món salad này vào thực đơn của bạn để bảo vệ xương cho gia đình mình nào. Chúc các bạn thực hiện thành công món salad cà chua với feta và thưởng thức cùng gia đình một cách thật vui vẻ nhé!

0