08/02/2018, 15:05

Cách tạo hiệu ứng bộ lọc GOT ảnh đại diện Night King trên Facebook

Cách tạo hiệu ứng ảnh đại diện quỷ bóng trắng Night King trên Facebook ăn theo bộ phim Game of Thrones với avatar mặt xanh lè ngộ nghĩnh. Phải nói, “Cuộc chiến vương quyền” 7 mùa đã tạo nên một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất thế giới. Ở phần 7 này, hình tượng quỷ bóng ...

Cách tạo hiệu ứng ảnh đại diện quỷ bóng trắng Night King trên Facebook ăn theo bộ phim Game of Thrones với avatar mặt xanh lè ngộ nghĩnh. Phải nói, “Cuộc chiến vương quyền” 7 mùa đã tạo nên một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất thế giới. Ở phần 7 này, hình tượng quỷ bóng trắng – Night King, vị vua của White Walker vốn chỉ có trong truyền thuyết ở bia kia bức tường cũng xuất hiện đầy ấn tượng. Gương mặt xanh cùng những đường nét sắc như những mảnh băng tuyết đã tạo nên hình tượng đặc trưng của GOT (Game of Thrones.

Facebook đã tung ra ứng dụng với bộ lọc tạo hiệu ứng avatar Night King để biến người dùng thành Bóng Trắng theo phong cách nghệ thuật. Nếu so sánh với thì ứng dụng GOT mới của Face dễ dùng hơn nhiều. Tuy nhiên, hiện hiệu ứng Night King trong cuộc chiến vương quyền chỉ mới hỗ trợ trên phiên bản ứng dụng Facebook dành cho Smartphone.

Cách tạo hiệu ứng ảnh đại diện quỷ bóng trắng Night King trên Facebook


Để có thể tạo hiệu ứng ảnh đại diện quỷ bóng trắng Night King trên Facebook với gương mặt xanh lè, bạn phải cập nhật (update) phiên bản Facebook mới nhất về điện thoại thông minh, hỗ trợ cả hệ điều hành Android và iOS. White Walker đã trở thành hình tượng rất được quan tâm trong phim Game of Thrones và Facebook không nằm ngoài trào lưu đó.

Bạn mở ứng dụng Facebook lên, nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở phía trên bên phải màn hình, sau đó vuốt sang phải để kích hoạt chế độ bộ lọc cho hiệu ứng đôi mắt xanh cùng làn da mặt đầy nếp nhăn lạnh lùng của Night King. Bạn sẽ thay đổi avatar theo phong cách Game of Thrones tuyệt đỉnh, có thể thêm cả kính trên mắt. Sau khi hoàn tất, bức ảnh đại diện hiệu ứng White Walker sẽ xuất hiện chữ GOT.

Lưu ý, một số người dùng lại không tìm thấy bộ lọc Night King quỷ bóng trắng dù đã mở Facebook lên. Lúc này, bạn phải tiến hành cập nhật phiên bản Facebook mới nhất lên, rồi thử đăng xuất và đăng nhập liên tục tài khoản để mong hệ thống update tính năng mới.

Đầu mùa hè này, đối thủ Snapchat đã tung ra bộ lọc White Walker. Giờ đây, tới lượt Facebook nỗ lực “ăn theo” bộ phim truyền hình đình đám Game Of Thrones với tên tiếng Việt là Cuộc chiến Vương quyền.

Night King (Vua đêm hoặc Vua bóng tối) là chỉ huy của đội Bóng trắng – White Walker.  Night King trở thành nhân vật phản diện của mọi phản diện trong Game of Thrones, kẻ duy nhất có thể đưa trận chiến vương quyền về 2 thế lực giữa Siêu nhiên và Con người.

Việc tung ra bộ lọc tạo hiệu ứng mặt xanh Quỷ bóng trắng Night King trong Game of Thrones để thay đổi avatar trên Facebook đã thể hiện sự nhạy bén của công ty trước trào lưu GOT càn quét màn ảnh nhỏ hiện nay. Ngoài ra, trào lưu thay đổi ảnh đại diện theo nhân vật Game of Thrones cũng thể hiện được sức hút của bộ phim. Bạn hãy cập nhật phiên bản ứng dụng Face mới nhất để có thể tạo hiệu ứng bộ lọc GOT ảnh đại diện Night King trên Facebook.


0