15/06/2018, 11:40

Cách làm sinh tố cà chua sữa tươi giảm cân tự nhiên giúp bạn quyến rũ hơn

Cách làm sinh tố cà chua sữa tươi tác dụng không chỉ là sinh tố cà chua giảm cân, giảm béo hiệu quả mà còn dành cho bà bầu và bé bổ sung dưỡng chất rất tốt nữa. Cách pha sinh tố cà chua này sẽ giữ lại các vi chất vi lượng tốt trong quả cà chua như vitamin E, vitamin C…. Kali, Sắt.... ...

Cách làm sinh tố cà chua sữa tươi tác dụng không chỉ là sinh tố cà chua giảm cân, giảm béo hiệu quả mà còn dành cho bà bầu và bé bổ sung dưỡng chất rất tốt nữa. Cách pha sinh tố cà chua này sẽ giữ lại các vi chất vi lượng tốt trong quả cà chua như vitamin E, vitamin C…. Kali, Sắt.... Trái cà chua nhỏ xinh, đỏ mọng thật tuyệt vời đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi học các làm sinh tố cà chua ngon này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cà chua: 2 quả
+ Sữa tươi: 300ml
+ Chanh: 1 quả
+ Đường: 2 thìa cà phê hoặc mật ong
+ Đá xay

Các bước thực hiện:

– Cà chua mang chần với nước sôi trong khoảng 4 phút để cho dễ bóc vỏ. Ngoài việc chần qua nước sôi bạn nên chọn những trái cà chua chín nữa nhé, những trái cà chua chín đỏ vừa nhiều bột lại vừa có màu đỏ đẹp.

– Các bạn dùng dao nhọn, sắc gọt bỏ vỏ rồi bóp sạch hạt cùng ruột rồi đem thái nhỏ.

– Về phần chanh ta vắt lấy nước cốt rồi lọc qua rây để loại đi hạt.

– Cho cà chua, sữa,mật ong, cùng nửa thìa cà phê nước cốt chanh vào máy xay sinh tố để tạo hương chanh thơm mát. Sau đó bạn nhấn nút xay mạnh trong 1 phút để có hỗn hợp nhuyễn rồi rót ra ly.

– Cách làm sinh tố cà chua khác nữa là các bạn đem xay cà chua trước rồi cho cà chua, sữa và mật ong cùng nước cốt chanh vào bình rồi lắc đều.

– Bạn hoàn toàn có thể xay thêm chút cà rốt để có cách làm sinh tố cà chua và cà rốt ngoài tăng hương vị còn bổ sung thêm vitamin A cho cơ thể.

– Tại sao uống làm sinh tố cà chua đẹp da, giúp bạn quyến rũ hơn?

– Cà chua giúp chúng ta ngăn ngừa và giảm nguy cơ bệnh ung thư tiền liệt tuyến xuống còn 20 – 34% ở nam giới. Đối với nữ, nếu ăn nhiều cà chua còn góp phần giúp tái tạo hồng cầu và duy trì sự đàn hồi của da, thành mạch máu, làm cho bạn có làn da trắng mịn màng.

– Cà chua sau khi chế biến sẽ mất đi phần nào các vitamin. Do vậy, việc sử dụng cà chua sống sẽ mang lại kết quả tuyệt vời trên cả mong đợi đó bạn.

– Như vậy từ loại quả đơn giản, nhưng nếu chế biến hợp lý sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ về vóc dáng và nhan sắc. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng cụm từ ” sinh tố cà chua khỏe và đẹp” để nói về loại nước uống này.

Vậy là chúng ta cách làm sinh tố cà chua giảm cân rất tốt rồi đó, vừa tốt cho da lại là trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân. Sinh tố cà chua thật đáng yêu phải không các bạn!


0