15/06/2018, 11:40

Cách làm bánh rán DOREMON đơn giản tại nhà cực chuẩn chính hiệu

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản tại nhà cực chuẩn chính hiệu nay mình giới thiệu sẽ là cách làm bánh rán đôrêmon đậu đỏ không cần lò nướng cực ngon sẽ Làm các bé yêu vô cùng phấn khích cho mà xem. Món bánh rán Doremon sẽ thoả mãn các bé được một lần nếm thử món bánh Dorayaki xuất hiện ...

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản tại nhà cực chuẩn chính hiệu nay mình giới thiệu sẽ là cách làm bánh rán đôrêmon đậu đỏ không cần lò nướng cực ngon sẽ Làm các bé yêu vô cùng phấn khích cho mà xem. Món bánh rán Doremon sẽ thoả mãn các bé được một lần nếm thử món bánh Dorayaki xuất hiện trong truyện tranh. Còn chần chờ gì nữa mà các chị em không mau tìm hiểu cách làm bánh rán Doremon Dorayaki ngay thôi!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bột mì : 160g
+ Trứng: 4 quả
+ Nhân đậu đỏ: 1 chén
+ Mật ong: 4 muỗng canh
+ Đường: 140g
+ Bột nở: 1 muỗng cà phê
+ Nước: 1-2 muỗng canh

Các bước làm bánh rán Doremon cực hấp dẫn:

Bước 1: Các bạn cho trứng + mật ong + đường vào một cái bát to rồi khuấy hỗn hợp này lên sao cho thật đều và có độ mịn. Tiếp theo các bạn cho bột nở và bột mì vào bát trộn đều cùng với hỗn hợp trứng đã đánh. Sau đó cho hỗn hợp trên vào trong ngăn mát tủ lạnh ít nhất là 15 phút.

Bước 2: Sau khi để hỗn hợp trong tủ lạnh khoảng 15 phút thì các bạn lấy hỗn hợp ra và tiếp tục cho khoảng ½ muỗng canh nước vào rồi khuấy hỗn hợp lên cho thật mịn và sánh đều.

Bước 3: Bắt một cái chảo lên bếp sau đó các bạn lấy muôi đem trán qua một lớp dầu. Sau đó dùng muôi múc lấy khoảng 1 muôi bột cho vào chảo để làm vỏ bánh. Khi cho bột vào chảo các bạn nhớ tạo bột thành hình tròn đều để vỏ bánh được đẹp hơn. Chiên bánh cho đến khi bánh có màu vàng nâu và cả hai mặt đều chín là được.

Bước 4: Sau khi chiên bánh xong thì các bạn cho nhân đậu đỏ lên một miếng bánh và dùng một miếng bánh khác úp lên trên lớp nhân đậu đỏ đấy. Nhớ dùng tay ấn nhẹ để bánh được khít nhé! Các bạn chỉ cần lấy giấy bóng bọc lại và cho vào lò vi sóng thêm một lần là chúng ta đã hoàn thành xong và có thể thưởng thức món bánh này rồi.

Món bánh rán Doremon sẽ là một món quà rất tuyệt vời cho gia đình mà đặc biệt là các em nhỏ đấy. Cách làm bánh rán Doremon đơn giản nhất này cũng rất thích hợp để làm món tráng miệng cho cả nhà. Để bảo quản bánh thì các bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm để bọc bánh lại. Chúc các bạn thành công khi thực hiện món bánh Doremon này!


0