08/02/2018, 15:05

Hướng dẫn cách tạo, đăng ký tài khoản XSplit Broadcaster

để có thể tận hưởng những tiện ích của phần mềm phát video trực tuyến hàng đầu hiện nay. Hiện tại, cộng đồng livestream đang rất ưa chuộng 2 phần mềm hỗ trợ phát video hàng đầu hiện nay là OBS và XSplit Broadcaster. Trong đó, XSplit mạnh mẽ hơn nhiều nhưng đòi hỏi bạn phải đăng ký tài khoản XSplit ...

để có thể tận hưởng những tiện ích của phần mềm phát video trực tuyến hàng đầu hiện nay. Hiện tại, cộng đồng livestream đang rất ưa chuộng 2 phần mềm hỗ trợ phát video hàng đầu hiện nay là OBS và XSplit Broadcaster. Trong đó, XSplit mạnh mẽ hơn nhiều nhưng đòi hỏi bạn phải đăng ký tài khoản XSplit mới có thể sử dụng phần mềm được.

 để streaming 1

XSplit Broadcaster là gì?


Xsplit là phần mềm Stream Video phổ biến nhất hiện nay. XSplit Broadcaster cho tốc độ truyền và hình ảnh mượt mà, tạo cảm giác liền mạch không bị giật. Phải nói rằng cái tên XSplit được giới live chuyên nghiệp ưa thích hơn nhiều bởi tính năng đa dạng, ổn định. Các Game thủ rất ưa chuộng Xsplit.

Tuy nhiên, việc cài đặt XSplit Broadcaster hơi phức tạp, đồng thời phần mềm đòi hỏi máy tính PC phải có cấu hình cao. Thêm nữa, người dùng phải tự tạo tài khoản XSplit Broadcaster để đăng nhập phần mềm, khá phức tạp. Bạn cũng có thể dùng XSplit Broadcaster phiên bản miễn phí hoặc trả phí.

XSplit Broadcaster miễn phí thì đi kèm quảng cáo, trong khi bản tính phí là kênh sạch hoàn toàn và được sử dụng các chức năng nâng cao. Tuy nhiên, bình thường thì Free cũng đùng ổn rồi. Sau đây Yêu Tri Thức sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo, đăng ký tài khoản XSplit Broadcaster.

Cách đăng ký XSplit Broadcaster

Trong nhiều bài hướng dẫn thì mình thấy cách đăng ký tài khoản XSplit là rất đơn giản. Giao diện để tạo XSplit chỉ mấy dòng và các bước thực hiện lại nhanh.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của XSplit tại địa chỉ xsplit.com rồi nhấp vào mục Login ở góc trên, bên phải màn hình.

 để streaming 1

Bước 2: Hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện đăng nhập tài khoản, nhưng bạn chuyển sang tab Register để đăng ký Xsplit.

 để streaming 2

Bước 3: Tiếp đến, bạn sẽ điền thông tin đăng ký tài khoản Xsplit bản miễn phí với các mục cần điền như sau:

  • Email Address: Bạn nhập địa chỉ email đăng ký tại đây, nhớ là mail lần đầu tạo tài khoản nhé.
  • Confirm Email: Bạn nhập lại địa chỉ email một lần nữa.
  • Full Name: Điền tên đầy đủ của bạn, hoặc tên công ty vào đây.
  • Phần PasswordConfirm Password: Bạn nhập mật khẩu đăng nhập.
  • Send me important notifications and updates – nothing else! Nghĩa là “gửi cho tôi những thông tin quan trọng và cập nhật”. Tích chọn nếu bạn muốn nhận email từ nhà phát triển.
  • Tôi không phải là robot: đây là phần Capcha

 để streaming 3

Cuối cùng, bạn nhấp vào ô Create an Account để tạo tài khoản Xsplit. Nhớ đăng nhập email để thực hiện bước xác minh.

Người dùng lưu ý, trong giao diện đăng ký bạn có phần Or Register with: Facebook, Twitter và Playerme để tạo tài khoản Xsplit từ các tài khoản kể trên. Bạn nhấp vào 1 trong 3 ô cũng được.

Mở email lên sẽ thấy đường dẫn xác thực, nhấp vào đó để hoàn tất bước cuối cùng đăng ký tài khoản Xsplit. Như vậy là từ, bạn đã có thể đăng nhập để sử dụng phần mềm phát video chơi game lên Youtube và Face được rồi nhé. Mong rằng với bài chi tiết như vậy, bạn đã có cho mình một công cụ stream mạnh mẽ vào hàng bậc nhất hiện nay.


0