15/06/2018, 11:41

Cách làm sinh tố cam sữa ngon nhất

: Riêng mình nhìn những trái cam vàng mọng đã thấy thích thú rồi, vậy là mình đã có cách làm sinh tố cam tươi nhé. Cam là loại quả không chỉ xinh đẹp mà còn có rất nhiều công dụng như trị sốt, trị cảm lạnh, huyết áp cao, trị táo bón, viêm khớp, tim mạch đặc biệt cách làm sinh tố cam còn cho ...

: Riêng mình nhìn những trái cam vàng mọng đã thấy thích thú rồi, vậy là mình đã có cách làm sinh tố cam tươi nhé. Cam là loại quả không chỉ xinh đẹp mà còn có rất nhiều công dụng như trị sốt, trị cảm lạnh, huyết áp cao, trị táo bón, viêm khớp, tim mạch đặc biệt cách làm sinh tố cam còn cho ta một ly sinh tố cam có tác dụng chống ung thư vú và ung thư ruột kết. Cam không kén chọn củ quả khác các bạn có thể kết hợp với cà rốt để có cách làm sinh tố cam cà rốt, kết hợp với chuối để có cách làm sinh tố cam chuối. Thật nhiều món sinh tố đúng không, ta bắt tay vào học cách làm sinh tố cam tươi ngay bây giờ nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ cam 1 quả
+ nước lọc
+ sữa tươi (một hộp)
+ đường

– Bạn cắt đôi trái cam rồi cho vào máy vắt lấy nước cam sau đó lọc qua rây để bỏ đi phần hạt. Bạn cũng có thể lấy vài múi cam để lát trang trí. Lưu ý cách làm sinh tố cam tươi dưới đây sẽ cho vitamin và chất lượng dinh dưỡng tốt hơn các loại cam để trước đó vài ngày hoặc đã được bảo quản qua tủ lạnh nhé.

– Các bạn cho nước cam vắt vào máy xay sinh tố, rót thêm 100 ml nước cam hộp cùng sữa tươi, một thìa cà phê sữa đặc và một thìa cà phê nước cốt dừa vào, nếu thích bạn có thể có cách làm sinh tố sữa chua cam lạnh khi cho thêm đá bào vào xay cùng cam tươi.

– Lưu ý một chút cho cách làm sinh tố cam ngon là lượng đường và độ ngọt của sinh tố cam không những phụ thuộc vào sở thích dùng ngọt của mỗi người mà còn phụ thuộc vào loại cam mà bạn mua nhé, nếu  cam chua bạn nên cho thêm nhiều đường hoặc sữa đặc hơn nhé.

– Bật nút máy xay và xay đều trong khoảng 2 phút thì sẽ có hỗn hợp sinh tố cam sữa sau đó bạn rót ra ly rồi mở hộp sữa chua ra đổ lên ly sinh tố. Các bạn có thể thái thêm 1 lát cam mỏng gắn lên trên miệng ly để trang trí hoặc có thể để vài múi cam lên trên phần sữa chua.

Vậy là chỉ cần có 10 phút bạn đã hoàn thành cách làm món sinh tố cam, bạn hãy thường xuyên làm món đồ uống này cho gia đình để bổ sung vitamin C và tăng cường sức đề kháng, tránh bệnh tật khi thời tiết bị thay đổi, với chị em phụ nữ sinh tố cam còn giúp làm đẹp da, giúp giảm béo hữu hiệu.


0