15/06/2018, 11:34

Cách làm sinh tố đào sữa chua giúp chị em có vóc dáng thon gọn hơn

Cách làm sinh tố đào sau đây sẽ giúp cho không khí tết tràn ngập khắp mọi nơi rồi, hiện nay hoa đào đã lấp ló chúm chím nở rồi…Đào không chỉ mang lại không khí ngày xuân mà quả đào cũng là một loại trái cây rất tuyệt. Từ trái đào ta sẽ có cách làm món sinh tố đào thơm mát. Đào thường gắn ...

Cách làm sinh tố đào sau đây sẽ giúp cho không khí tết tràn ngập khắp mọi nơi rồi, hiện nay hoa đào đã lấp ló chúm chím nở rồi…Đào không chỉ mang lại không khí ngày xuân mà quả đào cũng là một loại trái cây rất tuyệt. Từ trái đào ta sẽ có cách làm món sinh tố đào thơm mát. Đào thường gắn liền với các sự tích thần tiên có lẽ vì thế mà đào được xem là thần dược giúp giảm cân và hơn nữa nó còn cải thiện cả vòng một nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào, các chị em hãy vào hết đây và theo dõi cách làm sinh tố sữa chua trái đào nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Đào: 2 quả
+ Sữa đặc: 2 thìa canh
+ Sữa tươi không đường: 200ml

Cách làm sinh tố đào:

Bước 1: Đào chúng ta đem rửa sạch sau đó gọt vỏ và dùng dao sắt thành từng miếng mỏng, ta chừa hạt và bỏ đi.

Bước 2: Khi gọt vỏ các bạn giữ lại vỏ đào dài để trang trí cho ly sinh tố đào đẹp mắt nhé. Chúng ta có thể  cắt lấy  6 đoạn ngắn của vỏ trái đào, dùng dao cắt tròn 1 đầu rồi xếp thành 6 cánh hoa hướng đồng tâm tiếp theo dùng 1 miếng cùi đào có màu tím đặt lên giữa để làm nhị hoa và vừa che được nếp xếp của cánh hoa.

Bước 3: Chúng ta cho đào, sữa tươi cùng sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Khi ta thấy đào nhuyễn bạn rót nhẹ nhàng ra ly. Chúng ta có thể cho đá xay vào xay cùng đào hoặc sau khi xay xong đặt sinh tố vào trong tủ lạnh.

Mách nhỏ: Hiện nay ở trên thị trường có 2 loại đào chính. Loại đào màu hồng hơi đỏ thường mềm, hơi chát trong khi đó đào xanh có vỏ thường có vị ngọt và giòn hơn. Chúng ta tùy vào khẩu vị của từng người mà các bạn sẽ chọn đào để làm sinh tố đào phù hợp.

Với món sinh tố trái đào sữa chua này mình chắc chắn bạn sẽ có một thân hình thon gọn với vòng một hoàn mỹ đấy.  Chúc ban thành công và vui vẻ nhé!


0