15/06/2018, 11:35

Cách làm sinh tố sầu riêng ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cách làm sinh tố sầu riêng ngon với công thức hướng dẫn pha chế mới lạ sau sẽ giúp cho bạn có thêm một món sinh tố sầu riêng sữa chua mới mẻ không chỉ ngon miệng mà còn là một món đồ uống cực kì tốt cho sức khỏe. Các loại sinh tố đều mang trong mình một dáng vóc một công dụng riêng, hiện nay ...

Cách làm sinh tố sầu riêng ngon với công thức hướng dẫn pha chế mới lạ sau sẽ giúp cho bạn có thêm một món sinh tố sầu riêng sữa chua mới mẻ không chỉ ngon miệng mà còn là một món đồ uống cực kì tốt cho sức khỏe. Các loại sinh tố đều mang trong mình một dáng vóc một công dụng riêng, hiện nay với giá sầu riêng không hề mắc chúng ta đã có cách pha sinh tố sầu riêng bổ dưỡng, tốt cho sắc da. Ngoài ra từ sầu riêng các bạn có thể học thêm cách làm bánh sầu riêng chiên giòn nữa, ngon lắm đấy. Nào không lạc đề nữa, ta chở về với cách làm sinh tố sầu riêng đơn giản sau đây nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Sầu riêng: 1 múi
+ Sữa chua: 1 hộp
+ Sữa tươi: 50ml
+ Sữa đặc: 2 thìa cà phê
+ Đá lạnh

Cách pha chế sinh tố sầu riêng:

– Nếu mua cả quả sầu riêng thì bạn đem tác hết phần cứng bên ngoài đi chỉ lấy nhân vàng bên trong. Với mỗi cốc sầu riêng chúng ta chỉ cần sử dụng 1 múi sầu riêng là đủ, nếu bạn mua lỡ nhiều thì chỉ cần cho vào hộp kín sau đó bảo quản trong tủ lạnh để có thể dùng dần nhé.

Bước 1:

– Bạn dùng thìa cạo múi sầu riêng lấy phần thịt và bỏ đi phần hạt.

Bước 2:

– Khi đã có thịt sầu riêng bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn cho đến khi có hỗn hợp màu hơi vàng là được rồi.

Bước 3:

– Cho sinh tố ra ly, trang trí với thìa quấy và ống hút nhé.

Cách làm sinh tố sầu riêng sữa chua giúp sinh tố không chỉ ngọt mà còn có vị chua chua rất dễ uống và dễ chịu. Hương thơm của thịt sầu riêng khi kết hợp với sữa chua càng trở nên quyến rũ hơn gấp bội. Nếu bạn được thưởng thức sinh tố sầu riêng còn nóng nó sẽ tuyệt vời hơn đấy.

Sinh tố sầu riêng bơ là loại sinh tố được sáng tạo đi từ sinh tố sầu riêng. Với chị em đang muốn giảm cân thì không nên dùng loại đồ uống này vì đây là 2 loại quả chứa nhiều chất béo.

Sinh tố sầu riêng báo mới : Bạn có thể tham khảo thêm vài cách pha sinh tố sầu riêng trên web của Báo mới nhé.

Bạn đã có thêm ly sinh tố vô cùng bổ dưỡng rồi đó, ngoài ra bạn còn học thêm được cách làm sinh tố sầu riêng bơ và cách làm sinh tố sầu riêng sữa chua đấy! Chắc hẳn bạn đã thỏa mãn với bài hướng dẫn của 8monngonmonngay.com hôm nay. Chúc bạn vui vẻ!


0