15/06/2018, 12:06

Cách làm salad trộn sữa chua cực giòn ngọt cho ngày Tết

Cách làm salad trộn sữa chua để bạn có thêm món ăn kèm độc đáo cho ngày Tết và đặc biệt món trộn này rất dễ ăn, giòn ngọt và không bị ngán nhé. Vị chua ngọt mặn mà của nước trộn ngấm đều vào các loại rau củ mang đến món ăn ngon thứ thiệt khiến các thành viên trong gia đình phải bất ngờ nhé. Còn ...

Cách làm salad trộn sữa chua để bạn có thêm món ăn kèm độc đáo cho ngày Tết và đặc biệt món trộn này rất dễ ăn, giòn ngọt và không bị ngán nhé. Vị chua ngọt mặn mà của nước trộn ngấm đều vào các loại rau củ mang đến món ăn ngon thứ thiệt khiến các thành viên trong gia đình phải bất ngờ nhé. Còn chần chừ gì nữa? Bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu và vào bếp cùng zaidap.com để tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nào!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 – 2 củ cà rốt
+ 1 cái bắp cải
+ 2/3 bát sữa chua Hy Lạp
+ Hành hoa
+ Gia vị: 2 thìa giấm táo, 1 thìa mù tạt Dijon, 1/4 thìa muối, tiêu đen, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm salad trộn sữa chua

Bước 1: Sơ chế rau củ quả

  • Đầu tiên bạn rửa sạch các loại rau rồi dùng dao nhỏ bắp cải, còn hành hoa bạn nhặt rồi xắt thành từng khúc nhỏ, cà rốt nạo sợi nhỏ.

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp nước sốt

  • Sau đó bạn tiếp tục trộn đều sữa chua Hi Lạp với khoảng 1 thìa canh nước cốt chanh, 2 thìa giấm táo, 2 thìa mật ong, thêm một chút tiêu đen rồi lấy thìa trộn đều lên là bạn có bát nước sốt để trộn salad sữa chua rồi nhé.

Bước 3: Tiến hành trộn salad sữa chua

  • Tiếp đó bạn cho hỗn hợp nước sốt sữa chua vào trong bát đựng các loại rau củ ở rồi dùng đũa trộn đều lên.
  • Cuối cùng bạn có thể nêm ít muối ăn rồi tiếp tục trộn đều là có thể thưởng thức món salad này rồi nhé.

Với hương thơm của mù tạt món salad trộn sữa chua sẽ có hương thơm cực hấp dẫn, vừa ngon miệng, sắc xanh đỏ quyến rũ vừa có hương thơm hấp dẫn thì còn gì bằng phải không? Rất cần thiết trong bữa ăn ngày Tết bạn nên bổ sung thêm món salad rau củ chua ngọt chống ngán này nhé.


0