15/06/2018, 12:14

Cách nấu súp măng tây cho bạn nữ vóc dáng thon gọn

Cách nấu súp măng tây dành cho thực đơn món ăn giảm cân của các bạn nữa cực chuẩn vị và có công dụng mang đến vóc dáng thon gọn nhé. Đặc biệt măng tây có vị ngọt đặc trưng kết hợp cùng vị mát lạnh của sữa tươi, mang đến món ăn dành cho thời tiết ngày hè nắng nóng rất thích hợp nhé. Và các bạn nữ ...

Cách nấu súp măng tây dành cho thực đơn món ăn giảm cân của các bạn nữa cực chuẩn vị và có công dụng mang đến vóc dáng thon gọn nhé. Đặc biệt măng tây có vị ngọt đặc trưng kết hợp cùng vị mát lạnh của sữa tươi, mang đến món ăn dành cho thời tiết ngày hè nắng nóng rất thích hợp nhé. Và các bạn nữ đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị một rổ măng tây xanh mướt và vào bếp cùng zaidap.com nhanh thôi!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 500g măng tây
+ 300ml sữa tươi
+ 2 thìa bơ vàng
+ 3 thìa rau mùi
+ 350ml nước dùng gà
+ 2 cây cần tây, 1 tép tỏi, 1 củ hành tây
+ Gia vị: muối ăn, hạt tiêu

Cách nấu súp măng tây

Bước 1: Sơ chế măng tây, hánh tỏi các loại

  • Măng tây, cần tây bạn mua về nhặt sạch, rửa với nước rồi dùng dao cắt thành từng khúc ngắn vừa ăn.
  • Hanh tây bạn bóc sạch hết vỏ và dùng dao thái hạt lựu.
  • Tỏi bạn cũng bóc vỏ rồi băm nhỏ, rau mùi thái nhỏ.

Bước 2: Xào các loại rau với bơ

  • Đầu tiên bạn cho bơ vàng vào chảo đun nóng cho tan chay hết ra bạn tiếp tục cho: cần tây, tỏi và hành tây vào chảo bơ, dùng đũa xào đều cùng trong khoảng chừng 2 phút.
  • Sau đó bạn tiếp tục cho măng tây, rau mùi băm nhỏ vào cùng nêm chút gia vị gồm: muối ăn, hạt tiêu sao cho có khẩu vị vừa ăn.

Bước 3: Nấu súp măng tây

  • Đầu tiên bạn cho nước dùng gà vào rồi hầm măng tây trong khoảng 20 đến 25 phút cùng với lửa nhỏ.
  • Sau đó bạn múc măng tây cho vào trong máy xay sinh tố, rồi xay nhuyễn cùng với sứa tươi để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Cuối cùng bạn tiến hành đổ súp măng tây ra bát nhỏ, rưới chút kem tươi lên trên và thưởng thức nhé.

Bát súp măng tây ngọt ngào tự nhiên với vị mát lạnh từ kem tươi, thơm lừng của bơ chắc chắn sẽ là món súp giảm cân thơm ngon nhất cho các bạn nữ nhé. Vừa có món súp ngon miệng vừa mang đến vóc dáng thon gọn, làn da trắng đẹp thì còn gì bằng phải không?


0