30/05/2018, 02:03

Cách làm thịt rang cháy cạnh rim tương ngon bá cháy đã ăn là thích

Những câu chúc Tết hay nhất 2017 mẹ nên dạy cho bé để các con có thể tự mình chúc tuổi ông bà cha mẹ cùng những người họ hàng trong dòng tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày đầu năm mới được nghe thấy tiếng trẻ con vui đùa và câu chúc Tết cực kì hồn nhiên, đáng yêu của các bé vào ngày mùng 1 ...

Những câu chúc Tết hay nhất 2017 mẹ nên dạy cho bé để các con có thể tự mình chúc tuổi ông bà cha mẹ cùng những người họ hàng trong dòng tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày đầu năm mới được nghe thấy tiếng trẻ con vui đùa và câu chúc Tết cực kì hồn nhiên, đáng yêu của các bé vào ngày mùng 1 nhỉ. Chắc chắn không chỉ bạn và các thành viên khác trong gia đình đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hào hứng lắm đó. Tết sum họp cũng là lúc mọi người đoàn viên, quây quần lại bên nhau, cùng nhau trao lời chúc yêu thương trọn vẹn nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng tham khảo để dạy cho các bé con của mình những câu chúc Tết mọi người đơn giản mà ấm lòng ngay hôm nay.Cách làm thịt rang cháy cạnh rim tương sẽ là một món ăn hoàn toàn mới trong thực đơn ăn uống trưa nay của gia đình. Thịt heo luôn là nguồn thực phẩm được sử dụng khá nhiều trong chế biến thức ăn của gia đình. Bạn có thể bỏ ra chút thời gian vào bếp để chế biến ngay một đĩa thịt rang cháy cạnh rim tương cho cả gia đình cùng thưởng thức chắc chắn ai cũng thích cho xem. Vậy mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến thịt rang cháy cạnh rim tương nhé.

Nguyên liệu:

  1. 300g thịt ba chỉ
  2. 1 thìa canh tương bần
  3. 1 củ hành khô
  4. 1 thìa đường.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt ba chỉ rửa sạch thái miếng thon dài, chần qua nước sôi để loại bỏ những bụi bẩn đi. Hành củ rửa sạch thái hạt lựu.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm thịt rang cháy cạnh rim tương

Bắc chảo lên bếp cho chảo nóng thì đổ thịt ba chỉ vào chiên cho cháy xém, cho hành củ vào đảo cùng thì thêm 1 thìa đường + tương bần vào rang thịt khoảng 5 phút đến khi tương quyện cùng thịt bạn có thể tắt bếp.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm thịt rang cháy cạnh rim tương

Lấy thịt rang ra đĩa để thưởng thức.

 hình 4

Nhắc đến thịt rang cháy cạnh rim tương người ta nghĩ ngay đến một món ăn khá là dân dã trong nền ẩm thực Việt. Với những món ăn truyền thống chế biến từ thịt heo đã không còn thu hút được khẩu vị ăn uống của gia đình bạn nữa bạn có thể thêm ngay món thịt rang cháy cạnh rim tương vào thực đơn ăn uống mới. Hương vị không chê vào đâu được với lớp thịt heo không còn cảm giác béo ngậy hòa cùng phần nước sốt đậm đà còn gì bằng nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepVới những câu chúc Tết hay nhất 2017 mẹ nên dạy cho bé mà chúng tôi vừa cập nhật trên đây, hi vọng sẽ là gợi ý cực kì cần thiết, thú vị, hấp dẫn nhất để bạn có thể chỉ lại cho con cái của mình. Chắc chắn vào ngày đầu năm, được trẻ con chúc Tết sẽ khiến các cụ ông cụ bà cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc và hào hứng lắm đó. Mến chúc bạn cùng gia đình đón Xuân vui. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0