30/05/2018, 00:45

Cách làm salad xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm kiểu Hàn ngon

Cách làm salad xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm kiểu Hàn ngon sẽ đem lại cho gia đình một món ăn kích thích vị giác tuyệt vời vào ngày cuối tuần. Xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm là món ăn ngon các bạn thường gặp ở nhà hàng hay trong các buổi tiệc tùng. Nhiều người cứ tưởng món ăn này thực ...

Cách làm salad xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm kiểu Hàn ngon sẽ đem lại cho gia đình một món ăn kích thích vị giác tuyệt vời vào ngày cuối tuần. Xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm là món ăn ngon các bạn thường gặp ở nhà hàng hay trong các buổi tiệc tùng.

Nhiều người cứ tưởng món ăn này thực hiện tương phối phức tạp nhưng thực ra vô cùng đơn giản và có thể thực hiện tại nhà ăn hàng ngày vì cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

Dưới đây giadinh.blog sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm món xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm thơm ngon đơn giản dễ làm nhất, hãy cùng khám phá bí quyết này nhé!

 phần 1

Nguyên liệu làm xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm

  • 100g cải xoong 150g phi lê bò cắt miếng mỏng
  • 1/2 củ hành tây 1/2 quả cà chua cắt khoanh
  • 2 củ hành tím cắt lát mỏng 3 tép tỏi băm
  • Hạt nêm từ thịt,tiêu xay,dầu ăn 1 muỗng giấm trắng
  • Hạt nêm từ thịt,tiêu xay,dầu ăn 1 muỗng giấm trắng

Cách làm xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm ngon

Bước 1: Ướp thịt bò

Thịt bò rửa sạch, để ráo, xắt thành lát mỏng vừa ăn, ướp dầu hào, muối tiêu, tương ớt.

 phần 2

Bước 2: Tái thịt bò

Đun nóng chảo, cho dầu ăn và 1/2 tỏi băm còn lại vào phi thơm, cho hành tây vào xào tái. Cho tiếp thịt bò vào xào nhanh tay với lửa lớn. Thịt chín tái, tắt bếp.

 phần 3

Làm nóng chảo khác, cho dầu ăn và hành tím vào phi thơm rồi tắt lửa, thêm giấm, đường, muối, tiêu vào hòa tan.

Bước 3: Trần cải xoong

Trần cải xoong (không được chín quá). Cho cải xoong, cà chua ra đĩa, để thịt bò lên trên. Trên cùng rưới sốt dầu giấm lên.

 phần 4

Bày ra đĩa, cho thịt bò, cà chua, hành tây lên trên. Món cải xoong trộn thịt bò ăn kèm với nước sốt.

Vậy là chúng ta có thể làm món salad xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm kiểu Hàn ngon như ngoài tiệm. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cách làm xà lách xoong trộn thịt bò dầu dấm ngon theo kiểu Hàn trên đây chắc chắn bạn sẽ thành công.

Chúc bạn có bữa cơm ngon miệng và đừng quên đồng hành cùng giadinh.blog để cập nhật thêm nhiều món ăn mới nhất ngon nhất nhé!


0