15/06/2018, 10:53

Bí quyết cách làm sinh tố bơ ngon và chuẩn nhất A-Z

Sinh tố bơ là một trong những thức uống khoái khẩu nhất của gia đình mình vì nó rất ngon và nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, nếu bạn nào chưa biết cách làm thì hãy chú ý theo dõi nhé. Chuẩn bị nguyên liệu để làm món sinh tố bơ. 2 quả bơ Sữa đặc có đường Sữa tươi ( hoặc nước cốt dừa ...

cach lam sinh to bo

Sinh tố bơ là một trong những thức uống khoái khẩu nhất của gia đình mình vì nó rất ngon và nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, nếu bạn nào chưa biết cách làm thì hãy chú ý theo dõi nhé.

nguyenlieu

Chuẩn bị nguyên liệu để làm món sinh tố bơ.

2 quả bơ

Sữa đặc có đường

Sữa tươi (hoặc nước cốt dừa)

Đường cát trắng

Rượu malibu (có tác dụng giúp món sinh tố bơ của chúng ta thơm hơn).

cachlam

Để có được món sinh tố bơ ngon và bổ dưỡng thì điều quan trọng nhất là bạn phải biết chọn quả bơ ngon, quả bơ phải vừa chín tới, khi cầm quả bơ không được nhũn quá, quả bơ dài, vỏ màu tim tím hơi có chấm vàng.

Cắt đôi quả bơ ra và lấy phần hột ra, nạo hết phần thịt quả bơ bên trong. Cho phần thịt bơ vào trong máy xay, thêm vào đó 3 thìa sữa đặc, 1/3 cốc sữa tươi (nếu có nước cốt dừa thì bạn có thể thay thế sữa tươi) và xay thật mịn.

Sau khi xay xong bạn có thể nếm thử xem vừa khẩu vị hay chưa, nếu nhạt có thể cho thêm đường cát vào. Ở đây mình chỉ cho thêm 1 thìa thôi.

cach-lam-chanh-muoi-ngonMùa hè thì việc lựa chọn thức uống là rất quan trọng vì cơ thể rất thiếu nước. Mình sẽ hướng dẫn cho các bạn Cách làm chanh muối để giải nhiệt cực kỳ tốt.

Vậy là món sinh tố bơ của chúng ta đã hoàn thành rồi, đổ ra cốc và cùng thưởng thức thôi nào.

Thành phẩm món sinh tố bơ

Sinh tố bơ đạt yêu cầu sẽ rất đặc và có dạng kem.

Trong khi ăn bạn có thể sử dụng thìa hoặc ống mút đều được.

Tùy sở thích của từng người mà bạn có thể cho thêm đá bào vào cốc sinh tố hoặc ta cho đá vào xay cùng với bơ ở trên.

Đảm bảo món sinh tố bơ của chúng ta sẽ cực kỳ ngon.

Chúc các bạn thành công.

0