30/05/2018, 08:18

Cách làm sinh tố dinh dưỡng ngon lạ miệng kích thích khẩu vị bé yêu

Cách làm sinh tố dinh dưỡng sau đây sẽ giúp các mẹ bỏ túi công thức đơn giản nhất để có thể chế biến cho bé yêu của mình. Sinh tố dinh dưỡng không những bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon. Với hương vị béo ngọt, thơm ngậy, món sinh tố này chắc chắn sẽ là một món tráng miệng nhẹ nhàng cho các bữa ăn ...

Cách làm sinh tố dinh dưỡng sau đây sẽ giúp các mẹ bỏ túi công thức đơn giản nhất để có thể chế biến cho bé yêu của mình. Sinh tố dinh dưỡng không những bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon. Với hương vị béo ngọt, thơm ngậy, món sinh tố này chắc chắn sẽ là một món tráng miệng nhẹ nhàng cho các bữa ăn của bé. Đảm bảo rằng các bé sẽ rất thích thú đấy. Hãy cùng vào bếp với webanngon để mang đến cho bé một ly sinh tố dinh dưỡng cực hấp dẫn nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1 quả chuối chín
  2. 2 muỗng canh bơ hạnh nhân không đường
  3. 1 – 2 muỗng canh bột cacao không đường
  4. 3/2 muỗng canh bột protein vani
  5. 1/4 muỗng cà phê bột quế
  6. 1 bát sữa hạnh nhân không đường
  7. 4 viên đá
cách làm sinh tố dinh dưỡng ngon lạ miệng kích thích khẩu vị bé yêu hình 2

Hướng dẫn làm sinh tố dinh dưỡng ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuối bóc vỏ, để vào ngăn đá tủ lạnh cho đông lại.

cách làm sinh tố dinh dưỡng ngon lạ miệng kích thích khẩu vị bé yêu hình 3

Bước 2: Tiến hành làm sinh tố dinh dưỡng

Cho tất cả nguyên liệu gồm chuối đông lạnh, bơ hạnh nhân, bột cacao, bột protein vani, bột quế, sữa hạnh nhân và đá viên vào máy xay sinh tố. Có thể thêm việt quất, dâu tây,… vào tùy theo sở thích.

Bật máy xay ở tốc độ cao và xay cho đến khi toàn bộ nguyên liệu hòa trộn đều với nhau thành một hỗn hợp nhuyễn mịn thì tắt máy.

cách làm sinh tố dinh dưỡng ngon lạ miệng kích thích khẩu vị bé yêu hình 4

Bước 3: Hoàn thành sinh tố dinh dưỡng

Đổ sinh tố ra ly và cùng thưởng thức.

cách làm sinh tố dinh dưỡng ngon lạ miệng kích thích khẩu vị bé yêu hình 5

Bé biếng ăn khiến bạn lo lắng. Một ly sinh tố dinh dưỡng mát rượi với rất nhiều nguyên liệu bổ dưỡng như trái cây, bột protein, sữa hạnh nhân,… không những sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng mà còn kích thích sự thèm ăn của bé rất hiệu quả đấy. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã hoàn tất được một ly sinh tố dinh dưỡng thơm ngon dành tặng cho bé yêu rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với webanngon nhé.


0