08/02/2018, 15:05

Ý nghĩa các icon biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên Facebook, Zalo

Ý nghĩa đầy đủ các ký tự biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên trên mạng xã hội như Facebook, Messenger, Instagram, Zalo, Sky và các diễn đàn Internet khác phổ biến nhất. Thường thì các nhãn dán đều được biểu thị bằng hình ảnh rất trực quan nên việc đoán biết ý nghĩa rất dễ, đặc biểu chỉ cần chọn biểu ...

Ý nghĩa đầy đủ các ký tự biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên trên mạng xã hội như Facebook, Messenger, Instagram, Zalo, Sky và các diễn đàn Internet khác phổ biến nhất. Thường thì các nhãn dán đều được biểu thị bằng hình ảnh rất trực quan nên việc đoán biết ý nghĩa rất dễ, đặc biểu chỉ cần chọn biểu tượng khuôn mặt mình cần. Tuy nhiên, một số trường hợp thì bạn phải gõ kí tự như : ) hay <3 hoặc :3 nên rất khó để hiểu hết ý nghĩa.

Ý nghĩa các icon biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên Facebook,  Zalo, SkypeÝ nghĩa các icon biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên Facebook,  Zalo, Skype

Mọi người cũng không biết các ký tự biểu tượng cảm xúc khuôn mặt như vậy xuất phát từ đâu và dựa vào ý nghĩa gì mà các nhà lập trình lại dùng những ký tự icon như vậy. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa các icon biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên Facebook,  Zalo, Skype nhé.

Ý nghĩa các icon biểu tượng cảm xúc khuôn mặt trên Facebook,  Zalo, Skype


Ý nghĩa biểu tượng <3 có nghĩa là gì: Nếu xoay góc 90 độ theo chiều ngược kim đồng hồ thì ký hiệu <3 giống như hình trái tim. Vì thế, biểu tượng <3 là thể hiện cho tình yêu thương, mối quan hệ thắm thiết khi chat trên Facebook, Skype và nhiều dịch vụ Internet khác.

Bạn cũng có thể bắt gặp emotion <333 nghĩa là nhiều trái tim, <3U là Love You, hay I<3U.

Ý nghĩa biểu tượng </3 là gì: Bạn đã thấy hình trái tim có mũi tên xuyên qua, rồi vài giọt máu nhỏ xuống chưa. Kí tự </3 giống như hình ảnh trái tim tan nát, trái ngược với biểu tượng <3. Dùng </3 để biểu đạt tâm trạng đau đớn vì tình yêu, như kiểu trái tim bị mũi tên đâm xuyên, đau lắm.

-Ý nghĩa biểu tượng O:) hoặc O:-) là gì: Biểu tượng O:) O:-) là hình mặt thiên thần với vòng tròn trên đầu đang mình cười. Hãy xoay biểu tượng O:-) góc 90 độ theo chiều kim đồng hồ thì sẽ thấy nó giống khuôn mặt đang cười, chữ O to như vậy như hình vòng tròn thiên thần trên đầu.

TT Ý nghĩa   TT Ý nghĩa
1
0