15/06/2018, 10:48

Cách làm trà chanh ngon tại nhà

Mùa hè đã đến và Trà chanh là một trong những loại đồ uống rất được thịnh hành tại Hà Nội và hôm nay mình sẽ hưỡng dẫn các bạn Cách pha trà chanh rất đơn giản để chúng ta có thể thưởng thức bất cứ lúc nào ngay tại nhà. Để làm trà chanh chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: Lá ...

cach-lam-tra-chanh-ngon-tai-nha

Mùa hè đã đến và Trà chanh là một trong những loại đồ uống rất được thịnh hành tại Hà Nội và hôm nay mình sẽ hưỡng dẫn các bạn Cách pha trà chanh rất đơn giản để chúng ta có thể thưởng thức bất cứ lúc nào ngay tại nhà.

Để làm trà chanh chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

Lá trè tươi, trè khô hoặc trà túi lọc đều được.

Quả chanh

Vài lát chanh thái mỏng

Đường

Nước lọc

Đầu tiên bạn pha trà tươi hoặc trè khô sau đó lấy phần nước để một lúc cho nguội, tiếp đó bạn cho khoảng 3 muỗng đường trắng, tuỳ thuộc vào sở thích uống ngọt hay nhạt của mỗi người. Bạn nên để ngọt một chút vì về sau mình còn uống cùng với đá nhé.

Tiếp theo bạn vắt chanh vào, bạn có thể chia theo tỉ lệ là 500ml trà cùng với một quả chanh, đánh tan lên. Sau khi đánh tan xong mình sẽ lấy cốc và cho đá vào cốc trước sau đó rót trà vào sau. Thả một vài lát chanh vào để thêm phần đẹp mắt cũng như tăng thêm mùi thơm.

cach-ngam-mo-duongNgoài nước trà chanh ra thì sau đây mình muốn giới thiệu tới mọi người một loại thức uống vừa giải nhiệt lại vừa chữa được chứng bệnh đau bụng. Không vòng vo nữa, các bạn hãy mua mơ về và cùng mình học Cách ngâm mơ đường ngon nhất tại nhà nhé.

Vậy là mình đã có một ly Trà chanh rất là mát lạnh. Các bạn hãy tự làm và thưởng thức cùng mình nhé!

0