08/02/2018, 15:05

Cách chơi game Còi To Cho Vượt cùng link tải, cài đặt trò chơi Việt

Hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt game Còi To Cho Vượt, làm cách nào để chơi Còi To Cho Vượt đạt điểm cao mở khóa nhân vật từ Ninja Lead. Việc Download và Install Game làm Ninja Lead đường phố Việt Nam giống như bất kỳ ứng dụng nào từ App Store của Apple và Google Play. Còi To Cho Vượt là game ...

Hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt game Còi To Cho Vượt, làm cách nào để chơi Còi To Cho Vượt đạt điểm cao mở khóa nhân vật từ Ninja Lead. Việc Download và Install Game làm Ninja Lead đường phố Việt Nam giống như bất kỳ ứng dụng nào từ App Store của Apple và Google Play. Còi To Cho Vượt là game do người Việt Nam phát triển, đồng thời bối cảnh gần gũi với cuộc sống thường ngày, nhất là tình hình giao thông nên game nhanh chóng được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Cách tải, cài đặt và chơi game Việt Còi To Cho Vượt 3Còi To Cho Vượt là tự game đang gây sốt

Hiện tại, Facebook tràn lan ảnh khoe đạt điểm cao, nhưng nhiều người vẫn chưa biết Còi To Cho Vượt là gì bởi nó mới xuất hiện trên bản đồ game Việt Nam gần đây. Hãy tải và cài đặt game để bắt đầu thử làm Ninja Lead nhé.

Game Còi To Cho Vượt là gì?


Còi To Cho Vượt là tựa game dành cho thiết bị Mobile Android và iOS cho phép người chơi điều khiển các nhân vật lái xe trên đường để tránh chướng ngại vật. Di chuyển càng xa và tích lũy được nhiều điểm sẽ giúp bạn mở khóa nhân vật tiếp theo và tăng thứ hạng.

Tác giả của game Còi To Cho Vượt là nhóm Phong Dương Comics gồm 2 họa sĩ Thành Phong – tác giả của “Sát Thủ Đầu Mưng Mủ” và Khánh Dương. Đây cũng là nhóm đã cho xuất bản bộ truyện tranh lịch sử Việt Nam “Long Thần Tướng”.

Game được thiết kế dạng đồ họa 2D mô phỏng các con đường tại Việt Nam. Hiện có hai phiên bản Còi To Cho Vượt gồm bản miễn phí chứa quảng cáo và bản Pro có giá 19.000 đồng không quảng cáo.

Link tải và cài đặt Game Còi To Cho Vượt

Yêu cầu để có thể chơi game Còi To Cho Vượt trên Android: Game Còi To Cho Vượt yêu cầu smartphone phải chạy hệ điều hành từ Android 4.1 trở lên. Dung lượng trò chơi vào khoảng 42MB. Hiện cũng đã có phiên bản dành cho iOS trên iPhone.

Bạn có thể tải và cài đặt game Còi To Cho Vượt dành cho smartphone Android  và phiên bản iOS trên iPhone .

Cách tải, cài đặt và chơi game Việt Còi To Cho Vượt 1Còi To Cho Vượt hỗ trợ cả iOS và Android

Các bạn sẽ có nhiều nhân vật để lựa chọn.

  • Ninja xe Lead: Chị gái mặc áo chống nắng kín mít đi xe Lead, được gọi là “hung thần” đường phố. Đây là nhân vật đầu tiên bạn được chọn. Sau khi ghi điểm thì người chơi được nâng cấp lên các nhân vật tiếp theo.
  • Thằng Xe Chở Lợn: với mấy con lợn trên xe. Mở khóa bằng 500 điểm.
  • Những nhân vật nổi tiếng như Chuyện Vặt Của Múc, Deadline, Lê Bích, Tuyệt Đỉnh Sinh Vật đều có điểm mở khóa bằng 500 điểm.

Cách chơi game Còi To Cho Vượt

Cách chơi game Còi To Cho Vượt khá đơn giản. Bạn chỉ việc nhấp lên màn hình để điều khiển xe tránh các chướng ngại vật trên đường. Tất nhiên, thử thách trong game khá giống với giao thông Việt với đủ thể loại như thanh niên tạt đầu, chạy quá tốc độ, CSGT hay thậm chí cả Chuột.

Bạn nhấp sang trái hoặc phải để di chuyển xe sang bên tương ứng. Muốn di chuyển chậm lại hãy chạm vào vị trí màn hình phía sau xe.

Cách tải, cài đặt và chơi game Việt Còi To Cho Vượt 2Cách chơi game Còi To Cho Vượt khá dễ dàng

Độ khó của game tăng dần và trò chơi sẽ ghi lại số quãng đường bạn vượt qua trước khi va chạm, từ đó tặng điểm cho người chơi để bạn tích điểm thăng hạng. Bạn sẽ chạy mãi miết cho tới khi té ra luôn.

Chướng ngại vật trong game sẽ ngày càng nhiều và “thiên biến vạn hóa” đòi hỏi khả năng quan sát cũng như xử lý nhanh của bạn. Việc di chuyển quãng đường càng xa và tích lũy càng nhiều điểm giúp bạn mở khóa được thật nhiều nhân vật hấp dẫn, nổi tiếng trên mạng xã hội. Nói là nổi tiếng chứ Yeutrithuc.com cũng chưa nghe nói tới bao giờ. (Cười).

Nhược điểm của game còi to cho vượt:

Đây là game đầu tiên của nhóm Phong Dương Comics nên chưa được tối ưu cho lắm. Game tốn khá nhiều bộ nhớ RAM, thậm chí điện thoại yếu sẽ thấy tình trạng giật lag lúc chơi. Một số người dùng iPhone cũng gặp trường hợp crash game khi nhấn vào Chơi Tiếp.

Hy vọng mọi người đã biết Còi To Cho Vượt là game gì và cách download, cài đặt và chơi game Còi To Cho Vượt như thế nào. Hãy cùng ủng hộ sản phẩm Việt. Nhóm Phong Dương Comics đang phát triển phiên bản tiếp theo dự kiến sẽ sửa hết các lỗi hiện có. Chúc các bạn thành công.


0