30/01/2018, 11:28

Cách làm xúc xích chiên xù ngon cho bé yêu cùng thưởng thức

các mẹ nhé. Xúc xích là món yêu thích của nhiều trẻ nhỏ, chúng có thể ăn trừ xúc xích nhưng nhiều ông bố bà mẹ không muốn cho con ăn bởi độ an toàn vệ sinh của nó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ông bố bà mẹ cách để tạo ra món ăn khoái khẩu cho con ngay tại nhà mà không cần ra ngoài ...

các mẹ nhé. Xúc xích là món yêu thích của nhiều trẻ nhỏ, chúng có thể ăn trừ xúc xích nhưng nhiều ông bố bà mẹ không muốn cho con ăn bởi độ an toàn vệ sinh của nó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ông bố bà mẹ cách để tạo ra món ăn khoái khẩu cho con ngay tại nhà mà không cần ra ngoài hàng không phải lo về vệ sinh thực phẩm.Và món xúc xích chiên xù một trong những món mê mẩn từ già đến trẻ, ngon từ hình thức lẫn hương vị chỉ cần ngửi thôi đã thấy hương thơm rất thích rồi. Nhưng thực sự hiện nay mua món này trên thị trường thật sự không an toàn. Vì vậy hôm nay các chuyên gia 7monngonmoingay.vn sẽ giúp bạn thực hiện món xúc xích tẩm bột chiên xù hấp dẫn này. Những miếng xúc xích được chiên lên, ngoài thì vàng giòn cuốn hút, bên trong thì mềm mại, ăn hoài không ngán thực sự không có gì bằng. Bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu ngay và vào bếp cùng học cách xúc xích chiên xù này với chúng tôi nhé, sẽ là những đĩa thức ăn thật sự lôi cuốn.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu làm món xúc xích chiên xù

  • Bột ngô, bột mỳ mỗi thứ 1 chén
  • Đường: 1/4 chén
  • 1 thìa bột nở
  • 1 quả trứng
  • 1.5 chén sữa
  • Muối trắng: 1/4 thìa nhỏ
  • Mật ong: 1 thìa
  • Que gỗ
  • Dầu ăn
  • Xúc xích: 1 gói.

Cách làm xúc xích chiên xù

Bước 1: Bạn cho bột ngô, bột mỳ, đường, bột nở và muối vào trộn đều. Rồi tiếp tục, cho thêm trứng, sữa và mật ong trộn tiếp. Các bạn lấy xúc xích rồi xiêm que vào làm món xúc xích chiên xù.

Cách làm xúc xích chiên xù ngon không thể cưỡng lại phần 2

Bước 2: Nhúng toàn bộ xúc xích  vào trong hỗn hợp bột đã chuẩn bị. Rồi cho xúc xích vào chiên vàng giòn, ta có món xúc xích chiên xù.

Cách làm xúc xích chiên xù ngon không thể cưỡng lại phần 3

Bước 3: Sau khi rán xong thì cho vào giấp thấm để thấm khô dầu, bạn có thể ăn cùng với tương ớt , mù tạt đê làm tăng hương vị của xúc xích chiên giòn.

Cách làm xúc xích chiên xù ngon không thể cưỡng lại phần 4

Cách làm xúc xích chiên xù chỉ qua vài công đoạn đơn giản nhưng bạn sẽ làm ra được món ăn yêu thích của mình. Hãy tự tay làm ra những chiếc xúc xích đáng thưởng thức này nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món xúc xích chiên xù.

Võ Thị QuỳnhNga viết 07:33 ngày 18/04/2020

ngon đó nhưng tôi mong chỉ cần bột mì ko cần bột nởbột ngô

0