15/06/2018, 12:01

Cách làm salad hoa quả vị chua ngọt tự nhiên cho ngày Tết

Cách làm salad hoa quả mang đến vị chua ngọt từ các loại trái cây và rất thích hợp sử dụng làm món tráng miệng cho thực đơn ngày Tết. Và nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng và lo lắng thực đơn nhiều dưỡng chất của ngày Tết sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì với món salad hoa quả này sẽ giải ...

Cách làm salad hoa quả mang đến vị chua ngọt từ các loại trái cây và rất thích hợp sử dụng làm món tráng miệng cho thực đơn ngày Tết. Và nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng và lo lắng thực đơn nhiều dưỡng chất của ngày Tết sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì với món salad hoa quả này sẽ giải quyết được hết vấn đề đó nhé. Vậy thì hãy nhanh tay vào bếp cùng zaidap.com để tự tay trộn salad hoa quả chiêu đãi cả nhà nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Dâu tây
+ 2 quả táo
+ 2 quả chuối
+ Nho xanh: ½ chùm
+ 1 bát quả việt quất
+ 1 quả chanh
+ 2 thìa mật ong

Cách làm salad hoa quả

Bước 1: Trộn hỗn hợp mật ong nước cốt chanh

  • Đầu tiên bạn cho các nguyên liệu gồm: mật ong và nước cốt chanh vào trong một chiếc bát sạch rồi tiếp tục dùng đũa khuấy đều tất cả các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp mật ong sánh mịn.

Bước 2: Sơ chế sạch các loại trái cây

  • Đầu tiên bạn tiến hành rửa thật sạch các loại hoa quả gồm: nho xanh, dâu tây rồi bạn dùng dao thái thành từng miếng nhỏ.
  • Sau đó, bạn tiếp tục cho tất cả hoa quả vào trong một chiếc bát tô lớn rồi tiếp tục cho thêm táo gọt vỏ, thái hạt lựu và chuối thái khoanh tròn vào cùng.
  • Sau đó bạn lại tiếp tục cho thêm tất cả quả việt quất vào trong một chiếc bát và tiến hành dùng đũa trộn đều lên cho các loại trái cây hòa quyện vào nhau.

Bước 3: Trộn salad hoa quả

  • Sau đó bạn lại tiếp tục đỏ đổ bát nước sốt mật ong và nước cốt chanh vừa trộn ở trên vào bát đựng hoa quả trên.
  • Cuối cùng bạn chỉ cần dùng đũa trộn đều hỗn hợp hoa quả và nước sốt với nhau rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng chừng 6 tiếng là có thể mang ra và thưởng thức rồi nhé.

Quả thật đây là món salad rất dễ làm phải không các bạn? Salad hoa quả rất thích hợp sử dụng làm món tráng miệng cho thực đơn ngày Tết thay thế cho món hoa quả tráng miệng thông thường. Và nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì hãy bổ sung món ăn này vào thực đơn món ăn chính ngày Tết nhé.


0