30/05/2018, 10:59

Cách làm sinh tố rau chân vịt ngon lạ miệng đẩy lùi ung thư

Cách làm sinh tố rau chân vịt không chỉ giúp bạn có được một món thức uống giải khát mới lạ cho gia đình mà còn cực kì tốt cho sức khỏe. Rau chân vịt là đã được chứng nhận có tác dụng đẩy lùi ung thư và chống viêm hiệu quả, khi được kết hợp với các loại trái cây như lê, chuối và mật ong sẽ tạo ...

Cách làm sinh tố rau chân vịt không chỉ giúp bạn có được một món thức uống giải khát mới lạ cho gia đình mà còn cực kì tốt cho sức khỏe. Rau chân vịt là đã được chứng nhận có tác dụng đẩy lùi ung thư và chống viêm hiệu quả, khi được kết hợp với các loại trái cây như lê, chuối và mật ong sẽ tạo nên món sinh tố rau chân vịt thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng vào bếp với webanngon để mang đến cho gia đình bạn những ly sinh tố rau chân vịt nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1 cup rau chân vịt
  2. 1 cup lá cải xoăn
  3. Nửa qua lê
  4. 1 quả chuối lạnh
  5. 5 cup sữa đậu nành (nước cam)
  6. 1 thìa canh mật ong

Hướng dẫn làm sinh tố rau chân vịt ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Rau chân vịt rửa sạch. Lá cải xoăn bỏ cuống, chỉ giữ lại phần lá, thái nhỏ.

cách làm sinh tố rau chân vịt ngon lạ miệng đẩy lùi ung thư hình 2

Bước 2: Tiến hành làm sinh tố rau chân vịt

Cho rau chân vịt, cải xoăn, sữa đậu nành (nước cam) vào máy xay sinh tố. Thêm mật ong, chuối và lê vào rồi tiếp tục xay cho đến khi hỗn hợp thật nhuyễn mịn.

cách làm sinh tố rau chân vịt ngon lạ miệng đẩy lùi ung thư hình 3

Bước 3: Hoàn thành sinh tố rau chân vịt

Đổ sinh tố ra ly và thưởng thức ngay thôi nào.

cách làm sinh tố rau chân vịt ngon lạ miệng đẩy lùi ung thư hình 4

Với những nguyên liệu quen thuộc, chỉ cần bỏ ra từ 15 – 20 phút là bạn đã có những ly sinh tố rau chân vịt ngon bổ để dành tặng những người thân yêu rồi. Nếu thực đơn đồ uống nhà bạn vẫn chưa có sinh tố rau chân vịt thì hãy bổ sung vào ngay nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn hãy thử trổ tài pha chế cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các món ăn mới lạ tiếp theo cùng với webanngon.


0