30/05/2018, 01:15

Cách làm sinh tố chuối cafe cực lạ thử là mê

Với cách làm sinh tố chuối cafe cực ngon mà mình chia sẻ này, bạn có thể có thêm cách để nhanh chóng giải quyết hết những quả chuối chín mà mình không ăn kịp. Một chút biến tấu nhỏ là bạn đã có thêm một công thức mới cho những món đồ uống của mình rồi đấy. Sinh tố là thức uống giải khát khá ...

Với cách làm sinh tố chuối cafe cực ngon mà mình chia sẻ này, bạn có thể có thêm cách để nhanh chóng giải quyết hết những quả chuối chín mà mình không ăn kịp. Một chút biến tấu nhỏ là bạn đã có thêm một công thức mới cho những món đồ uống của mình rồi đấy. Sinh tố là thức uống giải khát khá quen thuộc với chúng ta, nhất là trong những ngày hè. Với nguyên liệu từ chuối và một sự biến tấu nhỏ là bạn sẽ có ngay ly sinh tố chuối cafe béo ngậy, thơm phức vô cùng hấp dẫn. Cùng giadinh.blog thực hiện cách làm món sinh tố chuối nào.

Nguyên Liệu:

  1. 250g đá viên
  2. 1 trái chuối chín
  3. 230ml cà phê
  4. 120ml nước cốt dừa
  5. 5g vani
 - hình 1

Cách làm sinh tố chuối cafe:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho đá viên và chuối đã lột vỏ vào máy xay sinh tố. Bạn cho lượng đá vừa thôi nhé. Món sinh tố này sẽ ngon hơn khi thưởng thưc vị ngọt tự nhiên mà không cần thêm đường.

 - hình 2
Bước 2: Cho thêm cà phê, nước cốt dừa và vani vào chung nữa nhé. Bạn có thể tăng giảm lượng cà phê theo sở thích riêng nhé. Xay cho đến khi thấy hỗn hợp chuối thật mịn là được. Rót sinh tố chuối vào ly và thưởng thức ngay nhé!
 - hình 3
Sinh tố là thức uống giải khát khá quen thuộc với chúng ta, nhất là trong những ngày hè. Với nguyên liệu từ chuối và một sự biến tấu nhỏ là bạn sẽ có ngay ly sinh tố chuối cafe béo ngậy, thơm phức vô cùng hấp dẫn. Chúc bạn ngon miệng nhé!

0